Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Ván lướt sóng

Ván lướt sóng hồ bơi, những mẫu ván lướt sóng đẹp, mới nhất được với tính thẩm mỉ cao phù hợp với thị yếu vui chơi giải trí đẳng cấp của người bơi hay lướt sóng. Vơi ưu điểm vượt trội nhẹ, giữ cân bằng tuyệt đối trên nước giúp người chơi thực hiện điều khiển ván lướt sóng theo mọi ý thích của mình. Đồng thời tạo cho người chơi một cảm giác lạ khi đứng trên mặt nước.

Môn thể thao lướt sóng dành cho những người thích cảm giác mạnh

            Xuất hiện lần đầu tiên hơn ba nghìn năm trước tại phía Tây quần đảo Polynesia, khi đó lướt sóng được xem là phương thức sáng tạo trong lao động sản xuất của cư dân bản địa nơi đây. Là những ngư dân quanh năm với sóng gió và nước biển mặn cùng nghề đánh bắt cá, họ đã sáng tạo ra hoạt động lướt sóng ván lướt sóng chế tạo từ gỗ để phục vụ cho công việc đánh bắt cá gần bờ biển, và nhờ sự sáng tạo này mà sản lượng đánh bắt cá tăng cao hơn mang lại cuộc sống cho người dân tốt hơn. Không biết bắt đầu từ khi nào lướt sóng lại được phát triển từ một phương thức lao động sản xuất sang bộ môn thể thao tiêu khiển dành cho nhiều bạn trẻ từ tầng lớp bình dân cho đến giới quý tộc. Sau này bộ môn lướt sóng được lan truyền ra khắp Châu Âu và được yêu mến bởi thú vị mà nó mang lại cho người chơi. Đặc biệt tại quần đảo Hawaii môn thể thao lướt sóng trở thành một nét văn hóa đặc trưng và truyền thống của những cư dân nơi đây, kỹ thuật làm ván lướt sóng cũng vì vậy mà được đánh giá cao nhất ở đây bởi chất lượng gỗ, mẫu mã tuyệt hảo. Mỗi ván lướt trước khi được tạo thành đều trải qua rất nhiều nghi thức cũng như nghi lễ cúng bái các vị thần thánh với cầu nguyện được đấng linh thiêng che trở cho cuộc sống của người dân. Đây cũng là nét văn hóa tâm linh và truyền thống của những bộ lạc thời xưa đặc biệt là cư dân tại các vùng biển, thể hiện sự tôn trọng mẹ thiên nhiên, biển cả, đất đai… nơi mang nguồn sống đến cho họ.

                                                            Ván lướt sóng đẹp
            Giờ đây lướt sóng không chỉ là môn thể thao giành riêng cho giới trẻ Châu Âu mà còn được phổ biến rộng dãi, yêu thích, đam mêm bởi nhiều người, nhiều vùng miền trên thế giới, đặc biệt là tại những vùng biển nơi phát huy được tối ưu môn thể thao này. Việt Nam cũng là một trong những Quốc gia có bờ biển trải dài, đẹp và thơ mộng với từng đợt sóng cuộn trào trên bãi cát vàng mênh mông, tuy được du nhập vào nước ta khá lâu nhưng lướt sóng mới chỉ được chú ý rộng bởi những cuộc thi được tổ chức mang tầm quốc gia thu hút sự quan tâm của giới trẻ gần đây. Từ đó trào lưu lướt sóng trở nên rầm rộ hơn và náo nhiệt hơn, trở thành một trong những dịch vụ thu hút người chơi của các nhà cung cấp dịch vụ tại bãi biển như các bãi biển Đà Nẵng, Nha Trang… là những bãi biển có cảnh quan đẹp, sạch sẽ và đặc biệt là con sóng cuộn mạnh cho người chơi thỏa niềm đam mê, cảm giác chinh phục và chiến thắng thiên nhiên. Dịch vụ lướt sóng này mang lại nguồn thu cực kỳ lớn lớn cho ngành dịch vụ, phát triển và lớn mạnh bởi có sức hút mà giới trẻ không thể từ chối, thu hút khách du lịch đến với biển vào kỳ nghỉ.


                                                                             Ván lướt sóng đẹp
            Là môn thể thao dành cho những người thích cảm giác mạnh, lướt sóng sử dụng nhiều kỹ thuật cá nhân để điều khiển ván lướt lướt trên đầu ngọn của con sóng. Người chơi sẽ phải nằm trên ` tự mình bơi, trèo bằng tay ra xa, khi gặp con sóng đủ lớn họ sẽ đứng lên ván lướt và thỏa sức sáng tạo, vận dụng kỹ năng của mình để chinh phục những con sóng biển. Tuy nhiên hình thức lướt sóng này chỉ thường dành cho vận động viên chuyên nghiệp bởi nó yêu cầu kỹ thuật cao, độ khó cao và cả tố chất bản thân mỗi con người. Tuy nhiên nhằm mang đến cho những người yêu thích môn thể thao này được thỏa mãn, lướt sóng phát triển nhiều hình thức như lướt ván có mái chèo, lướt ván buồn, lướt ván kéo bằng cano hay lướt ván dù… trước khi người chơi có thể thành thạo lướt trên bãi biển cũng cần phải tham gia những khóa học cơ bản, luyện kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng giữ thăng bằng trên mặt nước. Thay vì chỉ dùng lực của sóng giờ đây có thể dụng lực hỗ trợ của gió hoặc của cano kéo, tốc độ nhanh hơn, kỹ thuật nhẹ nhàng hơn mang lại cảm giác thích thú, cảm giác chinh phục và chiến thắng thiên nhiên cho người chơi mà không môn thể thao nào mang lại được.


                                                     Ván lướt sóng, các mẫu ván lướt sóng

Ván lướt sóng, mua ván lướt sóng ở đâu

                                                             

Thiết kế, chất liệu và các mẫu ván lướt sóng đẹp được bán trên thị trường

            Ván lướt sóng được thiết kế nhấn mạnh vào sự linh động, gọn nhẹ làm sao để khi lướt sẽ không bị trọng lực của ván làm giảm tốc độ lướt, hình dáng của ván thường thon dài và bo nhọn hai đầu làm giảm lực cản của nước, ván lướt nhanh hơn, ngọt hơn như lưỡi dao xé ngang dòng nước. Có nhiều hình thức lướt ván do vậy mà kích thước và thiết kế ván cũng đa dạng tùy theo nhóm ván.


                                                              Mẫu ván lướt sóng
  • Ván lướt sóng loại thông thường có chiều dài khoảng 2 mét thon gọn hai đầu, nhẹ nhàng khi lướt và không có bất kỳ thiết bị phụ trợ nào ngoài ván
  • Ván lướt có mái trèo kích thước lớn hơn, hình dáng tương tự như một con xuồng nhỏ, hình thức lướt ván này chơi ở nhiều vùng nước khác nhau như biển, vịnh..có phần dễ chơi hơn, ván được điều khiển và lèo lái bằng mái trèo
  • Ván lướt buồn có thêm phần mái buồn được thiết kế linh động bộ phận xoay cánh buồn để người chơi có thể điều khiển cánh buồn theo chiều gió, sử dụng sức gió làm lực kéo.
  • Ván lướt diều và ván lướt cano có kích thước tương tự loại ván thông thường, tuy nhiên chúng sử dụng lực gió thu từ diều hay lực kéo từ cano để làm lướt sóng

                                                                        Mẫu ván lướt sóng



                                                           hình dạng ván lướt sóng
Thời gian đầu khi lướt sóng chưa trở thành môn thể thao phổ biến rộng thì ván lướt được chế tạo chủ yếu từ gỗ cây rừng, được bào mỏng dẹp, sơn bóng và có trọng lượng nặng hơn ván lướt sóng bây giờ. Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhiều vật liệu nhân tạo có chất lượng tốt và độ bền cao được đưa vào sử dụng đặc biệt là composite ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Ván lướt được làm từ vật liệu composite có ưu điểm là nhẹ, bền, không bị muối biển mặn làm mục hay phai màu, bục bề mặt bên ngoài gây mất thẩm mỹ.

            Hiện nay trên thị trường, vô số chủng loại và mẫu mã ván lướt cho người chơi lựa chọn, từ kích thước, form dáng, nhóm ván cho đến màu sắc và trang trí ván lướt cho khách hàng thỏa mãn với sản phẩm phù hợp với tính cách hay sở thích cá nhân. Lướt sóng không những la môn thể thao mang lại sự hào hứng, sức khỏe cho người chơi mà nó còn thể hiện cho một lối sống năng động của bộ phận giới trẻ, sự khám phá, phiêu lưu và chinh phục thiên nhiê, là nét văn hóa hiện đại cho những con người hiện đại.

                                              Ván lướt sóng cho người mới bắt đầu

Công ty uy tín phân phối ván lướt sóng trên thị trường

            Bạn là một trong những người trẻ ham khám phá những địa điểm du lịch, có dòng máu mạnh mẽ và can đảm muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, làm chủ và chiến thắng bản thân? Bạn đã và đang bị trò chơi lướt sóng lôi cuốn mãnh liệt, bạn đang tìm kiếm một công ty, một địa chỉ và một cái tên uy tín cung cấp ván lướt sóng thỏa mãn ham muốn của mình? Saigonpoolspa là một trong những cái tên lớn trên thị trường hồ bơi tự hào là một tổ chức uy tín, nơi đây chúng tôi cung cấp đa dạng các trang thiết bị, sản phẩm phục vụ công tác vui chơi dưới nước của quý khách hàng. Chúng tôi là đại lý lớn phân phối các mẫu ván lướt sóng cực đẹp và cực độc đáo được nhập khẩu từ nước ngoài, ván lướt sóng chúng tôi bán ra thị trường là những thiết kế độc đáo, hình vẽ đa dạng đáp ứng thị hiếu khách hàng, ván có chất lượng cao, giá cả phù hợp, trọng lượng nhẹ mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng khi thực hành lướt sóng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với mình hãy gọi điện đến để được chúng tôi tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất.
The post Ván lướt sóng appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

1 nhận xét:

  1. Quý vị có nhu cầu lắp đặt thiết bị bể bơi để sở hữu cho mình một bể bơi chất lượng có thể tham khảo tại bài viết này https://ameblo.jp/thietbibeboibilico/entry-12699016337.html

    Trả lờiXóa