Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

ống mềm hút vệ sinh

Bể bơi nhà bạn sau một thời gian sử dụng cần hệ thống lọc nước để vệ sinh, khử trùng lại nguồn nước. Một trong những bộ phận không thể thiếu của hệ thống lọc nước tuần hoàn bể bơi đó là ống mềm hút cặn vệ sinh bể bơi, hồ bơi.

Tầm quan trọng của việc vệ sinh bể bơi

+ Bể bơi sạch sẽ giúp cho bạn và gia đình bạn an toàn: Việc làm sạch bể bơi thường xuyên sẽ giúp bạn có thể làm giảm nguy cơ bệnh tật về da, hô hấp bởi các ký sinh trùng sống trong bể bơi. Ngay cả khi nước hồ bơi được xử lý bằng hóa chất cũng không thể loại bỏ được tất cả các chất gây ô nhiễm.

+ Tăng thẩm mỹ cho bể bơi. Nước sạch làm cho bể bơi của bạn trông đẹp hơn, có giá trị thẩm mỹ hơn rất nhiều. Điều này rất quan trọng nếu như có bất kỳ vị khách nào muốn sử dụng nó.

+ Tăng độ bền cho chính bể bơi của bạn: Có rất nhiều bụi bẩn không thể nhìn thấy được và nó có thể gây hư hỏng cho toàn bộ bể bơi của bạn nếu bạn để cho bể bơi tiếp tục hoạt động mà không làm sạch nó thường xuyên.

ống mềm vệ sinh bể bơi, ống mềm vệ sinh bể bơi màu đen, ống mềm vệ sinh, ống mềm hút vệ sinh bể bơi, ống mềm bể bơi

                                                                           ống mềm vệ sinh bể bơi màu đen

ống hút vệ sinh hồ bơi, ống mềm hút vệ sinh hồ bơi màu xám, ống hút vệ sinh hồ bơi, ống mềm hồ bơi, ống mềm hút vệ sinh hồ bơi

Việc xây dựng, lắp đặt và sở hữu một chiếc bể bơi trong nhà có lẽ là niềm vui và sự tự hào của nhiều thành viên trong gia đình. Tuy nhiên việc bảo trì, vệ sinh bể bơi có lẽ cũng là một thách thức không hề đơn giản đối với người chủ sở hữu. Một trong những giải pháp hữu hiệu cho bạn đó là ống mềm hút cặn vệ sinh bể bơi, hồ bơi.

Giới thiệu khái quát về ống mềm hút cặn bể bơi

Cách dễ nhất để vệ sinh bể bơi cho sạch là sử dụng ống hút chân không. Tất cả các bể bơi  cho dù kích thước và hình dạng như thế nào đều cần được hút cặn bẩn thường xuyên. Đầu hút được gắn vào một cực, sau đó một đoạn ống mềm được gắn vào cực. Đầu cực và ống mềm có chứa ống hút chân không được thả xuống bể. Ống mềm này có thể hút được mọi chất bẩn kể cả những chất bẩn nằm ở dưới bể và túi lọc để lưu trữ rác bẩn.

Kích thước của ống mềm là chiều dài 8m, 10m, 12m, 15m, 30m làm bằng nhựa, đường kính 42mm.

ống mềm vệ sinh hồ bơi nhập khẩu, ống mềm vệ sinh hồ bơi, ống mềm vệ sinh cho hồ bơi, ống mềm hồ bơi, ống mềm bể bơi

Phân loại ống hút cặn bể bơi

Dựa theo cấu tạo của vật liệu xây dựng bể thì có hai loại ống hút cặn bể bơi. Loại có đầu hút chân không hình bánh xe được sử dụng cho bể bơi có sàn bê tông và loại có đầu hút chân không hình bàn chải sử dụng cho bể bơi vinyl lót.

Bể bơi cần được vệ sinh ít nhất mỗi tuần một lần để loại bỏ tảo và các vi sinh vật, vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho làn da, hô hấp và sức khỏe con người. Sau khi hút bằng ống hút cặn bể bơi cần vệ sinh sạch sẽ đầu hút cũng như đoạn dây ống.

ống hút bể bơi, ống hút cho bể bơi, ống hút vệ sinh hồ bơi, ống hút đáy bể bơi, dây hút hồ bơi

                                                                                                 ống hút bể bơi

Dây hút hồ bơi, dây hút bể bơi, dây hút vệ sinh cho hồ bơi, dây hút vệ sinh bể bơi

                                                                            Dây hút hồ bơi

Tại sao nên chọn mua ống mềm hút cặn bể bơi

Việc sử dụng ống mềm hút cặn vệ sinh bể bơi, hồ bơi đang được rất nhiều các gia đình lựa chọn bởi những ưu điểm sau

+ Giúp bạn tiết kiệm tiền: Các kỹ thuật làm sạch bể bơi khác rất tốn kém, khiến bạn mất khoản chi phí khá lớn cho mỗi lần vệ sinh. Bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tự thực hiện nhưng hiệu quả sẽ không cao do bạn không được đào tạo về các kỹ thuật trên.

+ Giúp bạn giảm bớt rắc rối khi sử dụng: Bạn hoàn toàn có thể chủ động về lịch vệ sinh bể bơi nếu sử dụng ống mềm hút cặn bẩn, không phải đặt lịch, dựa vào lịch trình của người khác.

ống hút cặn đáy bể bơi, ống hút cặn bể bơi, ống hút cặn hồ bơi, ống hút cặn đáy hồ bơi

ống hút nước vệ sinh bể bơi, ống hút nước vệ sinh hồ bơi, ống hút đáy bể bơi, ống hút cặn hồ bơi

+ Không mất tiền bảo dưỡng: Bạn có thể dễ dàng kéo dài tuổi thọ của ống mềm hút cặn bể bơi mà không cần gọi các nhân viên kỹ thuật bằng cách tự mình vệ sinh ống hút và đầu hút.

+ Thêm kiến thức về bể bơi: Việc tự mình lau chùi, vệ sinh bể bơi sẽ giúp bạn có thêm các kiến thức về bể bơi của mình. Bạn hoàn toàn có thể phát hiện và khắc phục được những vấn đề nhỏ có thể phát sinh theo thời gian sử dụng bể.

Ưu điểm của ống mềm hút cặn vệ sinh bể bơi, hồ bơi của Saigonpoolspa:

Saigonpoolspa tự hào là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh bể bơi như ống hút cặn bể bơi. Đến với Saigonpoolspa quý khách sẽ được tận hưởng những ưu đãi lớn nhất mà không có một đơn vị nào khác có được như:

+ Sản phẩm đến từ các nhãn hiệu  nổi tiếng của Tây Ban Nha, hàng Trung quốc nội địa,...

+ Thời gian bảo hành lâu từ 6 tháng cho đến 1 năm

+ Hỗ trợ chi phí vận chuyển khi mua hàng

+ Thời gian giao hàng tối đa đối với khách hàng trong nội thành thành phố HCM là 24h, đối với các tỉnh khác là 2-3 ngày.

+ Bạn có thể trả lại hàng trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng. Tiền hàng sẽ được hoàn trả lại cho quý khách.

ống hút vệ sinh hồ bơi, ống hút vệ sinh cho hồ bơi, ống hút vệ sinh đáy hồ bơi, ống hút vệ sinh bể bơi

                                                                                                          ống hút vệ sinh hồ bơi 

giá ống mềm hút hồ bơi, giá ống mềm hút bể bơi

                                                                                                              giá ống mềm hút hồ bơi

Saigonpoolspa rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu trong phương châm kinh doanh. Saigonpoolspa luôn hoàn thiện từng ngày để có thể giúp đỡ và cung cấp mọi dịch vụ cho quý khách.

The post ống mềm hút vệ sinh appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét