Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Thiết bị máy lọc nước hồ bơi

Máy lọc hồ bơi là một bộ phận không thể thiếu trong quá trình vận hành hồ bơi, nó có tác dụng lọc cặn bẩn, vi khuẩn và các hóa chất trong quá trình sử dụng vệ sinh hồ bơi. Nó giúp cho nguồn nước được tuần hoàn, lưu thông hài hòa, góp phần tạo nên chất lượng nguồn nước trong sạch và đảm bảo độ an toàn. Ngoài ra hệ thống lọc nước hồ bơi còn giúp hạn chế thay nước hiệu quả Một hồ bơi không chỉ đáp ứng yêu cầu về giá trị thẩm mỹ mà vấn đề hiện nay nhiều người quan tâm là chất lượng nguồn nước trong sạch và đảm bảo sức khỏe đối với người bơi. Ít ai biết được rằng muốn có một nguồn nước sạch, chất lượng, trong xanh, không có rong rêu hay các vi sinh vật thì ngoài việc sử dụng hóa chất theo định kỳ, vệ sinh hồ bơi thường xuyên thì chúng ta rất cần tới hệ thống lọc hoàn chỉnh là Thiết bị máy lọc chuyên dụng hồ bơi, bể bơi.

 Tại sao Hồ bơi chúng ta cần có hệ thống lọc nước hoàn chỉnh?

 Bởi hệ thống lọc hoàn chỉnh đáp ứng cho chúng ta yêu cầu về tính an toàn sự yên tâm về sức khỏe. Hệ thống này là một phần quan trọng không thể thiếu trong vận hành hồ bơi với thiết bị chính là máy lọc hồ bơi để đảm bảo cho quá trình lọc nước trong hồ được tuần hoàn, lưu thông một cách nhanh nhất. Thiết bị hệ thống Máy lọc nước hồ bơi là sự kết hợp giữa cách lọc truyền thống (lọc cát) kết hợp gián tiếp qua cấp độ lọc cartridge tức là sự kết hợp hoàn chỉnh và khép kín công nghệ, khử trùng diệt khuẩn với công nghệ Ozone & Ion hiện đại giúp cho hồ bơi giảm thiểu được việc sử dụng hóa chất chlorine một cách thấp nhất. Hệ thống này thường được các Kiến trúc sư làm sẵn trên bản vẽ trước khi xây dựng bể bơi, có thể nói bản vẽ thiết kế đi đường ống tuần hoàn là một khâu cực kì quan trong quá trình thi công hồ bơi, nó quyết định rất lớn đến việc cả hệ thống vận hành sau này của bể bơi, một nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ nhìn ra được các vấn đề phát sinh trong bản vẽ để điều chỉnh cho phù hợp hơn với thực tế địa hình khi xây dựng công trình.

Hệ thống thiết bị máy lọc nước hồ bơi khép kín

                                                                                                           Hệ thống thiết bị máy lọc nước hồ bơi khép kín

Thiết bị máy lọc nước cho hồ bơi

                                                                                                                              Thiết bị máy lọc nước cho hồ bơi

Thiết bị máy lọc hồ bơi, thiết bị máy lọc hồ bơi tuần hoàn, máy lọc nước hồ bơi

                                                                                                                                       Thiết bị máy lọc hồ bơi

Lý do khách quan mà chủ đầu tư phải sử dụng thiết bị máy lọc nước hồ bơi

Nhiều người đơn giản nghĩ rằng Thiết bị máy lọc chỉ là một loại máy bơm bình thường có tác dụng bơm nước vào hồ và hút nước ra khỏi hồ. Không chỉ dừng lại ở đó một số người nghĩ rằng nó không cần thiết khi lọc, cứ xây hồ bơi chỉ cần cho nước vào. Những suy nghĩ này có thể do nguyên nhân khách quan và một phần nhỏ là nguyên nhân chủ quan  bởi rằng thực tế không phải bất kỳ các nhà đầu tư xây dựng nào cũng am hiểu rõ ràng về quy trình vận hành của bể bơi, một phần nữa cũng do quá trình thiết kế lắp đặt các hệ thống lọc nước tuần hoàn này khá phức tạp và tốn một phần chi phí của người đầu tư nên vì cái gọn nhẹ tiện lợi trước mắt mà một số nhà đầu tư bỏ qua điều này, dẫn đến những phát sinh sau khi đưa hệ thống đi vào hoạt động sau này. Những suy nghĩ như trên hoàn toàn sai lầm bởi chiếc máy lọc không chỉ tạo nên lực hút đẩy dòng nước trong hồ mà nó còn thực hiện công việc vệ sinh hồ bơi, hút phần đáy hồ lấy hết phần cặn, bẩn giúp cho hồ bơi trở nên trong sạch đây là điều mà mọi chủ nhân của bể bơi đều muốn hướng tới. Một hồ bơi đẹp, nước trong sạch chắc chắn sẽ thu hút người bơi hay đơn giản là tạo nên một tâm lý thoải mái khi đứng trước một không gian đẹp của những bữa tiệc tổ chức bên hồ bơi hay là bơi vận động cơ thể giải tóa stress của công việc hay những ngày nắng nóng. Trong xu thế hiện nay, chúng ta luôn chú trọng sử dụng các thiết bị thông minh bởi vậy mà loại máy bơm nay cũng được thiết kế và cấu tạo phù hợp với cách sử dụng gọn, đơn giản. Cách vận hành và bảo dưỡng máy cũng rất dễ dàng, sử dụng máy thông minh bằng cách cài thiết lập tự động thời gian lọc nước, vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian cho chúng ta. Chính điều này mang lại cho con người lợi ích về thời gian và tiền bạc. Chỉ cần cài đặt một lần là máy sẽ tự động lọc hàng ngày để đảm bảo nguồn nước vệ sinh cho con người. Máy lọc thông minh được điều khiển bằng tự động chỉ cần nhấn nút là ta thực hiện thao tác đơn giản: lọc nước, vệ sinh hồ bơi.

hệ thống máy lọc nước bể bơi tuần hoàn

                                                                                                                    Hệ thống máy lọc nước bể bơi tuần hoàn 

Thiết bị máy lọc nước bể bơi gia đình

                                                                                                                     Thiết bị máy lọc nước bể bơi gia đình

Tác dụng của  thiết bị hệ thống máy lọc nước hoàn chỉnh cho bể bơi gia đình, cộng cộng.

Nguồn nước khi trải qua hệ thống lọc trở lại hồ là nguồn nước đảm bảo chất lượng, màu sắc trong xanh, giảm thiểu sự tác động của các hóa chất như clo, hay chất cặn lắng khi về sinh hồ bơi cũng được lọc sạch góp phần hạn chế ảnh hưởng của hóa chất khi tiếp xúc với cơ thể con người. Nhờ vậy khi sử dụng nguồn nước dù ít hay nhiều cũng không hề ảnh hưởng gì tới sức khỏe bởi nó đã được hệ thống máy lọc kiểm định về độ PH cũng như tính kiềm, nguồn nước phù hợp với cơ thể của người bơi. Quy trình lọc nước được miêu tả theo đúng tiêu chuẩn là như vậy nhưng việc hệ thống này được vận hành đúng lại còn phụ thuộc nhiều và các yếu tố như con người, thiết bị đưa vào lắp ráp, các bảo dưỡng, bảo trì máy móc,…và nhiều yếu tố liên quan khác. Qua nhiều năm thi công chúng tôi cũng rút ra được một số thiết bị máy lọc nước trên thị trường được ưu chuộng, ở đây chúng tôi nói là các thiết bị phổ biến mà thường là theo trào lưu truyền miệng mà thôi, nhưng về chất lượng thực tế lại còn phù thuộc vào quan điểm của mỗi người, bởi chúng tôi thấy mỗi thương hiệu họ lại có những điểm mạnh riêng cho từng sản phẩm của mình tạo ra. Nếu khách hàng còn khá mơ hồ về Các loại thiết bị máy lọc nước bể bơi thì dưới đây chúng tôi cũng có một số thống kê phổ biến cho những ai cần tham khảo:

Hệ thống máy móc được đảm bảo bởi hàng ngoại nhập có uy tín về chất lượng như các hãng Emaux, Pentair, Astralpool … bởi tính gọn nhẹ, thiết kế thẩm mỹ về bề ngoài khá bắt mắt, ưu điểm hàng đầu là về chất lượng máy hoàn toàn được đảm bảo cả về công nghệ lẫn sản phẩm nguồn nước mà nó tạo ra, cùng công suất phù hợp cho hồ bơi gia đình, hồ bơi cộng cộng,…

Thiết bị máy lọc nước hồ bơi gia đình

                                                                                                                            Thiết bị máy lọc nước hồ bơi gia đình

Hệ thống thiết bị máy lọc nước hồ bơi công cộng

                                                                                                                 Hệ thống thiết bị máy lọc nước hồ bơi công cộng 

Không những vậy hệ thống này ngoài việc lọc nước còn một là một công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu khi vệ sinh, làm sạch hồ bơi. Tính ra kinh tế so với việc thuê vệ sinh hồ bơi hàng tháng với một khoản chi phí không nhỏ thì hệ thống lọc được coi là sự tính toán đầu tư lâu dài, tiện ích thông minh cho các nhà kinh doanh hay hộ gia đình.

Các loại thiết bị máy lọc nước bể bơi của Saigonpoolspa

                                                                                                        Các loại thiết bị máy lọc nước bể bơi của Saigonpoolspa  

Nhưng bên cạnh đó chúng tôi cũng không những không phủ nhận, mà còn đề cao tính sáng tạo của các kỹ sư khi lắp đặt hệ thống này, bởi quan điểm của chúng tôi máy móc là một phần, yếu tố con người mới là cái quyết định thuyết phục nhất. Vì thực tế cho thấy, việc kỹ sư đi đường ống, cải tiến máy móc làm sao cho phù hợp với vị trí, diện tích, hình dáng, độ nông, sâu của mặt nước… phát huy được tối đa công suất mới điều tiên quyết các vấn đề sau này.

Dành cho những ai cần tư vấn về Thiết kế lắp đặt, sửa chữa Thiết bị máy lọc nước hồ bơi, bể bơi

Ở Công ty Saigonpoolspa luôn luôn đăt vấn đề an toàn và sức khỏe của Khách hàng, người tham gia các hoạt động bơi dưới nước là mục tiêu hàng đầu của giá trị bền vững. Nắm bắt khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện đại là nhiệm vụ của chúng tôi. Từ đó không ngừng nghiên cứu, khám phá và cải tiến công nghệ lọc nước hồ bơi, nhằm đảm bảo nguồn nước hồ bơi luôn được sạch nhất, an toàn nhất.

Cột lọc cho thiết bị máy lọc nước hồ bơi

                                                                                               Cột lọc cho thiết bị máy lọc nước hồ bơi  

Công ty Saigonpoolspa chuyên cung cấp các thiết bị về hồ bơi, bể bơi, đặc biệt là máy lọc là mặt hàng được nhiều sự lựa chọn của các nhà đầu tư hay các hộ gia đình khi dịp hè đang cận kề với giá cả hợp lý. Lựa chọn máy lọc nước hồ bơi để kinh doanh bể bơi hay hộ gia đình luôn là lựa chọn sáng suốt bởi nó mang lại lợi ích trực tiếp của cả người bơi và của nhà kinh doanh. Tùy thuộc vào kích cỡ, diện tích hồ bơi mà có nhiều loại công suất máy như công suất 1HP ~ 19m3/h; 2HP ~ 28m3/h; 3HP ~ 31m3/h; 4HP ~ 51m3/h… Chúng tôi sẽ tư vấn,  thiết kế cho Khách hàng một máy lọc phù hợp với chính hồ bơi của bạn.Sự am hiểu về kỹ thuật và sự hướng dẫn sử dụng chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp cho máy lọc đảm bảo độ bền trên 5 năm. Hơn thế nữa, với những hệ thống máy lọc nước đã xuống cấp, hoặc bị hư hỏng do tuổi thọ đã cao hoặc bị xảy ra lỗi kỹ thuật trong quá trình vận hành làm cho nguồn nước được lọc không đảm bảo hợp vệ sinh, rõ rỹ buồng vận hành thì việc Sửa chữa thiết bị máy lọc nước hồ bơi là điều phải khắc phục sớm

Máy lọc nước hồ bơi truyền thống

                                                                                                                  Máy lọc nước hồ bơi truyền thống

Saigonpoolspa đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bảo dưỡng máy đúng kĩ thuật các bước khi vận hành quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi về vấn đề kĩ thuật đồng hành cũng chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả phù hợp đảm bảo về lợi ích về kinh tế và giá trị thẩm mỹ. Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hãy liên hệ để được tư vấn. Sự hài lòng của Qúy khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

The post Thiết bị máy lọc nước hồ bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét