Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Tác dụng của máy lọc hồ bơi

Tác dụng của máy lọc hồ bơi là vô cùng to lớn, nó được ví như là quả phổi của con người, giúp lọc, điều tiết nước hồ bơi, tạo nguồn nước xanh sạch, đảm bảo vệ sinh phục vụ nhu cầu bơi lội.

Tác dụng của máy lọc hồ bơi là vô cùng to lớn

Một mùa hè nóng bức lại về, nhu cầu du lịch vui chơi, giải trí của con người là rất lớn. Không cần đi đâu xa chỉ cần gia đình bạn có không gian tiện nghi ngay trong chính ngôi nhà của mình hoặc một khoảng không gian sân vườn là các thành viên gia đình bạn có thể hòa mình vui chơi và giải trí nhưng có lẽ lí thú, giải tỏa sự căng thẳng và mát mẻ nhất phải kể đến bơi lội. Đó là điều yêu thích không chỉ với người lớn mà còn với trẻ em. Với yêu cầu về sức khỏe, nguồn nước chất lượng, đảm bảo vệ sinh, máy lọc hồ bơi được coi là ưu tiên hàng đầu của sự lựa chọn thông minh. Chúng ta khẳng định được điều này bởi tính năng và tác dụng của máy lọc có giá trị hiệu quả mà ít ai trong chúng ta có thể ngờ tới được.

tác dụng to lớn máy lọc nước hồ bơi 

                                                                                           Tác dụng to lớn máy lọc nước hồ bơi

Về trọng lượng máy: Máy lọc khá gọn nhẹ có thể vận chuyển, di chuyển dễ vì nó được kết hợp với xe đẩy nên có thể di chuyển được mọi lúc, mọi nơi hay mọi góc cạnh của của hồ bơi. Bên cạnh đó máy lại có cấu tạo liên kết các bộ phận vững chắc cùng với màu sắc của máy đẹp mắt tạo nên tính thẩm mĩ cao.

Về mặt kĩ thuật: Chất lượng máy đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng đầy đủ các bước yêu cầu của thông số kĩ thuật. Tùy vào từng loại máy theo công suất quy định mà phù hợp với diện tích hồ bơi. Thời gian bảo hạnh máy là 12 tháng cùng với cách hướng dẫn nhiệt tình và trách nhiệm của công ty Saigonpoolspa đảm bảo máy vận hành với độ bền trên 5 năm.

Lợi ích máy lọc bể bơi mang lại

                                                                                             Lợi ích máy lọc bể bơi mang lại

Tính năng tuyệt vời máy lọc nước hồ bơi

                                                                                Tính năng tuyệt với máy lọc bước hồ bơi

Cách sử dụng máy lọc nước hồ bơi khá dễ dàng hướng đến tiện ích người dùng

Về cách sử dụng của máy: trong quá trình sử dụng máy lọc hồ bơi sẽ kết hợp với bình lọc cát (cát thạch anh loại cát chuyên dụng cho hồ bơi) với sự lắp đặt đường ống đặc biệt chuẩn quy định nghiêm ngặt về kĩ thuật. Chỉ cần sử dụng các van là máy hoạt động theo nguyên lí vốn có và phát huy hết tác dụng của nó.

Chúng ta chỉ biết đơn giản máy lọc hồ bơi chỉ đơn thuần lọc nước sạch. Điều này đúng nhưng chưa dừng lại ở đó máy lọc còn giúp vệ sinh hồ bơi đẩy lọc nước qua bình cát. Bên cạnh đó nó còn tạo lực hút ở các ống phần thành hồ bơi, do vậy chúng ta chỉ cần nối ống vệ sinh, bàn hút đáy là máy có thể hút cặn bẩn một cách linh động và theo ý muốn , qua đó hỗ trợ vệ sinh trong xanh nguồn nước làm giảm thiểu sự tác động của hóa chất chlorine. Cũng bởi tính năng nổi trội này mà làm cho túi tiền kinh tế của bạn dư được một khoản chi phí không nhỏ khi không phải chi tiền vào vệ sinh bể bơi hàng tháng.

Cách sử dụng máy lọc nước bể bơi dễ dàng

                                                                       Cách sử dụng máy lọc nước bể bơi dễ dàng

Lợi ích mở rộng của máy lọc bể bơi

Về mặt kinh tế: tùy vào từng loại máy, công suất máy lựa chọn phù hợp với từng loại hồ bơi trong vấn đề về kích thước, địa hình, diện tích không gian. Tính lợi ích về lâu về dài, việc sử dụng máy lọc nước bể bơi giúp cho bạn hay các nhà kinh doanh lựa chọn thay nước cho hồ từ 1 đến 2 tháng giúp tiết kiệm được tiền nước cũng như cho mình được khoảng thời gian quý báu làm những việc khác. Như đã trình bày ở trên tác dụng của máy lọc nước thông minh này giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc trong vấn đề vệ sinh làm sạch nguồn nước.

Về mặt an toàn khi sử dụng: hệ thống máy lọc được sử dụng nguồn điện đảm bảo vận hành máy bằng các van bằng nhựa chuyên dụng, hay thao tác nhấn nút là chương trình lọc được thực hiện. Bởi vậy nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về  chưng trình lọc nước mà máy mang lại cũng như tính an toàn của sản phẩm. Máy được cài hệ thống lọc tự động và sau khi sử dung có thể được cất vào buồng, kho giúp cho việc sắp xếp công việc hợp lí hơn.

Lợi ích mở rộng máy lọc nước bể bơi

                                                                                         Lợi ích mở rộng máy lọc nước bể bơi

Lợi ích khác máy lọc bể bơi

                                                                                                Lợi ích khác của máy lọc bể bơi

 

Một cổ máy có tính năng hoàn hảo được thiết kế thẩm mỹ, tinh tế

Về tính thẩm mĩ: sau khi sử dụng máy lọc hồ bơi được cất vào góc hoặc kho điều này giúp cho bể bơi trở lại không gian mà nó vốn có: thoáng đãng, sạch sẽ. Chính điều này sẽ thu hút sự thích thú của các em nhỏ, người lớn hay là những khách hàng của dịch vụ kinh doanh hồ bơi. Sẽ không ai muốn bơi hay tắm trước một bể bơi bẩn, đầy rong rêu, nguồn nước đục ngầu. Nếu chăng có một bể bơi bẩn trong nhà hay các khu giải trí, Resort... thì nó không chỉ làm cho mất cảm quan về phong thủy mà chắc chắn sẽ không ai muốn bơi trong nguồn nước nhiễm bẩn. Vì vậy việc sử dụng máy lọc là điều cần thiết cho mọi bể bơi của gia đình hay doanh nhân.

Tính năng hoàn hảo máy lọc nước bể bơi

                                                                       Tính năng hoàn hảo thiết bị lọc nước bể bơi

Về độ an toàn và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng: Như chúng ta đã biết một nguồn nước được lọc bởi hệ thống lọc nước khép kín lại vừa đảm bảo tính vệ sinh chuyên dụng đảm bảo chất lượng nguồn nước trong lành mang lại an toàn cho chính sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. Muốn tăng cường sức khỏe trong những ngày nắng nóng này thì bơi là lựa chọn hàng đầu nhưng phải bơi tại nhà hay những khu nghỉ dưỡng mà bạn tin tưởng  chỉ như vây mới đảm bảo chất lượng nguồn nước.

Máy lọc nước bể bơi tiện dụng

                                                                                          Máy lọc nước bể bơi tiện dụng

Từ những lợi ích ở trên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm máy lọc hồ bơi của công ty Saigonpoolspa bởi những lợi ích ưu việt của nó. Đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi am hiểu về cấu tạo máy móc, khả năng vận hành tốt đáp ứng yêu cầu cũng như thời gian tuổi thọ sử dụng máy lâu dài. Sự tư vấn lắp đặt, tính toán hợp lí của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm cho bạn. Chúng tôi luôn đón chờ quý khách hàng dựa trên giá trị bền vững.

The post Tác dụng của máy lọc hồ bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét