Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Ống mềm bể bơi

Những vật dụng tưởng chừng như đơn giản, thầm lặng nhưng mang lại những lợi ích to lớn, rất đặc biệt và ống mềm hút bể bơi là như thế đó, nó không thực sự nổi bật và ít đề cập khi thi công và vận hành hồ bơi nhưng là vật quan trọng trong bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi bao gồm bàn hút chân không đáy, sào nhôm, bàn chà rêu.

Ống mềm chân không hút vệ sinh làm sạch bể bơi

Được cấu tạo từ vật liệu nhựa tổng hợp dẽo, có độ bền cao phù hợp với chức năng hút nước ở áp lực lớn. Ống mềm hút chân không bể bơi Saigonpoolspa cung ứng có độ bền và linh hoạt để tạo cho người sử dụng trải nghiệm làm sạch bể bơi một cách tốt nhất. Những ống mềm được sản xuất và thiết kế áp dụng các kỹ thuật tiên tiến này đi kèm với một đầu ống chân không xoay đầu giúp cho công việc làm sạch tất cả mọi vị trí trong bể bơi hiệu quả hơn.

ỐNG MỀM HÚT HỒ BƠI

ống mềm được cấu tạo giúp người sử dụng có trải nghiệm dễ dàng

ỐNG NHỰA MỀM HÚT VỆ SINH BỂ BƠI

Cách sử dụng và bảo quản ống hút mềm

Nó được thiết kế một đầu ống được kết nối vào máy bơm hoặc các đầu thu nước vệ sinh ở bể bơi, đầu còn lại được gắn vào bàn hút đáy kết hợp với sào nhôm rất phù hợp làm sạch bể bơi gia đình và các hồ bơi kinh doanh.

Ống mềm hút đáy làm sạch bể bơi

Ống mềm sử dụng kết hợp bàn hút và sào nhôm

Để sử dụng được hiệu quả và đạt độ bền dài lâu, lời khuyên của nhà sản xuất cũng như kỹ thuật chúng tôi là nên bảo quản ống mềm ở vị trí tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao, không nên kéo ống mềm trên sàn có độ ma sát lớn rất dể gây lủng, rạn ống. Nên lựa chọn ống hút mềm có nguồn góc và thương hiệu rõ ràng đó cũng là một cách chi tiêu khôn ngoan.

ỐNG MỀM BỂ BƠI WATERCO

Để sử dụng dài lâu nên bảo quản ống mềm theo hướng dẫn

ỐNG MỀM HÚT HỒ BƠI 9M

Mua ống mềm hút vệ sinh ở đâu

Điều quan trọng nhất cần xem xét nếu bạn muốn có được sản phẩm như ý đó là chiều dài. Nó phải phù hợp với chiều dài hồ bơi của bạn.

ong mem hut chan khong be boi

Saigonpoolpa đơn vị cung cấp các thiết bị bể bơi nhập khẩu có nguồn góc, xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm do chúng tôi cung ứng được kiểm định qua các khâu kiểm tra chất lượng, đóng gói bằng túi nilon và thùng giấy carton, sản phẩm được đặt ở nơi khô ráo, nó được bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn. Ống mềm gồm có các chiều dài 9m, 12m, 15m, 30m phù hợp với mọi loại diện tích hồ bơi từ hồ mini gia đình, jacuzzi đến hồ bơi kinh doanh, thi đấu.

ỐNG MỀM BỂ BƠI NHẬP KHẨU, ỐNG MỀM BỂ BƠI EMAUX, ỐNG MỀM 15M

ống mềm hồ bơi nhập khẩu được đóng gói cẩn thận

ỐNG MỀM EMAUX 15M 30M, ống mềm vệ sinh bể bơi

Ống mềm Emaux 12m -15m

ỐNG HÚT HỒ BƠI 30M, ống mềm hồ bơi, ống mềm vệ sinh bể bơi

ống mềm Emaux 30m phù hợp sử dụng với hồ bơi thi đấu

Ống mềm vệ sinh chúng tôi sử dụng rất tốt cho các loại máy bơm bể bơi công suất lớn mà không lo bị móp hoặc biến dạng ống, ống dẽo, có độ co dãn, đàn hồi cao. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn các thương hiệu như Emaux, Waterco, Astral pool…

Rất nhiều người luôn cố gắng tìm hiểu làm sạch, bảo dưỡng bể bơi một cách tốt nhất. Trong xử lý các vấn đề của hồ bơi đặc biệt là trong khía cạnh vệ sinh, về cơ bản mọi người nên lựa chọn ống mềm hút chân không. Vì vậy, những cân nhắc như giá thành sản phẩm, mua ở đâu? Saigonpoolspa rất vui lòng được hỗ trợ các bạn. 

ong mem be boi gia re

ong mem chan khong, ống mềm hút bể bơi

Nếu khách hàng có nhu cầu mua sắm thiết bị ống mềm hút vệ sinh hay đơn giản là tìm hiểu cách sử dụng nó vui lòng liên hệ với nhân viên công ty chúng tôi để được tư vấn theo số điện thoại 0901 747 456  – Email: saigonpoolspa@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn.

The post Ống mềm bể bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

1 nhận xét:

  1. Quý vị có nhu cầu lắp đặt thiết bị bể bơi để sở hữu cho mình một bể bơi chất lượng có thể tham khảo tại bài viết này https://ameblo.jp/thietbibeboibilico/entry-12699016337.html

    Trả lờiXóa