Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

sào nhôm vệ sinh

Các thiết bị vệ sinh bể bơi rất đa dạng. Có những thiết bị cồng kềnh như hệ thống lọc tuần hoàn thông minh. Có những thiết bị rất nhỏ gọn, linh động dễ dàng trong việc vệ sinh bể bơi như sào nhôm vệ sinh hồ bơi, bể bơi.

Sào nhôm vệ sinh bể bơi hồ bơi là gì?

Trong những tháng hè oi bức, tất cả chúng ta đề mong muốn được vẫy vùng trong bể bơi mát lạnh. Một bể bơi được đánh giá sạch là khi không chứa các mảnh vụn của bụi bẩn, tảo, tế bào chết của người. Tuy nhiên việc làm sạch bể bơi lại là một việc không dễ dàng và khá tốn thời gian nếu phải sử dụng đến bộ lọc tuần hoàn.

Bạn nhìn thấy trong bể bơi có bụi bẩn và rác. Tuy nhiên vị trí bị bẩn lại là đoạn sâu nhất của bể và khó tiếp cận và bạn cũng mới lọc nước. Vậy phải làm thế nào? Một chiếc sào nhôm là giải pháp cho bạn. Sào nhôm cho phép bạn điều chỉnh độ dài để có thể giải quyết bất cứ tình huống nào đang xảy ra. Ngay cả khi bạn đã vệ sinh xong, chỉ cần kéo dài hoặc rút ngắn độ dài của sào xuống là bạn có thể tiếp tục nhiệm vụ tiếp theo. Độ dài được điều chỉnh của sào nhôm là từ 2m cho đến 6m. Số đo này có thể thay đổi một chút dựa theo từng hãng sản xuất và từng dòng sản phẩm như bộ kích thước 2.5-5m, 7.5-10m, 6.5-13m. Các kích thước tối thiểu và tối đa của sào nhôm sẽ được ghi trên thông số kỹ thuật của sào. Việc lựa chọn kích thước như thế nào cho tiện bảo quản, tiết kiệm chi phí dựa vào độ sâu của từng bể bơi

Sào nhôm vệ sinh hồ bơi các loại, sào nhôm vệ sinh bể bơi, sào nhôm hồ bơi, sào nhôm bể bơi

Sào nhôm bể bơi xanh, sào nhôm bể bơi, sào nhôm cho bể bơi, sào nhôm vệ sinh bể bơi, sào nhôm hồ bơi

Làm sạch bể bơi là một việc làm thiết yếu trong việc bảo trì bể bơi. Nối ống sào nhôm vào bàn hút đáy bể bơi, bộ hút chân không hoặc dụng cụ vợt vớt rác bể bơi thông qua các ống vít là bạn đã có một dụng cụ vệ sinh bể bơi hữu hiệu đối với đoạn sâu hay khó tiếp cận của bể bơi.

Ưu điểm của sào nhôm trong việc vệ sinh bể bơi

ống nhôm có khối lượng nhẹ do làm từ nhôm cao cấp cho nên rất dễ dàng để cầm nắm

Sản phẩm lại có thể thay đổi độ dài tùy thích nên rất tiện cho việc cất trữ.

Sào nhôm tuy đơn giản nhưng do linh hoạt trong việc kết nối với các thiêt bị vệ sinh khác nên rất được ưu chuộng hiện nay. Sào nhôm có thể giúp vớt rác di động trên mặt hồ, hút vệ sinh,....gắn với các thiết bị khác như bàn hút đáy, vợt với rác hoặc là vật dụng cứu hộ cho nguời bơi thật sự rất hữu dụng trong nhiều truờng hợp khác nữa.

ống nhôm vệ sinh hồ bơi, ống nhôm hồ bơi, ống nhôm bể bơi, ống nhôm vệ sinh bể bơi

                                                                                                                           ống nhôm vệ sinh hồ bơi

Cây sào nhôm vệ sinh cho hồ bơi, sào nhôm bể bơi, sào nhôm hồ bơi

Mua sào ống nhôm vệ sinh bể bơi ở đâu?

Thành phố HCM nói riêng và cả nước nói chung hiện nay có rất nhiều cửa hàng, công ty sản xuất và cung cấp sào nhôm vệ sinh bể bơi. Tuy nhiên mỗi nơi bán một giá, mỗi nơi bán một loại sản phẩm khác nhau về thương hiệu, về chất lượng, về thời gian bảo hành khiến cho quý khách hoang mang không biết nên chọn loại nào tốt, loại nào bảo hành lâu và cửa hàng nào bán đúng giá nhất.

Một trong những cửa hàng được đông đảo chủ nhân bể bơi biết được, được đánh giá là uy tín, chất lượng, giá rẻ đó chính là những công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế xây dựng hồ bơi. Saigonpoolspa cũng là đơn vị chuyên ngành như vậy, có địa chỉ tại quận 12 thành phố HCM có thể không phải là công ty tiên phong nhưng lại là một trong những công ty đang dẫn đầu về thị phần khách hàng cũng như uy tín trong lĩnh vực thiết bị bể bơi. Các mặt hàng công ty cung cấp như sào nhôm vệ sinh bể bơi đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được công ty chọn lựa kỹ càng chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mới nhất của sản phẩm đó để người tiêu dùng luôn được sử dụng sản phẩm tiên tiến nhất, kỹ thuật cao nhất.

Sào nhôm vệ sinh cho bể bơi, sào nhôm vệ sinh hồ bơi, sào nhôm hồ bơi, sào nhôm vệ sinh bể bơi

                                                                                                              Sào ống nhôm vệ sinh cho bể bơi

sào nhôm hồ bơi, sào nhôm bể bơi

Sào nhôm vệ sinh bể bơi của Saigonpoolspa có kiểu dáng đẹp đẽ, đủ kích thước, thiết kế mạnh mẽ, bảo hành sản phẩm 1 năm. Sản phẩm sào nhôm vệ sinh bể bơi của Saigonpoolspa có thể sử dụng với tất cả các loại bể bơi từ bể bơi trên mặt đất, bể bơi trong mặt đất, bể bơi xi măng, bể bơi sợi thủy tinh hay bể bơi vinyl. Sào nhôm có khóa rất dễ sử dụng, sản phẩm nhẹ nhưng bền, dễ dàng điều chỉnh độ dài bằng hệ thống cam khóa Heavy duty ( khóa kẹp xoắn hoặc khóa cổ điển). Vật liệu nhôm cao cấp của sào chống được tia cực tím, do đó bạn có thể sử dụng được rất nhiều năm, có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm sào nhôm vệ sinh bể bơi luôn có sẵn tại kho của Saigonpoolspa để sẵn sàng giao ngay cho quý khách kể cả khi quý khách mua sỉ với số lượng lớn. Saigonpoolspa đang đạt được tỷ lệ phân phối sản phẩm trong ngày và trong ngày làm việc tiếp theo là 98.5% trên tất cả các đơn hàng. Chính vì thế ngay khi quý khách có yêu cầu đặt mua sào nhôm vệ sinh bể bơi, Saigonpoolspa sẽ mang đến tận nơi cho quý khách với thời gian 20-30 phút trong nội thành và chỉ từ 2-3 ngày nếu ship toàn quốc.

Đến với Saigonpoolspa, quý khách không cần phải lo lắng về bất cứ khó khăn nào như đặt mua hàng vì quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi, về giá cả là rẻ nhất, về thời gian giao hàng là nhanh nhất, về chất lượng là bảo đảm nhất, về thương hiệu là uy tín nhất.

The post sào nhôm vệ sinh appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét