Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tư vấn thiết kế bể bơi

Những không gian hồ bơi với lối kiến trúc độc đáo là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự sang trọng, phá cách cho khuôn viên các công trình của bạn. Khi nảy sinh ra ý tưởng phục vụ cho công trình xây dựng, chúng ta thường mong muốn có thể làm nên những thứ tốt nhất, và bể bơi là giải pháp không thể thiếu trong số đó. Không gian hồ bơi sẽ trở nên vô cùng ấn tượng, phát huy tối ưu nhu cầu nghỉ ngơi thư thái, luôn cần phải quan tâm đến lối kiến trúc thiết kế bể bơi, làm sao để cho tổng thể không gian được cân đối và hài hòa, có sự chấm phá của các gam sắc màu cuốn hút mà không làm mất đi những giá trị hữu ích của hồ bơi. Với mục đích cuối cùng là sở hữu những bể bơi không chỉ tiện nghi, an toàn mà còn phải đảm bảo thẩm mỹ, thể hiện đậm phong cách riêng biệt của quý khách, những ý tưởng sản phấm đó được hoàn thành một cách tốt đẹp là xuất phát từ ý tưởng của Chủ sở và các công ty tư vấn thiết kế bể bơi cùng phối hợp.

Dịch vụ tư vấn thiết kế bể bơi chuyên nghiệp

            Dựa trên vị trí mà quý khách muốn đặt hồ bơi với diện tích hợp lý, mỗi địa điểm đều có những thuận lợi và nhược điểm khác nhau để có thể cân nhắc lựa chọn vị trí phù hợp nhất. Nếu như bạn là người có nhu cầu và sở thích hướng đến sự kín đáo, tránh những tác động của môi trường nắng gió bên ngoài thì thiết kế hồ bơi trong nhà là một lựa chọn hoàn hảo. Hay một số quý khách hàng lại mong muốn có được một không gian bơi lội và vui chơi thỏa thích ngoài trời thì những mẫu hồ bơi ngoài trời chắc chắn làm bạn hài lòng.

Trên cơ sở các chi tiết thiết kế, mà đặc biệt là cấu trúc và tình trạng hiện tại của khu vực mà quý khách có dự định lắp đặt bể bơi tại đó để đưa ra những đánh giá, cũng như khảo sát giá cả ban đầu cho quá trình tư vấn thiết kế hồ bơi cho khách hàng.

Quá trình tư vấn thiết kế bể bơi được triển khai linh hoạt và thông suốt từ việc tiếp nhận mặt bằng và diện tích đất khách hàng cung cấp, để lên các ý kiến và nội dung tư vấn hợp lý về kiểu dáng hồ bơi, kích thước và gam màu sắc chủ đạo, đặc biệt là phù hợp với yêu cầu phong thủy của gia chủ…cho đến việc triển khai quy hoạch không gian đất đai, trên tiêu chí phát huy tối đa những lợi ích tiềm năng và hạn chế mức tối thiểu các rủi ro phát sinh, rồi thực hiện quá trình thiết kế linh hoạt, nhanh chóng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng không gian hồ bơi tinh tế và hiện đại.

Xuất phát yêu cầu sử dụng của quý khách, chúng tôi sẽ dựa vào đặc trưng của khuôn viên tổng thể để đưa ra những ý tưởng, tư vấn phù hợp, dựa trên cơ sở khảo sát khả năng chịu lực của công trình chung đó.

`Một trong các yếu tố quan trọng cấu thành nên những giá trị thật sự của hồ bơi đó là mặt thẩm mỹ, độ an toàn và sự thoải mái, nếu như thiếu đi các yếu tố đó sẽ làm cho hồ bơi của quý khách không có được những giá trị lợi ích thiết thực nhất. Nhất là về mặt an toàn, quá trình lên ý tưởng thiết kế bể bơi phải đảm bảo tương xứng khi kết hợp các biện pháp an toàn bảo vệ người sử dụng, quý khách hàng có thể tham khảo và chọn lựa thiết bị mà công ty Saigonpoolspa cung cấp như lưới chắn bể bơi, các sản phẩm bảo vệ xếp quanh hàng rào bể bơi, lót thành và lòng hồ bơi bằng các chi tiết gạch độc đáo, có độ bám dính cao…

Các mẫu tư vấn thiết kế bể bơi phong phú và đa dạng

Căn cứ vào sự hài hòa với không gian ngoài trời mà quý khách có thể lựa chọn hình dáng bể bơi tốt nhất. Đó có thể là những hồ bơi có kiểu dáng uốn lượn để phát huy khả năng tiết kiệm diện tích tối đa với không gian ngoài trời, không gian xanh thân thiện cùng thiện nhiên; hay là nếu phụ thuộc vào cấu trúc của không gian chung, tận dụng các khoảng trống các cạnh góc để hưởng bầu ánh nắng mặt trời sảng khoái quý khách cũng có thể lựa chọn các kiểu dáng hồ bơi những hình dáng đa dạng như tròn, trái tim hay ô van…

Hiện nay trên thị trường thiết kế và xây dựng bể bơi hiện nay, khách hàng thường ưa chuộng chọn lựa các dạng bể bơi thông dụng như: Bể bơi làm bằng cách sợi thủy tinh hướng đến tính năng bảo vệ một môi trường nguồn nước trong bể bơi luôn trong sạch, hạn chế sự phát triển các loại tảo và rong rêu, cũng như tiến tới khả năng giảm tối thiểu những hóa chất phục vụ cho quá trình vệ sinh, khử trùng bể bơi(composite). Đặc biệt, nếu lựa chọn loại bể bơi này, quý khách sẽ yên tâm tuyệt đối bởi chất lượng tồn tại bền lâu của hồ bơi, hiệu suất sử dụng của hồ bơi sẽ luôn đồng hành cũng bạn với thời gian, bên cạnh đó không thể không nhắc tới là giá thành loại này sẽ ở mức thấp nhất so với hình thức thi công khác mà đa số khách hàng sẽ chấp nhận được.

            Hay quý khách mong muốn thiết kế những hồ bơi vừa chất lượng mà giá cả hoàn toàn hợp lý phù hợp với khả năng tài chính vừa phải thì những mẫu thiết kế hồ bơi làm bằng nhựa lót chuyên dụng là lựa chọn không thể bỏ qua. Được tạo thành từ những nguyên vật liệu an toàn cho sức khỏe, đáp ứng các tiêu chí yêu cầu trong quá trình sản xuất làm nên đặc tính cho hồ bơi này là chất lượng nhựa mềm dẻo, triển khai tối đa công năng trong thiết kế bể bơi đa dạng các loại hình dáng với nhiều kích thước khác nhau cho quý khách thoải mái chọn lựa. Kiểu thiết kế này thường được lựa chọn cho các bể bơi lắp đặt trên sân thượng hoặc là nơi có địa hình khó khăn cho việc thi công các loại hồ bơi làm bằng bê tông cốt thép.

Thêm sự lựa chọn các style từ các công ty tư vấn thiết kế xây dựng hồ bơi, bể bơi

            Nếu không ưa chuông hai kiểu hồ bơi trên, thì hồ bơi làm bằng bê tông sẽ là sự chọn lựa hoàn toàn hợp lý dành cho quý khách. Đây được xem là một trong những mẫu hồ bơi được nhiều người sử dụng chọn lựa nhất hiện nay, bởi xuất phát từ đặc trưng ban đầu là chất liệu bê tông bền lâu với thời gian; trong quá trình thiết kế hồ bơi quý khách sẽ tha hồ được lựa chọn đa dạng đủ loại hình dáng phủ rộng trên toàn bộ chiều không gian, đặc biệt nếu bạn có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo thì đó sẽ là những cơ sở quan trọng để đội ngũ nhân viên của các Công ty tư vấn thiết kế bể bơi lên giải pháp tổng thể cho những bức tranh hội họa hồ bơi bền đẹp, cùng với việc kết hợp các phụ kiện thiết bị hồ bơi làm nên nét cá tính riêng trong phong cách của bạn.

            Bên cạnh đó, không những tư vấn thiết kế tạo ra những hồ bơi sang trọng và hiện đại cho quý khách, mà chúng tôi còn quan tâm đến việc thiết kế hệ thống bơm nước và điều hòa cân bằng, bơm lọc nguồn nước cho hồ bơi, qua việc đặt các yếu tố này là yêu cầu không thể thiếu trong quá trình thiết kế hồ bơi, làm sao cho sản phẩm được tạo ra phải tạo điều kiện lý tưởng nhất để lắp ghép các thiết bị như hệ thống cấp nước xả tràn, thu nước, hay những hồ bơi thiết kế dưới dạng cấp nước không đường ống…và lắp đặt thêm các sản phẩm chuyên dụng, thiết bị phụ trợ phục vụ cho hoạt động bơi lội, vận động và thư giãn.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình trong quá trình tư vấn thiết kế bể bơi

Khi có nhu cầu và ý tưởng tạo ra những không gian hồ bơi cá nhân, gia đình, hay hồ bơi trong khuôn viên không gian của các khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí, những căn biệt thự sang trọng… bởi các mẫu như Hồ bơi chân mây, hồ vơi vô cực hay Hồ bơi kính. Quý khách hàng có dự định tìm đến những công ty tư vấn thiết kế hồ bơi uy tín, thì Saigonpoolspa chính là sự chọn lựa hợp lý dành cho quý khách, với nhiều năm uy tín đứng vững trên thị trường cạnh tranh cao, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu hồ bơi hoàn hoàn hảo nhất.

Các kiến trúc sư và kỹ sư giỏi tay nghề, chuyên nghiệp trong thực tiễn sẽ luôn đồng hành cùng bạn từ quá trình lên ý tưởng, cho đến việc chuyển tải những mong muốn và yêu cầu của quý khách lên các bản vẽ thiết kế phối cảnh, cung cấp các sản phẩm mẫu, mô hình..sau đó sẽ hiện thực hóa qua các công trình hồ bơi được thiết kế vô cùng tuyệt vời. Lựa chọn dịch vụ tư vấn thiết kế bể bơi tại công ty tư vấn thiết kế tư vấn thiết kế hồ bơi  chính là một trong những đầu tư hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, góp phần làm nên những giá trị đích thực cho cuộc sống của bạn.

The post Tư vấn thiết kế bể bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét