Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Hồ bơi kính

Hồ bơi kính là một minh chứng cho sự sáng tạo, nguồn cảm hứng không ngừng nghĩ của các kiến trúc sư, nhà thiết kế xây dựng. Đó là sự phá cách nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ công trình. Việc sử dụng vật liệu truyền thống như bê tông cốt thép, composite... không còn xa lạ gì trong các thiết kế kiến trúc và xây dựng hồ bơi ở Việt Nam. Tuy nhiên, để có được một hồ bơi kính thì ngoài việc sự táo bạo trong suy nghĩ, dám thực hiện những điều khác biệt của các bạn còn cần một công ty thiết kế và thi công hồ bơi kinh nghiệm.

Hồ bơi kính - nét phá cách trong thiết kế hồ bơi

Ngày nay việc sở hữu một chiếc hồ bơi là một điều không hề khó. Nhưng làm sao để chúng ta có thể sở hữu một chiếc hồ bơi độc đáo, lạ thường, khẳng định được đẳng cấp của người sử dụng lại là một điều không hề dễ dàng. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy một chiếc hồ bơi ở bất cứ nơi đâu, nhưng chúng ta đã từng thấy một chiếc hồ bơi trong suốt, được làm từ chất liệu “ Kính” hay chưa? Chúng tôi tin chắc rằng số lượng hồ bơi được làm bằng “ Kính” hiện nay đang có rất ít tại Việt Nam. Và nó đang là xu hướng xây dựng hồ bơi của Thế giới. Và trong một vài năm tới nó sẽ mọc lên rất nhiều tại Việt Nam.

hồ bơi kính nét phá cach trong thiết kế

Hồ bơi kinh - nét phá cách trong thiết kế

Xây dựng - lắp đặt hồ bơi kính

Đối với hồ bơi được thiết kế bằng kính thì việc thiết kế để có một hồ bơi đẹp, tính thẩm mỹ cao trở nên dễ dàng hơn. Chúng ta có thể xây dựng một chiếc hồ bơi được làm hoàn toàn từ kính, hoặc kết hợp giữa bê tông và kính. Tùy thuộc vào địa điểm chúng ta đặt chiếc hồ bơi vào đó. Với một chiếc hồ bơi được làm hoàn toàn bằng kính thì chúng ta có thể treo lơ lửng nó trên những tòa nhà cao ốc, trong nhà nếu mà khuôn viên sân vườn bên ngoài ngôi nhà chật hẹp… những chiếc hồ bơi được làm hoàn toàn bằng kính thường đặt ở vị trí trên cao. Còn đối với những chiếc hồ bơi kết hợp giữa kính và bê tông thì hồ bơi thường được đặt ở những vị trí dưới lòng đất, hoặc những khu vực có nền móng vững chắc… 

Xây dựng lắp đặt hồ bơi kính, công ty thi công hồ bơi kính, hồ bơi trong suốt, kính cường lực hồ bơi

Xây dựng lắp đặt hồ bơi kính

Thi công hồ bơi kính

Việc sử dụng chất liệu kính để làm Hồ bơi thì khoảng cách giữa trong và ngoài hồ bơi sẽ không còn nữa. Tạo nên một không gian rộng mở cho khuôn viên ngôi nhà của bạn. Nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ cung cấp đầy đủ cho hồ bơi. Chúng ta có thể thoải mái bơi lội và ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài qua lớp kính trong suốt cũng như những người ở ngoài có thể ngắm nhìn những người bơi lội ở trong một cách dễ dàng. Như vậy việc bố mẹ quản lý con nhỏ khi bơi lội trở nên dễ dàng hơn. Khi vào ban đêm có sự kết hợp với ánh sáng thì những chiếc chiếc hồ bơi trông như những viên ngọc khổng lồ đang tỏa sáng trong khuôn viên ngôi nhà của bạn. Việc lau chùi vệ sinh cho hồ bơi được làm bằng kính trở nên rất dễ dàng. Vì chất liệu bằng kính rất dễ lau chùi, ít bám bẩn. Hồ bơi của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, không rong rêu đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn… Bạn sẽ tự tin và hãnh diện với việc mình sở hữu một chiếc hồ bơi bằng kính.
Ngoài những ưu điểm đó thì hồ bơi bằng kính cũng có nhược điểm là giá thành khá cao so với cách xây dựng hồ bơi truyền thống.
Với công nghệ chế tạo sản xuất ngày càng phát triển thì việc sử dụng kính vào xây dựng hồ bơi là điều khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cũng như thẩm mỹ. Với kính cường lực thì độ bền rất cao, chịu được áp suất lớn dưới nước hàng chục hàng trăm tấn tùy thuộc vào đồ dày của lớp kính.

Thi công hồ bơi kính, xây dựng hồ bơi kính, hồ bơi kính, công ty thi công hồ bơi kính

thi công hồ bơi kính

Ưu và nhược điểm hồ bơi kính

Việc thiết kế bể bơi và công nghệ xây dựng có bước tiến nhanh chóng trong những năm gần đây, các vật liệu hiện đa dạng hơn và dễ dàng có thể tìm kiếm chúng ở các cửa hàng. Từ thép không gỉ đến gạch men, gạch gương mosaic đến hồ bơi composite được đúc sẵn hoặc có thể kết hợp các vật liệu lại với nhau nhằm đáp ứng bất kỳ các yêu cầu nào và trong đó có vật liệu xây dựng bằng kính cường lực. Hồ bơi kính đã mang đến hơi hướng của sự trải nghiệm hiện đại, sạch sẽ.

Ưu và nhược điểm hồ bơi kính, ưu điểm hồ bơi kính, hồ bơi trong suốt, công ty thi công hồ bơi

Ưu và nhược điểm hồ bơi kính

Những lưu ý xây dựng hồ bơi kính quan trọng

Điều quan trọng cần lưu ý là kính có thể cần sự gia cố đặc biệt đó là bạn cũng nên xem xét một "màng chống nứt ... trong điều kiện thời tiết nắng nóng làm kính giãn nở, điều này là cần thiết đối với các dải ghép sàn hồ bằng kính và đặc biệt là các khu vực lát sàn nằm trên mặt đất, giống như hồ bơi vô cực. "

Tương tự như vậy, kính có thể rất trơn trượt, do đó bạn có thể muốn suy nghĩ có thể lắp đặt thêm lan can inox ở lối cầu thang xuống hồ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bơi lội.

Chăm sóc vệ sinh cẩn thận với kính sẽ đảm bảo nó có tuổi thọ kéo dài, đó là các loại hóa chất chuyên dụng vệ sinh cho kính hồ bơi.

Lắp đặt kính luôn đảm bảo kính được đặt một cách an toàn và vững chải nhất là các hồ bơi kính ở các tòa nhà cao tầng, sân thượng.

lưu ý khi xây dựng hồ bơi kính

lưu ý khi xây dựng hồ bơi kính

Nhiều màu sắc hấp dẫn

Một đặc điểm độc đáo của thủy tinh là nó có thể được sơn hoặc nhuộm màu theo bất kỳ màu nào bạn chọn - trong khi vẫn cho phép ánh sáng đi qua. Không giống như gạch men, màu sắc của chúng nói chung là xuyên suốt do tính chất của vật liệu thủy tinh thông thường là nó trong suốt đối với ánh sáng nhìn thấy, mặc dù không phải mọi vật liệu thủy tinh đều có tính chất như vậy do phụ thuộc vào tạp chất. Đây là kết quả của các tính chất tự nhiên của nó, và các hiệu ứng nó có thể tạo ra trên cả ánh sáng và màu sắc trong nước. Kết hợp với đèn led dưới nước chất lượng, bạn có thể trải nghiệm một tác phẩm tuyệt vời của nghệ thuật  không gian hồ bơi của bạn - ngày và đêm. Bạn cũng có thể kết hợp thủy tinh trong với màu trắng hoặc màu hỗ trợ cho một hiệu ứng thậm chí còn ấn tượng hơn.

Hồ bơi kính nhiều màu sắc

Hồ bơi kính nhiều màu sắc

Bể bơi bằng thủy tinh cho phép mọi người nhìn thấy những người bơi dưới nước từ bên ngoài, điều này là hoàn hảo cho những bạn trẻ thích cảm giác check in nổi bật. Nắm bắt được xu thế này các câu lạc bộ khách sạn và bãi biển đã bắt đầu xây dựng hồ bơi của mình với những mặt kính - và người dùng Instagram chắc chắn đã biến họ thành một cơ hội truyền thông trên mạng xã hội.

hồ bơi kính cho khách sạn

hồ bơi kính cho khách sạn

Tóm lại: Việc xây dựng hồ bơi kính trong khuôn viên ngôi nhà của bạn hay khách sạn, khu nghỉ dưỡng tạo điểm nhấn, sự thích thú khám phá điều lạ lẫm của chính người bơi lội. Đây là một sự lựa chọn vật liệu xây dựng mới do đó điều quan trọng là bạn phải lựa chọn nhà thầu thi công lắp đặt hồ bơi kính uy tín - chất lượng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người bơi, công trình có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu năm.

The post Hồ bơi kính appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét