Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Cầu trượt máng tuột bể bơi

Hồ bơi bể bơi lắp đặt thêm cầu trượt hồ bơi sẽ khiến việc bơi lội trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, đồng thời tạo ra nhiều hơn về phụ kiện trang trí ngoại cảnh không gian. Cầu trượt vừa tạo cảm mạo hiểm, vừa dành cho được cả người lớn và trẻ em, đó là lý do máng trượt nước bể bơi được ứng dụng rộng rãi trong các bể bơi công cộng, khu vui chơi giải trí hay bể bơi gia đình.

Không đơn điệu mang tính truyền thống như trước, ngày nay cầu trượt máng tuột nước bể bơi ngày càng đa dạng cho nhiều loại hồ bơi khác nhau. Thiết kế độc đáo, màu sắc hài hòa, cầu trượt như điểm nhấn của hồ bơi tạo sự khác biệt và thu hút được những ánh mắt tò mò.

Cầu trượt cho bể bơi đẹp, cầu trượt nước cho bể bơi, cầu trượt hồ bơi, cầu trượt cho hồ bơi

 Đặc điểm của cầu trượt bể bơi

Cầu trượt có tính năng giả trí cao, được sản xuất phù hợp với tất cả các loại hồ bơi. Ngày nay, hiểu được nhu cầu của khách hàng, nhà sàn xuất chú trọng hơn về tính thẩm mỹ và kiểu dáng của hồ bơi.

- Được làm từ nhựa cao cấp, máng trượt nước composite được sản xuất dựa trên tính năng cơ học đàn hồi của sợi thủy tinh, cứng cáp, chắc chắn, siêu nhẹ, siêu bền, cách điện, cách nhiệt, chống mài mòn, chống va đập, chịu được sự tác động của môi trường dù lắp đặt ngoài trời. Chất liệu nhựa composite còn không bị biến hạng do tác động, bên trong là giá đỡ chắc chắn bằng thép nên tuyệt đối an toàn dù có trọng tải lớn.

- Có nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn như xanh, đỏ, trắng, vàng,…

Cầu trượt bể bơi màu xanh cho sân vườn, cầu tuột bể bơi, cầu trượt hồ bơi, cầu trượt nước hồ bơi

                                                                                                                 Cầu trượt bể bơi màu xanh cho sân vườn

- Máng trượt có nhiều hình dạng, kiểu dáng khác nhau thiết kế độc đáo vừa có tính thẩm mỹ, vừa phù hợp với cảnh quan xung quanh. Ví dụ với những máng trượt uốn lượn xung quanh các mỏm đá, tổng thể hồ bơi sẽ cao cấp như một khu nghỉ dưỡng, hòa nhập với thiên nhiên.

- Thuận tiện khi di chuyển, thi công lắp đặt.

- Máng trượt bể bơi thiết kế hệ thống chảy trên bề mặt của máng lên đến 60 lít/ phút, do đó tạo cảm giác hồi hộp, kích thích và hưng phấn hơn. Máng trượt có nhiều loại với độ dài ngắn khác nhau, nếu có điều kiện và thích sự mới mẻ bạn có thể chọn máng trượt uốn cong dài. Nếu có trẻ em thì chọn loại máng trượt vừa phải.

Máng tuột bể bơi người lớn trẻ em, máng tuột hồ bơi, cầu trượt bể bơi

                                                                                                Máng tuột bể bơi người lớn trẻ em

- Máng trượt chịu được cân năng 160kg nên người lớn, trẻ em đều thoải mái sử dụng.

Cầu trượt bể bơi có nhiều hình dạng khác nhau như hình xoắn ốc, hình thẳng, dạng ống vòng,… thiết kế từ cao xuống thấp tạo cảm giác mạnh. Bề mặt cầu trượt có độ chẵn vừa đủ và sần sùi hài hòa để tạo độ ma sát và sự an toàn.

Lưu ý khi lựa chọn lắp đặt cầu tuột nước bể bơi

- Lựa chọn cầu tuột cho trẻ em, mục đích là giúp trẻ vận động cơ thể, rèn luyện thể lực, trí thông minh cũng như khả năng vận động. Do đó, khi lựa chọn nên chọn loại máng trượt hồ bơi có nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ tạo sự thú vị và kích thích trí sáng tạo cho trẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cầu trượt hoạ tiết bắt mắt, ngộ nghĩnh mang đến một thế giới đa màu sắc. Bạn nên cân chắc để lựa chọn phù hợp với độ tuổi, giới tính của trẻ để mang đến những giây phút vui chơi đầy bổ ích nhất.

- Nếu hồ bơi và cảnh quan có diện tích hạn chế, nên lựa chọn cầu trượt một người (trượt đơn) để vừa tiết kiệm quỹ đất, vừa dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

- Xem xét yêu cầu chất liệu của cầu trượt nước hồ bơi: Hầu hết máng tuột được làm từ sợi thủy tinh composite cao cấp có độ bền cao, thiết kế tạo nét độc đáo. Tránh bị ăn mòn, chống lại tính phai màu của thời gian, không gây hại với người sử dụng. Bên cạnh đó, máng trượt còn được lắp đặt hệ thống phun nước tích hợp tạo cảm giác hưng phấn, hấp dẫn cho người chơi.

Cầu trượt nước hồ bơi trẻ em đẹp, cầu trượt nước bể bơi, cầu trượt hồ bơi, máng tuột bể bơi

                                                                                                                        Cầu trượt nước hồ bơi trẻ em đẹp

- Lựa chọn đơn vị cung cấp máng trượt uy tín: Cầu máng tuột có những tiện ích và đặc tính riêng, bạn có thể tùy chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng hoặc tự thiết kế sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo. Thông thường máng trượt sẽ có chế độ bảo hành dài hạn khi lắp đặt nên khách hàng cũng cần lưu ý.

Cầu trượt bể bơi, cầu trượt cho bể bơi

Thi công, lắp đặt máng trượt, máng tuột bể bơi

Nhằm đáp ứng sở thích của người lớn lẫn trẻ em, cầu trượt ngày càng được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, dễ dàng tháo lắp. Thêm vào đó, máng tuột cũng có nhiều kiểu dáng phù hợp với từng loại hồ bơi khác nhau, từ đó giá thành cũng phụ thuộc và hình dáng, chất liệu mà khách hàng lựa chọn.

Nhưng chúng tôi tin rằng, máng trượt hồ bơi của SaigonpoolSpa sẽ làm quý khách hài lòng, thiết bị tiện ích này của chúng tôi cam kết chính hãng, có bảo hành dài hạn, được các kỹ sư thi công lắp đặt miễn phí, đồng thời có hướng dẫn sử dụng. Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm gặp trục trặc, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà để giải quyết triệt để.

Máng cầu trượt hồ bơi đẹp, cầu trượt bể bơi

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bể bơi cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế lắp đặt cầu trượt bể bơi phù hợp với cảnh quan nhà bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt máng trượt bể bơi, SaigonpoolSpa rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng:

ĐT : 0902.722.748 – 0963.086.246

Email: Saigonpoolspa@gmail.com

ĐỊA CHỈ: 312/37 Hà Huy Giáp, Kp.3, P. Thạnh Xuân, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

The post Cầu trượt máng tuột bể bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét