Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2023

Phòng xông hơi tia hồng ngoại liệu pháp infrared sauna hơi khô

Không chỉ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp, phòng xông hơi hồng ngoại ( infrared sauna ) còn với sự hỗ trợ của máy xông hơi khô hồng ngoại khắc phục được hầu hết các nhược điểm xông hơi truyền thống. Đây cũng là lý do tại sao loại hình bằng tia hồng ngoại này ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện nhiều trong phòng tắm của mỗi người hay trong các mô hình kinh doanh ở spa, resort cao cấp hiện nay. [caption id="attachment_1490" align="aligncenter" width="760"]Phòng xông hơi hồng ngoại Phòng xông hơi hồng ngoại[/caption] Hãy cùng Saigonpoolspa tìm hiểu rõ hơn về phòng xông hơi khô hồng ngoại ngay trong bài viết ngay đây nhé.

Xông hơi tia hồng ngoại là gì và mang lại điều gì đặc biệt ?

Xông hơi hồng ngoại là cách thức xông hơi khô trong phòng xông hơi. Sử dụng các dải ánh sáng tia được phát ra từ đèn hồng ngoại để làm nóng cơ thể.  Đèn hồng ngoại được lắp chiếu qua đá muối himalaya hoặc trực tiếp trong không khí. [caption id="attachment_1491" align="aligncenter" width="760"]Xông hơi sử dụng bằng tia hồng ngoại Xông hơi sử dụng bằng tia hồng ngoại[/caption] Nhiều lợi ích mà phòng xông khô này mang lại chi tiết như:
  • Tia hồng ngoại nhằm tác động sâu vào bên trong, kích thích cơ thể toát mồ hôi theo cơ chế tự nhiên. Từ đó giúp cải thiện quá trình lưu thông và tuần hoàn máu ở tim mạch.
  •  Trị bệnh giúp độc tố cùng các tế bào chết trên bề mặt da, chân lông được làm sạch, miễn dịch tự nhiên. Giúp làn da trở nên săn chắc, mềm mại và tươi trẻ hơn và hơn thế nữa còn giảm cân.
Trên thực tế, có không ít khách hàng lo ngại về vấn đề xông hơi bằng hồng ngoại sẽ gây hại cho làn da và sức khỏe. Tuy nhiên, tia hồng ngoại sử dụng trong quá trình xông hơi rất dịu nhẹ, có bước sóng chỉ khoảng 700 nm đến 1mm. Bức xạ nhiệt này có nhiệt độ tương tự như ánh nắng ban mai. Đủ để làm ấm các cơ lưu thông máu mà không gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho sức khỏe, hơn thế nữa còn giảm đau.

Đặc điểm cấu tạo phòng xông hơi tia hồng ngoại

Phòng xông hơi tia hồng ngoại - infrared sauna thường được thiết kế sẵn với các bộ phận chính trong phòng xông khô như: [caption id="attachment_1492" align="aligncenter" width="760"]Cấu trúc phòng xông hơi hồng ngoại Cấu trúc phòng xông hơi hồng ngoại[/caption]
  • Khung xương: Được tạo nên bởi các vách gỗ thông nhập khẩu.
  • Cửa phòng xông: Có thể được làm bằng chất liệu gỗ hoặc kính cường lực.
  • Hệ thống đèn: Tùy thuộc vào diện tích của mỗi phòng xông mà đèn được bố trí hợp lý. Đảm bảo tia hồng ngoại có thể chiếu đều đến toàn bộ cơ thể.
  • Các phụ kiện đi kèm khác khi xông khô.
[caption id="attachment_1493" align="aligncenter" width="760"]Bên trong và dưới phòng xông hồng ngoại Bên trong và dưới phòng xông hồng ngoại[/caption]

Ưu nhược điểm của phòng xông hơi khô hồng ngoại

Ưu điểm:

– Thi công nhanh: các thành phần của thiết bị hồng ngoại đã được thiết kế sẵn. Khi tiến hành làm chỉ việc lắp ráp lại là xong. Không cần phải đào móng hay xây tường cũng như thiết kế thêm hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện,… [caption id="attachment_1494" align="aligncenter" width="760"]Ưu điểm phòng xông hơi hồng ngoại Ưu điểm phòng xông hơi hồng ngoại[/caption] – ít tiêu thụ điện năng: Nếu như ở phòng xông hơi truyền thống, chúng ta phải mất ít nhất 20 phút để nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ cần thiết và lúc đó mới có thể bắt đầu xông được.Tuy nhiên, ở xông hơi tia hồng ngoại xông ngay sau khi bật công tắc điện. Điều này có thể giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. – Linh hoạt vị trí: lắp đặt phòng xông ở bất kỳ vị trí nào mà mình muốn. Có thể đặt ở phòng tắm, cạnh bể bơi, trên sân thượng,… tùy thuộc vào quỹ đất sở thích của mình. Lợi ích cho sức khỏe: sử dụng như một phương pháp trị liệu, hỗ trợ điều trị  trực tiếp các bệnh lý về đau nhức xương khớp, giảm đau cơ bắp.

Khuyết điểm:

Kinh phí lắp đặt ban đầu cao, giao động từ 80 đến hơn 100 triệu đồng. Bao gồm cả khung phòng xông và máy xông hơi khô các chủng xuất xứ quy định.

Các máy xông hơi hồng ngoại thường sử dụng nhằm đem đến liệu pháp hiệu quả

Nhằm hướng tới sự hoàn thiện và đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nhiều nhà sản xuất đã phát minh và cho ra đời thiết bị xông hơi hồng ngoại khác nhau. Bao gồm:
  1. Đèn hồng ngoại

Đèn được sử dụng tại phòng xông hơi là loại đèn có thể phát ra tia hồng ngoại và bức xạ ánh sáng. Khi nhiệt lượng được tỏa ra từ dây dẫn hồng ngoại phòng xông hơi sẽ tác động sâu vào da và hâm nóng toàn thân. [caption id="attachment_1495" align="aligncenter" width="760"]Chiếu sáng hồng ngoại được bố trí Chiếu sáng hồng ngoại được bố trí[/caption] Ánh sáng hồng ngoại từ bóng đèn không chứa tia cực tím nên không ảnh hưởng cho da khi xông khô.
  1. Tấm nhiệt Hot – Film Carbon

Sử dụng các tấm nhiệt Hot - Film Carbon có khả năng tạo ra tia bức xạ hồng ngoại để lắp vào các vị trí thích hợp trong xông hơi. Tấm film nhiệt sẽ có nhiệm vụ dẫn nhiệt đều ra xung quanh tấm Carbon, giúp nó đạt được làm nóng trong khoảng một thời gian dài. [caption id="attachment_1496" align="aligncenter" width="760"]Tấm nhiệt hot Film carbon tạo ra ánh sáng hồng ngoại Tấm nhiệt hot Film carbon tạo ra tia sáng hồng ngoại[/caption] Đặc trưng của hình thức xông hơi hồng ngoại này là giúp ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, tạo môi trường không khí thông thoáng, sạch sẽ. Phòng xông khô sử dụng tấm nhiệt film carbon để tạo ra bức xạ hồng ngoại tác động vào cơ thể. Hơn thế nữa cách quy trình lắp đặt cực kỳ đơn giản và có nhiều size khách nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với phòng tắm trong nhà.
  1. Máy xông hơi khô tia hồng ngoại - Xông hơi hồng ngoại ion âm

Sử dụng vật liệu gốm để tạo ra nhiệt hồng ngoại từ máy xông hơi khô quy định. Tính hấp thu điện từ trường từ các hạt ceramic, tạo ra môi trường ion âm phòng xông. [caption id="attachment_1497" align="aligncenter" width="760"]Phòng xông hơi hồng ngoại ion âm Phòng xông hơi hồng ngoại ion âm[/caption] Các ion âm phòng xông hồng ngoại hoạt động giống chất chống oxy hóa, công dụng trẻ hóa làn da. Ngoài ra, khi hít thở các ion âm còn có thể len lỏi vào sâu đường phế nang. Qua sự toàn hoàn máu và đến được các cơ quan trong cơ thể. Từ đó, cải thiện tổng hợp cơ năng sinh lý bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Bảng báo giá phòng xông hơi hồng ngoại mới nhất

So với các loại phòng xông hơi khác thì phòng xông hơi hồng ngoại có giá bán khá cao, dao động từ 50 đến hơn 100 triệu đồng, phụ thuộc vào diện tích, công suất, xuất xứ,…. Quý khách có thể tham khảo bảng giá xông hơi dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Xông hơi máy xông khô tạo ra đặc trưng công nghệ nhiều lợi ích này:
Công nghệ xông hơi máy xông hơi Giá thành ( đã được lắp đặt và vận chuyển )
Phòng xông hơi hồng ngoại 1 - 2 người 21.230.000 VND
Phòng 2 - 3 người 24.310.000 VND
Kích thước 3 - 4 người 28.560.000 VND
Loại lớn hơn 4 - 5 người 34.450.000 VND

Địa chỉ mua phòng xông hồng ngoại chính hãng, uy tín

Hiện nay, với sự mạnh mẽ của các kênh bán hàng điện tử, bạn có thể dễ dàng đặt phòng xông hơi tia hồng ngoại tại bất kỳ website nào. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, an toàn và được tư vấn phù hợp với sử dụng của bạn. Hơn thế nữa, nên mua xây lắp tại các đơn vị uy tín. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng phòng xông hơi cho gia đình, doanh nghiệp dịch vụ massage, spa, resort,… Saigonpoolspa cam kết cung cấp các mẫu phòng chất lượng, chính hãng cùng các chế độ bảo hành và giá cả tốt nhất thị trường. Đến với Saigonpoolspa bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.HCM. Liên hệ theo thông tin của chúng tôi để có được giải đáp mọi băn khoăn. Nguồn bài viết: https://saigonpoolspa.com/phong-xong-hoi-tia-hong-ngoai-lieu-phap-infrared-sauna-hoi-kho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét