Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Ván nhảy

Hiện nay, hồ bơi có mặt khắp mọi nơi tại các khu vui chơi giải trí công cộng, khu resort, khách hạn cho đến hộ gia đình. Hồ bơi là nơi để thư giãn, rèn luyện sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi nên cần được thi công có sự tính toán kỹ lưỡng, và đặc biệt với những người ưa thích cảm giác mạo hiểm thì một chiếc Ván nhảy hồ bơi là không thể thiếu.

Những chiếc cầu nhảy bể bơi giúp họ chinh phục bản thân cũng như thử thách bản thân, có nhiều kiểu dáng khác nhau, ván được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của bể bơi phù hợp với các đối tượng khác nhau sử dụng. Vậy cầu ván nhảy bể bơi, hồ bơi có đặc điểm gì? Đơn vị thi công cầu nhảy bể bơi uy tín? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ qua bài viết sau nhé.

Đặc điểm của Ván nhảy hồ bơi

Hiện nay tại các bể bơi công cộng đều xuất hiện cầy nhảy bể bơi để tạo sức hấp dẫn cho khách. Không chỉ thế, các khu nghỉ dưỡng, hay hồ bơi tại nhà cũng được lắp đặt phổ biến để giúp việc bơi lội thêm hấp dẫn và năng động hơn.

- Ván nhảy bể bơi được sản xuất từ vật liệu FRP – Gelcoat Hiplex, lõi thép chịu lực lớn và không bị tác động nhiều từ môi trường bên ngoài, khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa dù tiếp xúc với hóa chất, khả năng chịu lực cao, chống tia tử ngoại và kết cấu lắp đặt an toàn tuyệt đối.

- Vỏ ván nhảy được làm từ nhựa tổng hợp FRP composite có khả năng chống ăn mòn, chống tia cực tím UV, khả năng hóa kháng chất nên rất bền, tuổi thọ lên tới 20 năm.

- Mặn ván được thiết kế chống thấm, chống trơn trượt khi sử dụng.

- Có độ đàn hồi tạo lực bật phù hợp

- Độ bền cao, chịu được mọi loại thời tiết

- Trọng lượng và kích thước nhỏ gọn

- Nhiều mẫu mã, màu sắc phù hợp với từng đối tượng khách hàng lựa chọn.

Ván nhảy hồ bơi đẹp, ván nhảy hồ bơi, ván nhảy cho hồ bơi, các mẫu ván nhảy hồ bơi đẹp nhất

                                                                              Các mẫu Ván nhảy hồ bơi, bể bơi đẹp

Ván nhảy bể bơi đẹp, ván nhảy bể bơi, ván nhảy cho bể bơi, mẫu ván nhảy bể bơi đẹp nhất

- Ván bơi cao ráo, thoát nước dễ dàng, để ngoài trời những sẽ không bị phai màu và chịu bất cứ tác động nào của thời tiết.

- Dưới mặt ván được trang bị lò xo đơn hoặc kép để tạo sức đàn hồi lớn cho người chơi

Tác dụng của cầu Ván nhảy hồ bơi

- Ván nhảy bể bơi là thiết bị bể bơi giúp cho hồ bơi thêm năng động, thông thường ván nhảy giành cho hồ bơi quy mô lớn hay hồ bơi phục vụ thi đấu, nhưng bây giờ bất cứ hồ bơi nào cũng có thể lắp đặt để phục vụ nhu cầu bơi lội, rèn luyện sức khỏe, phục vụ cho các thành viên trong gia đình hay đơn giản trang trí cho quang cảnh ngoại hồ bơi thêm đẹp đẽ hơn.

Ván nhảy cho bể bơi, ván nhảy bể bơi đẹp nhất

                                                                                                              Ván nhảy cho bể bơi

- Cầy nhảy bể bơi là tấm ván dài được bắc từ thành bể bơi ra bể bơi, thiết bị có độ đàn hồi và tạo lực đẩy, bước đệm cho bạn xuất phát bơi thuận lợi hơn. Nếu trong thi đấu, kỹ thuật nhảy và vươn dài cũng được tích vào thành tích của vận động viên đó.

- Không chỉ làm bước đệm để nhảy được xa hơn, ván nhảy còn thử thách bản thân cho những người sợ độ cao, sợ nước để tự tin hơn vào bản thân.

Ván nhảy cho hồ bơi, ván nhảy cho hồ bơi đẹp, ván nhảy cho bể bơi

- Cầu nhảy hồ bơi gồm 3 bộ phận chính:

+ Bàn chân được làm từ nhựa composite hoặc cao su để người bơi không có cảm giác cứng nhắc, khó lấy đà.

+ Thân trụ bục nhảy hồ bơi được thiết kế từ chất liệu hợp kim trọng lượng lớn để người bơi khi đứng trên bục giữ được thăng bằng.

+ Đế Ván nhảy gắn với thân trụ cũng làm bằng hợp kim, kết hợp lò xo thép tải trọng lượng lớn dễ dàng tạo ra sức bật lớn, trong lắp đặt thi công thì dễ dàng di chuyển tháo lắp.

Ngoài ra, nếu ván nhảy ở trên cao sẽ có thêm bậc thang để đi xuống.

Ván nhảy hồ bơi có bậc thang

Cung cấp, thi công cầu ván nhảy bể bơi, hồ bơi

- Ván nhảy hồ bơi đã có mặt ở Việt Nam từ lâu, SaiGonPoolSpa không nằm ngoài “guồng quay’ đó, chúng tôi đã nghiên cứu, thử nghiệm thi công và được khách hàng đánh giá cao. Tùy vào yêu cầu của phía bên khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tư vấn, thiết kế sao cho phù hợp với kết cấu hồ bơi và điều kiện kinh tế.

- Nếu bình thường, bạn ra hồ bơi và bước xuống hồ như thường lệ, sẽ chẳng có gì khác biệt. Tuy nhiên, hãy tưởng tượng bạn có ván nhún, nhún và bật người lên không trung rồi rớt xuống hồ, vừa là môn thể thao mới lạ, vừa mang lại cảm giác khác biệt.

- Đầu tư thiết bị giải trí bể bơi không chỉ mang lại giá trị sức khỏe, mà còn là sự thư giãn, hài lòng và hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn. Hiện nay với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mà giá thành khác nhau tùy vào sở thích, nguồn tài chính của khách hàng.

Cầu ván nhảy bể bơi, cầu nhảy bể bơi, cầu nhảy cho bể bơi, cầu ván nhảy hồ bơi

                                                                                                     Cầu ván nhảy bể bơi, hồ bơi

Cầu ván nhảy hồ bơi, cầu nhảy bể bơi, cầu nhảy hồ bơi

- Ván nhảy hồ bơi tại SaiGonPoolSpa với chất lượng cao, linh hoạt trong các tính năng là lựa chọn tuyệt vời phù hợp với mọi địa hình hồ bơi, mọi không gian và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

- Chúng tôi sẽ lấy ý kiến của khách hàng về nhu cầu, sở thích, xem cấu trúc của hồ bơi, sau đó tư vấn khách hàng loại ván phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng. Sau khi 2 bên thỏa thuận thành công thì bắt đầu thi công lắp đặt thiết bị.

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thi công, cung cấp thiết bị bể bơi, mọi công đoạn tư vấn thiết kế, lựa chọn thiết bị và thi công lắp đặt cho đến khâu bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng chúng tôi đều hết lòng nhằm mang đến giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.

Để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, vui lòng liên hệ để được chúng tôi tư vấn miễn phí: 0902 722 748 – 0963 086 246.

The post Ván nhảy appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét