Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Thiết bị máy lọc nước hồ bơi thông minh

Nguồn nước hồ bơi bẩn là nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt, da,…. Để giải quyết vấn đề này, thiết bị lọc nước bể bơi ra đời giúp nguồn nước bể bơi luôn sạch sẽ, trong suốt, hạn chế thời gian vệ sinh, thay nước, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước hồ bơi thông minh

- Thiết bị máy lọc nước bể bơi thông minh là một thiết bị tích hợp những tính năng nổi bật của hệ thống lọc nước tuần hoàn không bình lọc cát, không đường ống, không tốn diện tích xây dựng.
- Máy lọc nước hồ bơi thông minh tiện ích cho cả hồ bơi có diện tích lớn, hồ bơi thi đấu và với hồ bơi gia đình thì có máy lọc nước hồ bơi mini thông minh. Thiết bị này xử lý nước nhanh chóng, hiệu quả mà không cần sử dụng đường ống cấp thoát nước xung quanh, chỉ cần đặt bộ lọc bên thành là nước ở đáy, tầng giữa hay mặt trên đều được lọc sạch.

thiết bị lọc nước bể bơi tuần hoàn,máy lọc nước bể bơi thông minh,lọc tuần hoàn bể bơi,hệ thống lọc nước hồ bơi,báo giá thiết bị bể bơi,công nghệ lọc nước hồ bơi,máy lọc nước bể bơi mini,bình lọc cát hồ bơi

máy lọc nước hồ bơi thông minh


Đặc điểm thiết bị máy lọc nước hồ bơi thông minh

Máy lọc hồ bơi thông minh được coi là thiết bị tiên tiến, được đánh giá cao về khả năng lọc siêu sạch và đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Hệ thống lọc làm việc theo nguyên lý tuần hoàn, nước chảy qua đầu lọc, bụi bẩn và chất cặn, vi khuẩn được giữ lại, ngay cả các chất kim loại có trong nước cũng được lọc sạch. So với hệ thống lọc thông thường, thiết bị lọc nước thông minh có những tính năng vượt trội như:
- Máy lọc nước thông minh thiết kế đơn giản, phù hợp với tất cả hình dạng hồ bơi, vị trí khác nhau và dễ dàng tháo lắp.
- Có thể lắp đặt bất kỳ bể bơi nào, dù là bể bơi hình chữ bật, ovlai, uốn lượn,…
- Với thiết kế nhỏ gọn, máy có thể được lắp vào thành bể, không gây cồng kềnh hay mất thẩm mỹ cho hồ nơi.
- Thiết bị này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại có khả năng tiết kiệm được, điện năng khi hoạt động và đặc biệt không gây nguy hiểm gì.
- Ngoài ra, một số dòng sản phẩm đầu lọc còn có khả năng tạo dòng nước dập dềnh, dâng cao tạo cảm giác như đang ở ngoài biển, thư giãn khi bơi lội.

cấu tạo thiết bị lọc nước hồ bơi thông minh,thiết bị lọc nước bể bơi tuần hoàn

Cấu tạo bên trong thiết bị lọc nước hồ bơi thông minh

Sự khác biệt giữa hệ thống lọc nước truyền thống và hệ thống lọc nước thông minh

Thiết bị lọc nước thông minh là một bước tiến công nghệ mới trong lĩnh vực thiết bị bể bơi với những ưu điểm đó là:
- Thời gian thi công lắp đặt hoàn thiện được rút ngắn
- Chất lượng nước luôn đảm bảo, nguồn nước trong bể được khử trùng và làm sạch thường xuyên.
- Có thể loại bỏ lá cây, côn trùng hay bất cứ vật thể nào rơi xuống, chống rêu tảo phát triển.
- Hệ thống tiện ích phun nước massage phục vụ cho quá trình tập luyện, xoa bóp,…
- Tránh lãng phí nước do không bị rò rỉ thất thoát
- Tiết kiệm điện năng, thiết kế nhỏ gọn nên có tính thẩm mỹ cao.
Ngoài những ưu điểm trên thiết bị lọc nước thông minh có những điểm hạn chế như sau: 
- Không kết hợp được các phụ kiện khác
- Đặt ngoài trời nếu không được che chắn tuổi thọ sẽ bị hạn chế
- Phần đáy bể bơi cần nhiều thời gian hơn để làm sạch.

Đó là những nhược điểm mà bên thi công khi làm việc sẽ cố gắng khắc phục triệt để nó, đảm bảo công năng của máy luôn hoạt động 100% nhằm mang lại nguồn nước hồ bơi trong lành, an toàn nhất đến cho người bơi.

lắp đặt máy lọc bể bơi thông minh

Công nghệ lọc cát hồ bơi truyền thống:

Ưu điểm:
- Là bình lọc cát nên có thể lọc bụi bẩn với số lược lớn
- Không phải vệ sinh thiết bị thường xuyên
- Thiết kế kín đáo, tạo tính thẩm mỹ
Nhược điểm:
- Thời gian thi công lâu hơn và sự đòi hỏi thợ phải có kỹ thuật cao, làm việc tỉ mĩ.
- Vận hành máy phức tạp
- Khó tháo lắp
- Do sử dụng đường óng dài nên nếu bên nhà thầu thi công cũng như thợ trực tiếp lắp ráp không đủ chuyên môn thì hệ thống sẽ bị rò nước nên tiêu hao điện và nước.

thi công lắp đặt thiết bị lọc nước hồ bơi

thi công lắp đặt thiết bị lọc nước bể bơi

Thi công lắp đặt thiết bị lọc nước hồ bơi, bể bơi

Khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị lọc nước thông minh cho hồ bơi, bể bơi, bạn chỉ cần liên hệ với các đơn vị chuyên thi công, lắp đặt uy tín. Họ sẽ tư vấn, thiết kế sao cho phù hợp với bể bơi, đúng tiêu chuẩn và tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng.
Nguồn nước đóng vai trò càng quan trọng bao nhiêu thì vấn đề đảm bảo cho nước luôn sạch sẽ là vấn đề khó giải đáp. Nước không sạch có thể gây nhiều bệnh nguy hiểm, và để loại bỏ những ảnh hưởng này thì việc lắp đặt thiết bị lọc là không thể thiếu.
Việc thi công lắp đặt thiết bị lọc nước hồ bơi có nhiều phương pháp khác nhau như máy lọc nước thông minh tuần hoàn, điều chỉnh pH, sử dụng hóa chất để xử lý, kết tủa – tạo bông,… Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Tùy theo nhu cầu và nguồn tài chính mà khách hàng lựa chọn phù hợp.
Trong quá trình lắp đặt, đơn vị sẽ đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, xây dựng trong hệ thống khép kín, làm sạch nhanh chóng, mang lại cảm giác yên tâm và không gây tiếng ồn khó chịu.

thi công lắp đặt thiết bị lọc nước bể bơi gia đình

thi công lắp đặt thiết bị lọc nước bể bơi gia đình

Giá thiết bị máy lọc nước bể bơi thông minh

cung cấp lắp đặt máy lọc nước bể bơi,thiết bị lọc nước bể bơi tuần hoàn,máy lọc nước bể bơi thông minh,lọc tuần hoàn bể bơi,hệ thống lọc nước hồ bơi,báo giá thiết bị bể bơi,công nghệ lọc nước hồ bơi,máy lọc nước bể bơi mini,bình lọc cát hồ bơi

Về giá thiết bị lọc nước hồ bơi thông minh, chúng tôi tự hào là đơn vị có giá tốt nhất, làm việc trực tiếp không qua khâu không gian. Bên cạnh đó, là công ty chuyên về lĩnh vực thiết bị bể bơi, do đó khách hàng sẽ được hưởng trực tiếp những ưu đãi từ nhà sản xuất.
Đã có hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, và 100% đều hài lòng với chất lượng phục vụ và sản phẩm. Các thiết bị đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước châu Âu, đồng thời chính sách bảo hành rất dài hạn.
Như vậy, chắc hẳn chúng ta đã hiểu về tác dụng của thiết bị lọc nước thông minh và vai trò của thể thiếu của sản phẩm này. Để bảo vệ sức khỏe bản thân và những người xung quanh, hãy lựa chọn cho mình một thiết bị tốt nhất nhé.

 

The post Thiết bị máy lọc nước hồ bơi thông minh appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét