Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Máng tràn bể bơi

Nhịp sống hiện đại luôn khiến bạn chìm ngập trong sự bận rộn của công việc và các mối quan hệ xã hội, của những lo lắng bộn bề về cuộc sống, đôi khi bạn cần có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, để lấy lại sức khỏe và tinh thần tiếp tục phấn đấu nỗ lực không ngừng cho những dự định mới. Và bể bơi là một điểm đến lý tưởng cho chúng ta, tạm gác đi những phiền muộn của cuộc sống, cùng vui chơi và tận hưởng những khoảnh khắc lý thú bên dòng nước mát lành của bể bơi. Ngắm nhìn một bể bơi ngập tràn nước, xanh mát chắc chắn sẽ tạo nên cho chúng ta những cảm giác thả mình tuyệt vời. Đóng vai trò quan trọng trong việc tạo khả năng cân bằng và mức độ lượng nước của bể bơi, cho phù hợp với kiến trúc bể bơi, thì không thể không nhắc đến thiết bị bể bơi quan trọng đó là máng tràn bể bơi, cái mà không chỉ là một bộ phận không thể thiếu cho bể bơi đúng tiêu chuẩn mà còn là công cụ để tạo ra nét đẹp riêng mà chỉ có hồ bơi mới sở hữu nó.

Các dòng sản phẩm Máng tràn bể bơi, thanh chắn máng tràn bể bơi được phổ biến trên thị trường.

Dòng sản phẩm máng tràn bể bơi, đang rất được ưu chuộng trên thị trường hiện nay, đây là một chi tiết mang lại sự an toàn, thoải mái cho người sử dụng tại bể bơi. Khi lựa chọn thiết bị máng tràn bể bơi tại những công ty chuyên nghiệp, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn với hệ thống thiết bị phong phú về kiểu dáng, kích thước và đa dạng về chất liệu, màu sắc. Đặc biệt, chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng, có xuất xứ từ những thương hiệu uy tín trên thị trường, đáp ứng tối đa các tiêu chuẩn về dây chuyền sản xuất cũng như tiêu chí an toàn khi sử dụng, giá cả phù hợp, chế độ bảo hành và vận chuyển hợp lý đem lại sự hài lòng cho bạn khi chọn lựa sản phẩm thanh chắn máng tràn bể bơi tại những công ty uy tín và có kinh nghiệm về lĩnh vực này.

Trong quá trình xây dựng một hồ bơi thông minh bạn cần quan tâm đến hệ thống lưu thông và cân bằng lượng nước trong hồ bơi, bảo đảm tạo ra một nguồn nước trong hồ bơi luôn được duy trì ổn định để phát huy hiệu quả tối khi vận động bơi lội và tận hưởng. Bên cạnh đó yếu tố thẩm mỹ cũng luôn được quan tâm, với hệ thống máng tràn chạy xung quanh không gian bể bơi được xem như là chi tiết viền, làm điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ hồ bơi, từ đó nâng cao giá trị, chất lượng cho hồ bơi của quý khách.

Với bề mặt của máng tràn được thiết kế khả năng chịu lực cao, mang lại cảm nhận về kích thước của bể bơi như được mở rộng hơn so với diện tích thực tế của bể bơi. Dựa trên kết cấu gắn các thanh máng với nhau, cùng nguyên lý lắp ghép và kết nối chắc chắn và linh hoạt, bởi các điểm kết nối là các chốt mấu đem lại sự vững chãi khi hoạt động. Cùng các chất liệu đa dạng, chất lượng cao, phổ biến là thanh xả tràn làm bằng nhựa cao cấp chống lại sự ăn mòn của môi trường nước trong bể bơi, không bị ảnh hưởng bởi không gian ngoài trời đầy nắng, tia cực tím, các thanh máng tràn có thể uốn lượn theo thiết kế của bể bơi…Hoặc có thể các chất liệu khác tùy thuộc vào yêu cầu và loại bể bơi phù hợp như máng tràn hồ bơi được làm bởi sợi thủy tinh, bê tông đặc biệt độ bền cao khi sử dụng, tồn tại bền vững cùng thời gian bên hồ bơi của bạn.

Máng tràn cho bể bơi thêm đẹp

                                                                                                         Máng tràn cho bể bơi thêm đẹp

Máng tràn bể bơi đen trắng

                                                                                                                    Máng tràn bể bơi đen trắng

Thanh chắn máng tràn bể bơi độc đáo

                                                                                           Thanh chắn máng tràn bể bơi độc đáo

Hệ thống thanh chắn máng tràn bể bơi phải được lựa chọn trước khi đưa toàn bộ hệ thống đi vào hoạt động.

Khi thiết kế và xây dựng hồ bơi, chúng ta cần phải luôn luôn quan tâm đến hệ thống máng tràn bể bơi, làm sao cho một bể bơi trở nên thật hấp dẫn, thu hút với cảm giác nguồn nước trong bể bơi luôn ngập tràn, độ cao của mực nước luôn mấp mé với thành bể bơi như mời gọi bạn hòa mình cùng dòng nước mát lành đó. Điều này có được, là bởi xuất phát từ tính năng quan trọng hoạt động dựa trên nguyên lý như là bộ lọc tuần hoàn cho toàn bộ hệ thống nước trong bể bơi, từ đó mang lại sự thoải mái bạn trong quá trình sử dụng bể bơi.

Lựa chọn dòng sản phẩm và thiết bị máng tràn bể bơi của những công ty uy tín, quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối bởi các thiết kế hình dáng, màu sắc các thanh máng tràn cũng đa dạng không kém như hình răng cưa, màu trắng, màu vàng, màu đen với những hoa văn đặc biệt…phát huy khả năng điều hòa lượng nước, khi cần thiết phát huy tác dụng bơm nước vào bồn chứa. Đây được xem như là quá trình lọc nước tối ưu hóa bằng hệ thống xả tràn, lọc và tuần hoàn cũng như mang lại một nguồn nước bể bơi chất lượng, trong xanh và đảm độ an toàn cao cho người sử dụng. Mục tiêu cuối cùng hướng tới là đem đến cho khách hàng những giá trị về sức khỏe, tinh thần thư giãn hiệu quả nhất bên phút giây tận hưởng tuyệt vời cùng không gian hồ bơi lý tưởng.

Với những bể bơi thiết kế thi công theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thì bộ phận máng tràn bể bơi là một thành phần không thể thiếu

Dựa trên cấu trúc và kích thước hồ bơi của quý khách hàng, các nhà tư vấn thiết kế chuyên nghiệp sẽ có cho bạn những gói tư vấn thiết, thi công xây dựng và cung cấp các thiết bị phù hợp, mà giá cả được thông qua sự thỏa thuận hợp lý sau cùng với khách hàng. Quá trình thiết kế, và bố trí thiết bể bơi được chúng tôi cân nhắc dựa trên yêu cầu, cảnh quan môi trường xung quanh của bạn. Với những hồ bơi luôn được vận hành sử dụng, thì nhu cầu đầu tư những máng tràn hồ bơi là vô cùng cần thiết, đảm bảo cho nguồn nước trong bể luôn luôn sạch sẽ và loại bỏ vi khuẩn thông qua công nghệ tuần hoàn nước thông minh.

Thiết bị bể bơi máng tràn bể bơi là giải pháp hữu ích phù hợp với mọi loại hình dáng, kiến trúc hồ bơi, từ hồ bơi gia đình, hồ bơi thương mại, cho đến các hồ bơi cao cấp kiến trúc độc đáo cho các khách sạn, khu du lịch, các resort… với Saigonpoolspa chúng tôi luôn luôn đảm bảo đảm lượng hàng và chất lượng sản phẩm, chế độ bảo trì hợp lý sau khi cung cấp, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.

            Hơn nữa, hệ thống thanh chắn máng tràn bể bơi với kết cấu bền vững còn có chức năng làm tiêu sóng thông qua cơ chế thu lại lượng nước, và làm giảm quá trình tạo sóng – điều này rất quan trọng trong các môi trường bơi lội thi đấu chuyên nghiệp, hay các bể bơi phục vụ cho những khách hàng có niềm đam mê vận động bơi lội. Và nếu quý khách quan tâm, đội ngũ nhân viên giỏi kỹ thuật, lành tay nghề của Saigonpoolspa sẽ có những tư vấn hữu ích trong việc lựa chọn những thiết kế tích hợp cùng với các hệ thống, hay hạng mục khác của bể bơi…làm nên một bể bơi đầy tiện ích, trường tồn bền đẹp cùng với thời gian. Quá trình thiết kế và xây dựng luôn luôn được đảm bảo bởi hệ thống tiêu chuẩn thiết kế, an toàn quy định cụ thể.

Máng tràn bể bơi

                                                                                                                               Máng tràn bể bơi

Máng tràn bể bơi hoa văn trắng

                                                                                                                      Máng tràn bể bơi hoa văn trắng

Thanh chắn máng tràn bể bơi

                                                                                                                           Thanh chắn máng tràn bể bơi

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm thanh chắn máng tràn bể bơi của Saigonpoolspa

Hiện nay vì một số lý do như muốn giảm giá thành các hạng mục đầu tư, hay vì một số lý do cắt giảm chi phí mà các nhà thầu Thi công xây dựng hồ bơi lại bỏ qua bước tạo hệ thống máng tràn để cắt giảm tối đa chi phí. Thực tế đó là một sai lầm mà mãi sau khi đi vào vận hành và sử dụng thì chủ đầu tư mới cảm nhận thấy rõ điều đó từ chất lượng cho đến tính thẩm mỹ.

Vì vậy nên, để tạo nên một không gian hồ bơi của quý khách hàng trở nên thật hoàn hảo, đảm bảo yếu tố an toàn cũng như thẩm mỹ, hệ thống nguồn nước luôn được tuần hoàn và lọc hợp lý mang lại môi trường bơi lội an toàn, thoải mái, bạn cần trang bị thiết bị thanh máng tràn bể bơi.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng hồ bơi. Là một doanh nghiệp luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cho sự phát triển bền vững - Saigonpoolspa luôn luôn tiên phong, đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng tối ưu. Khi có nhu cầu đầu tư các thiết bị hồ bơi nói chung, cũng như sản phẩm máng tràn bể bơi, quý khách hàng hãy liên hệ với Saigonpool Spa, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

The post Máng tràn bể bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét