Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

5 mẫu máng tràn bể bơi đẹp

Qua nhiều năm gắn bó với ngành thiết kế thi công bể bơi tạo ra cho chúng tôi cách nhìn khác về công việc này. Chúng tôi nghĩ để tạo ra một công trình mà người chủ sở hữu nó cảm thấy hài lòng, thật sự không hề đơn giản. Bởi ngoài yếu tố kết cấu chất lượng, yếu tố thẩm mĩ còn được xem xét một cách kỹ lưỡng và khắt khe hơn rất nhiều. Thực tế có những chủ đầu tư khó rất chú trọng về yếu tố thẩm mĩ, theo cách nghĩ của họ yếu tố vẻ đẹp mới là cái quan trọng quyết định nhất. Do đó, theo yêu cầu của các chủ nhân này mà có những cách biến đổi khác nhau cho phù hợp. Để tạo được nét thẩm mĩ cao cho công trình hạng mục thiết kế thi công hồ bơi thì các phụ kiện đi kèm là yếu tố rất quan trọng, tron vô số những phụ kiện đi kèm một bộ phận có thể được nói là trực tiếp tạo nên sự khác biệt cho hạng mục khi hoàn thành đó là các mẫu Máng tràn bể bơi đẹp. Sản phẩm thanh chắn máng tràn này tạo nên sự đặc biệt như thế nào được chúng tôi mô tả dưới đây sẽ giúp quý vị có cái nhìn khách quan hơn về nó.

Mẫu 1:  Thanh chắn máng tràn bể bơi hình đường ray xe lửa.

Trong các mẫu thiết kế và sản xuất, cũng như phân phối trên thị trường thì loại này được xem là phổ biến, bình dân nhất. Bởi thiêt kế đơn giản, lắp đặt dễ dàng, cấu trúc chắc chắn giá thành thấp hơn những sản phẩm cùng loại khác cũng như độ bền theo thời gian cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì mẫu này do thiết kế quá đơn điệu nên một số khách hàng khó tính họ không lựa chọn mẫu sản phẩm phẩm này cho hồ bơi mà họ đang đầu tư, thành ra phải có những kiểu thiết kế khác để đáp ứng được các vị khách này.

Máng tràn bể bơi hình đường ray xe lửa

                                                                                            Máng tràn bể bơi hình đường ray xe lửa

thanh xả tràn bể bơi hình đường ray xe lửa

Mẫu 2: thanh chắn máng tràn hồ bơi hình Elip.

Với mẫu này có hai màu đặc trưng đó là màu đen và màu trắng được thiết kế chú trọng về phong cách mới lạ, chi tiết, cũng như có đường nét đồng đều và mềm mại hơn khi được lắp ghép lại với nhau. Bởi cấu trúc hình  Elip chỉ bền vững khi chúng được lắp ghép theo khối và trở nên thiếu bền vững khi tách rời, cấu trúc đó thường được sản xuất từ nhựa ABS có tính dẻo và đàn hồi cao. Xét về tính thẩm mĩ và giá thành thì mẫu này cao hơn hẳn so với mẫu 1. Với những khách hàng yêu cầu tính trang trí cao có vẽ như mẫu này là sự lựa chọn phù hợp cho  họ, tương tự với mẫu 1 được nói trên thì  mẫu 2 này cũng có các kích thước 25cm, 30cm, 35cm tùy vào thiết kế ban đầu của nhà xây dựng các rãnh tràn này.

Máng tràn bể bơi hình elip

                                                                                                         Máng tràn bể bơi hình elip

máng tràn hồ bơi hình elip

Mẫu 3: thanh xả tràn bể bơi với họa tiết hình hoa văn cổ điển.

Thiết kế này dành riêng cho những ai yêu sự tinh tế, theo xu hướng phong cách cổ điển xen lẫn nét trẻ trung và hiện đại. Sản phẩm này được sản xuất với chất liệu nhựa ABS với các màu sắc chủ đạo như trắng ngà, trắng sữa, và đặc biệt hơn những mẫu khác với họa tiết có màu ánh kim được sản xuất từ thép chống gỉ. Nhận xét chung về mẫu thiết kế này là sản phẩm có cấu trúc là những mảnh ghép có kích thước lớn ghép lại, với độ bền khá cao theo thời gian, cũng như khả năng chắn rác khá tốt bởi các họa tiết này được sản xuất tương đối là khít có thể che chắn lá cây, rác sinh hoạt rơi vãi, ngăn cho chúng không vào đường ống của máy lọc. Bên cạnh những ưu điểm đó thì với đặc trưng sản phẩm này được sản xuất không nhiều nên giá thành bán ra khá cao.

Thanh xả tràn hồ bơi hình hoa văn cổ điển

                                                                                             Thanh xả tràn hồ bơi hình hoa văn cổ điển

thanh tràn bể bơi hình hoa văn cổ điển, thanh tràn hồ bơi, thanh xả tràn hồ bơi

máng tràn bể bơi hình hoa văn cổ điển đẹp

Mẫu 4: thanh xả máng tràn hồ bơi được thiết kế hình logic đường kẻ.

Thực sự trong quá trình lắp đặt rất nhiều style hồ bơi khác nhau từ hình oval, hình chữ nhật, hình tròn,…cho các chủ đầu tư là hộ gia đình, khách sạn, Resort, khu vui chơi giải trí. Tôi vẫn ấn tượng nhất là mẫu thiết kế hình Logic đường kẻ này bởi nó thật sự khác biệt khi đường hoàn thành việc lắp đặt, không những là trẻ trung hiện đại, mà nó lại mang cái gì đó thật mới mẻ mà ai cũng muốn sở hữu. Về độ bền thì với mẫu này được thiết kế và gắn kết bởi các mảnh ghép nhỏ khi hoàn thành sẽ có một cấu trúc chắc chắn và bên vững, với sản phẩm này chỉ có hai màu đặc trưng là Đen và Trắng. Màu đen của sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa dẻo có độ bền cao khả năng chống bụi bẩn tốt và đặc biệt nó thực sự nổi bật với gạch ốp lát hoa văn có màu sáng, nếu đứng từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy thích thú vô cùng. Còn với màu trắng thì bạn thấy rồi đó, dành cho gạch ốp lát trang trí là màu hơi tối thì khi đó màu trắng sẽ là điểm nhấn chủ đạo cho đường viền cong thẩm mĩ của bể bơi.

Thanh xả máng tràn hồ bơi hình logic đường kẻ

                                                                                                   Thanh xả máng tràn hồ bơi hình logic đường kẻ

Thanh xả máng tràn bể bơi hình logic đường kẻ

Mẫu 5: Mẫu thanh xả máng tràn bể bơi kết cấu hình giọt nước.

 Đây là mẫu thiết kế sản xuất cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu để bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp hơn với style bể bơi đang sở hữu. Đặc trưng của mẫu sản phẩm này là chỉ có màu trắng cho giọt nước, các hình giọt nước này được thiết kế vừa có độ dài cũng như độ dày của nó, tạo ra đúng nghĩa là một giọt nước được kết nối với thanh ngang một cách dẻo dai, tạo ra cảm giác khi nhìn vào giống như các giọt nước đọng trên mặt của một lá cây. Với mẫu này, đặc biệt là những chủ nhân là Nữ thì có thể nói đây là sự lựa chọn không thể khác được. Tuy nhiên như đã nói ở trên, những sản phẩm độc lạ, tinh tế thường đi kèm với giá thành cao và tính phổ biến thấp nên thường mặt hàng này không có sẵn và phải được đặt hàng trước để được sản xuất theo yêu cầu.

Thanh chắn máng tràn bể bơi hình giọt nước

                                                                                                          Thanh chắn máng tràn bể bơi hình giọt nước

Thanh chắn máng tràn hồ bơi hình giọt nước

Những mẫu máng tràn bể bơi đẹp

Kết luận: Trên đây là 5 mẫu thanh xả máng trán bể bơi đẹp mà Saigonpoolspa sưu tập lại trong quá trình lắp đặt cho khách hàng đúc kết lại để chia sẽ cho những ai đang chuẩn bị lựa chọn thiết bị sản phẩm này cho hồ bơi nhà mình. Cũng lưu ý rằng bài viết này dựa trên kinh nghiệm và cách nhìn về thiết kế là quan điểm của cá nhân, không áp đặt chung cho tất cả mọi người. Cũng vì vậy trước khi lựa chọn mẫu thiết kế bạn hãy đặt bể bơi nhà mình trong cái nhìn tổng quan hơn, từ hình dạng thiết kế, các phụ kiện đi kèm, hình dạng của ngôi nhà và đặc biệt là gạch ốp lát thành hồ để đi đến lựa chọn cuối cùng phù hợp hơn với phối cảnh tổng quan. Hy vọng bài viết này sẽ đóng góp một phần nào đó sự hiểu biết của chúng tôi về sản phẩm này.

Mọi chi tiết về thong tin kỹ thuật xin liên hệ tổ tư vấn thiết kế kiến trúc 3D, công ty Saigonpoolspa theo địa chỉ Email: saigonpoolspa@gmail.com hoặc số điện thoại: 0902 722 748

The post 5 mẫu máng tràn bể bơi đẹp appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét