Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Bàn máy hút cặn đáy vệ sinh hồ bơi

Thiết bị vệ sinh hồ bơi, bể bơi là không thể thiếu cho bất kỳ bể bơi nào dù là bể bơi resot, kinh doanh hay bể bơi công cộng, gia đình. Thiết bị vệ sinh giúp cho dòng nước luôn sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe và yên tâm hơn khi bơi. Ngoài máy lọc nước, sào vợt,… thì máy hút cặn hồ bơi là thiết bị không thể bỏ qua.

Trong bể bơi, do tác động của môi trường, con người và nước là địa điểm để khuẩn dễ phát triển nên nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ rất dễ mắc các bệnh về da, mắt. Đặc biệt là các bể bơi công cộng, trường học, ngoài hệ thống tẩy nước thì máy hút cặn bể bơi giúp hút hết mọi cặn bẩn, rác thải, rong rêu bám mà máy lọc không thể làm sạch được hoàn toàn. Vì thế máy hút cặn bể bơi ra đời, trở nên phổ biến cho các bể bơi hiện nay. Trong bài viết này tác giả xin đề cập tới 2 loại máy hút đáy đó là bộ xe vệ sinh di động vệ sinh đáy và bàn hút đáy cho bể bơi và cùng xem vai trò của từng loại thiết bị này.

Vai trò của máy hút cặn đáy hồ bơi?

Giữ nguồn nước trong sạch

Máy hút đáy hồ bơi có tác dụng hút sạch bụi bẩn, những vết bẩn cứng đầu nằm ở sâu dưới đáy hồ, từ đó mang lại nguồn nước trong sạch nhất.

Giảm sức lao động của con người

Việc vệ sinh đáy hồ bơi nên không có máy móc sẽ rất vất vả, chỉ có cách là thay nước hoặc xả sạch nước rồi lau dọn hồ bơi. Tuy nhiên những cách này rất tốn thời gian và công sức, vì vậy máy hút đáy giảm công sức của con người, vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao.

Máy hút đáy vệ sinh hồ bơi

Vai trò của bàn máy hút cặn đáy vệ sinh bể bơi

Vì sao nên hút cặn bể bơi thường xuyên?

Bạn có biết không? Hồ bơi là nơi quan trọng để rèn luyện sự dẻo dai của sức khỏe và thư giãn hồi sức cho một ngày làm việc, đồng nghĩa với đó việc vệ sinh cũng đóng vai trò rất lớn để sức khỏe người bơi không bị ảnh hưởng. Mỗi khi có rong rêu bám, máy lọc nước không thể làm sạch được, lúc này máy hút cặn bể bơi sẽ giải quyết triệt để.

Nhờ máy hút đáy bể bơi, mọi góc ngách trong hồ sẽ được làm sạch, kể cả những cặn bẩn cứng đầu nhất bám chắc vào thành hồ, đáy hồ mà hệ thống lọc không thể tự xử lý được.

Với cấu tạo là những bánh xe linh hoạt di chuyển, chúng có thể di chuyển dễ dàng mọi ngóc ngách mà không tốn thời gian cũng như công sức.

Như vậy, có thể thấy, máy hút đáy hồ bơi là thiết bị quan trọng để bảo vệ sức khỏe con người. Máy lọc nước thường chỉ lọc ở tầng giữa và tầng trên, những bụi bẩn ở dưới đáy rất khó để lọc sạch. Bên cạnh đó rong rêu bám chắc vào thành tường lực hút của máy cũng không thể làm sạch được.

Do đó, máy hút cặn được coi như là một thiết bị máy hút bụi của bể bơi, hút sạch mọi bụi bẩn, rong rêu dù là nhỏ nhất. Mang lại nguồn nước trong lành, an toàn tuyệt đối.

Sử dụng bàn hút đáy hồ bơi, bàn hút đáy bể bơi, sử dụng bàn hút đáy vệ sinh bể bơi

                                                                                                      Sử dụng bàn hút đáy hồ bơi

Lắp đặt thiết bị vệ sinh bể bơi – Máy hút vệ sinh hồ bơi

Cấu tạo bàn hút bụi vệ sinh – bàn hút rác bể bơi

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bàn hút cặn đáy bể bơi có độ chắc chắn, độ đáp ứng khả năng làm việc cao, không bị oxy hóa, ăn mòn bởi hóa chất. Bàn hút đáy còn chịu lực tốt, kích thước phù hợp với mọi bể bơi.

Bàn hút đáy được thiết kế thông minh gồm các bàn chải cọ rửa đáy, các giác hút kết hợp với ống mềm vệ sinh, linh hoạt di chuyển khi sử dụng, chà sát đáy hồ bơi hút tất cả cặn bẩn nằm dưới đáy.

Bàn hút đáy với 8 bánh xe giúp hút linh động, cùng sào nhôm và ống hút sẽ khiến những vết bẩn cứng đầu không thể tồn tại trong bể bơi nhà bạn.

Bàn hút vệ sinh hồ bơi nhôm, bàn hút vệ sinh hồ bơi, bàn hút cặn đáy vệ sinh bể bơi, bàn hút vệ sinh đáy hồ bơi

                                                                                                               Bàn hút vệ sinh hồ bơi nhôm

Cách lắp đặt bàn hút vệ sinh bể bơi và nguyên lý làm việc

- Bàn hút đáy vệ sinh hồ bơi có 2 khớp, 1 khớp nối với ống mềm và khớp còn lại nối với sào nhôm.

- 1 đầu ống mềm kết nối với bàn hút, 1 đầu kết nối với máy bơm.

- Khi ống hút vệ sinh hút hết cặn bẩn vào, ống mềm chuyển tới máy bơm, sau đó về bình lọc và bụi bẩn được giữ lại, nước sau khi được lọc sạch sẽ trở lại bể bơi.

Nếu bạn chưa biết cách lắp đặt, khi mua hàng nhân viên của bên cung cấp sẽ tiến hành lắp đặt miễn phí cho bạn.

Các loại Bàn hút cặn đáy, bụi, rác dùng vệ sinh cho bể bơi được người làm công tác làm sạch hồ bơi sử dụng phổ biến:

Bàn hút đáy Astralpool loại bằng nhôm 4 bánh xe, với khả năng tiếp cận sát mặt đáy của bể, khả năng hút sạch bụi và rác nằm sâu ở đáy rất dễ dàng.

Nguồn gốc xuất xứ: Tây Ban Nha

Ưu điểm: kết hợp giữa vật liệu là nhôm hợp kim và nhựa nguyên sinh nên loại này có độ bền cao theo thời gian đối với người sử dụng. Bởi làm bằng hợp kim nhôm nên có sức nặng nên khả năng áp sát mặt sàn của đáy hồ thường lớn hơn loại làm bằng nhựa.

Bàn hút đáy bể bơi bằng nhôm 4 bánh, bàn hút đáy bể bơi bằng nhôm, bàn hút vệ sinh bể bơi

                                                                                                     Bàn hút đáy bể bơi bằng nhôm 4 bánh

Giá dao động: 2,3 triệu- đến 3 triệu tùy theo nhu cầu và sống lượng của khách hàng

Bàn hút đáy bể bơi 8 bánh hãng sản xuất Emaux:

Nguồn gốc xuất xứ: Hồng Kông

Uư điểm: Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh, kết hợp với bàn chải nằm mặt dưới của bàn hút và 8 bánh xe, nên khả năng vừa chà đáy vừa hút bụi bẩn, cùng các chất cặn nằm ở ron của gạch đáy bể. Tuy làm bằng nhựa có trọng lượng nhẹ, nhưng bù lại chúng khả năng chà đáy nên có thể dễ dàng thay thế cho bàn chải giảm phải sử dụng nhiều công cụ đối với người làm vệ sinh.

bàn hút vệ sinh làm sạch đáy bể bơi 8 bánh

Giá: 1,9 triệu – đến 2,5 triệu tùy thuộc vào số lượng và yêu cầu của khách hàng

Thời gian bảo hành: 12 tháng.

Máy giác hút cặn đáy, bụi bẩn cho hồ bơi chuyên nghiệp:

Loại này thường có giá thành cao hơn 2 loại nêu trên, nhưng bù lại có khả năng hút chặt vào đáy bể với các giác hút rất chuyên nghiệp và hiệu quả, thường được sử dụng đối với vết bẩn thật sự cứng đầu ở hồ bơi công cộng khó xử lý mà hai loại trên không thể khắc phục triệt để được.  Hãy liên hệ trước với các Kỹ thuật viên để được tư vấn khi mua loại Máy hút đáy này nếu bạn thật sự cần thiết.

Nguồn gốc xuất xứ: Hồng Kông, USA, Tây Ban Nha

máy hút đáy bể bơi có giác hút, máy hút đáy hồ bơi, máy hút cặn đáy hồ bơi

                                                                                                           Máy hút đáy bể bơi có giác hút

Thiết bị máy hút cặn đáy bể bơi chuyên nghiệp, máy hút cặn đáy vệ sinh hồ bơi

                                                                                                 Thiết bị máy hút cặn đáy bể bơi chuyên nghiệp

Bộ xe vệ sinh di động vệ sinh đáy bể bơi, hồ bơi đối với hồ bơi có diện tích lớn, hoặc không có hệ thống lọc nước tuần hoàn và là công cụ vệ sinh thật sự chuyên nghiệp.

 Bộ xe vệ sinh này được cấu tạo từ một máy bơm chuyên phục phụ cho hồ bơi có công suất lớn (1.5HP -2.HP), gắn với hệ thống đường ống được các kỹ sư lắp đặt chi tiết, kết hợp hệ thống điện điều khiển và vận hành hệ thống trên, tất cả được đặt trên bộ xe có thể di chuyển dễ dàng trên bờ để giúp con người vệ sinh toàn bộ hồ và lọc nước cho nguồn . Bộ máy cũng là thiết bị thay thế cho những hồ bơi không được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn, hoặc nguồn nước thường bị ô nhiễm nặng.

Bộ xe vệ sinh hút cặn đáy hồ bơi di động, bộ vệ sinh hút đáy bể bơi di động

                                                                                                             Bộ xe vệ sinh hút cặn đáy hồ bơi di động

Bộ máy vệ sinh hút đáy bể bơi

Đặc biệt khi kết hợp với Bàn hút đáy tạo ra một bộ phúc hợp tuyệt vời vừa tận dụng sức mạnh của bộ xe vệ sinh vừa kết hợp các ưu điểm của bàn hút tạo nên bộ máy chuyên nghiệp khi vệ sinh cho mọi loại hồ bơi từ nhỏ đến diện tích lớn.

Giá: liên hệ được xem chi tiết báo giá

Báo giá máy hút cặn, bụi, rác dưới đáy và thành bể bơi

Máy hút cặn đáy đóng vai trò rất quan trọng và cần sử dụng thường xuyên trong suốt quá trình vận hành của bể bơi. Do đó lựa chọn phụ kiện bể bơi chính hãng, chất lượng cao sẽ giúp quá trình vệ sinh hiệu quả, sử dụng được lâu dài.

Hiện nay giá máy hút đáy hồ bơi thường phù hợp với túi tiền của người dùng, tuy nhiên cần chú ý tránh mua phải hàng kém chất lượng.

SaigonpoolSpa là đơn vị đi đầu chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị bể bơi chính hãng trên cả nước, trong đó có bể bơi. Các sản phẩm đều từ những thương hiệu lớn, được kiểm định trước khi giao tận tay người dùng.

Mọi thiết bị đều có giấy bảo hành từ nhà sàn xuất, chúng tôi bảo hành từ 12- 24 tháng tùy sản phẩm, cam kết giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng tốt nhất.

Với đội ngũ tư vấn, chuyên viên trình độ cao, chúng tôi miễn phí lắp đặt và chuyển tận nơi cho khách hàng. Dù bạn ở Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hay bất cứ đâu, bạn đang loay hoay tìm giải pháp vệ sinh hồ bơi, tìm thiết bị bể bơi tốt, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình: 0902.722.748 – 0963.086.246

The post Bàn máy hút cặn đáy vệ sinh hồ bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét