Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Thi công hồ bơi Jacuzzi

Hồ bơi massage hay hồ bơi sục xông hơi gia đình, hồ bơi jacuzzi hiện nay không còn quá xa xỉ khi xã hội phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Đặc biệt với ở thành thị, với các biệt thự nhà phố, diện tích đất hạn hẹp việc xây dựng hồ bơi âm đất, hồ bơi nổi, hoặc bể bơi có diện tích lớn hầu như rất khó khả thi, từ đó ra đời hồ Jacuzzi xây là một giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Và vấn đề đặt ra là thi công hồ bơi jacuzzi như thế nào? Đơn vị nào thi công uy tín? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại hình hồ bơi thư giãn này.

Hồ bơi jacuzzi là gì?

Jacuzzi là hồ bơi có diện tích vừa hoặc nhỏ có lỗ xịt nước cho mục đích masage. Không chỉ là hồ bơi đẹp, hiện đại mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bể bơi jacuzzi xuất hiện trên thế giới từ những năm 1900, người Ý đã biết sử dụng ống xịt nước để thư giãn, trị bệnh nhức mỏi, đau lưng, kích thích máu lưu thông. Từ đó đến nay, con người đã cải tạo, phát triển hồ bơi trở nên hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn đáp ứng nhu cầu về hưởng thụ và chăm sóc sức khỏe.

Hồ bơi Jacuzzi là gì, bể bơi jacuzzi là gì, thi công bể bơi jacuzzi

Lợi ích của bể bơi jacuzzi

Bể bơi jacuzzi không cón quá mới mẻ này với người dân Việt Nam, nó giúp mang lại những trải nghiệm, cảm giác tuyệt vời cả thế xác lẫn tinh thần, xua tan mọi mệt mỏi.

Tại sao lại có thể thần kỳ đến vậy? Câu trả lời là nhờ những vòi nước dưới lòng bể, tạo ra những luồng nước chảy tuần hoàn kích thích máu lưu thông, mát xa da và toàn bộ cơ thể. Có thể nói, sở dĩ nhiều công tình thi công hồi bơi jacuzzi là vì những lợi ích sau:

Lợi ích của bể bơi Jacuzzi, bể bơi jacuzzi cho gia đình, xây dựng bể bơi Jacuzzi

                                                                                                        Lợi ích của bể bơi Jacuzzi

- Thư giãn cơ bắp: Bể bơi jacuzzi sục ngoài làm sạch cơ thể, nếu bạn thêm vài giọt dầu tràm, hương thảo hay tinh dầu chanh,.. các cơ bắp sẽ được thả lỏng, thư thái trong làn nước ấm.

- Tẩy da: Chất nhờn trên dã sẽ được loại bỏ nhờ dòng nước luân chuyển liên tục, máu tuần hoàn nhanh, đưa đến giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bên cạnh đó, bể bơi jacuzzi còn masage giảm mỡ, săn chắc da, mát mẻ sảng khoái trong ngày hè.

- Giải tỏa stress: Một ngày lao động trí óc hay chân tay mệt mỏi, về được thả mình vào dòng nước,nghe âm thanh róc rách còn điều gì tuyệt vời hơn. Mệt mỏi về thể xác và tinh thần đều tan biến trong phút chốc.

Hồ bơi jacuzzi nước nóng

- Xoa bóp toàn bộ cơ thể: giảm đau vai, đau lưng, đau cổ, từng luồng nước chuyển động không ngừng giúp bạn thư giãn tuyệt vời.

- Không gian lãng mạn: Còn gì tuyệt vời hơn bên ánh đèn lung linh, dòng nước róc rách và cùng bạn đời nhâm nhi ly sâm panh cay nồng. Chắc hẳn là không gian tuyệt vời ai cũng muốn được trải nghiệm một lần.

Hiện nay mô hình hô bơi jacuzzi được áp dụng trên nhiều nước ở thế giới tại nhà hàng, khách sạn, resort mang lại không gian cao cấp, thư giãn cho người sử dụng.

Thi công hồ bơi, bể bơi jacuzzi

Các tính năng vượt trội của hồ bơi jacuzzi

- Tạo bọt khí massage liên tục

- Tạo sóng hoặc dòng xoáy nước

- Hệ thống máy massage

- Kích thước, kiểu dáng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

- Ốp gạch thành bể

- Có đèn bể tạo ánh sáng ấm áp, hoặc ánh sáng biến đổi theo ý muốn của chủ nhân

Không chỉ tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn mà tại nhà bạn cũng có thể sở hữu hồ bơi masage với nhiều tiện ích. Bạn có thể tự tay thiết kế, nhận sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên nếu muốn.

Thi công hồ bơi jacuzzi hình tròn, thi công bể bơi jacuzzi hình tròn

- Để xây dựng bể bơi jacuzzi, trước hết bạn cần xem xét kích thước bể bơi xem có vừa với không gian không, màu sắc của bể bơi với màu sắc cảnh quan và nền gạch cần được lắp đặt đúng cách. Bên cạnh đó, bể bơi jacuzzi hoạt động cần nguồn điện nên lưu ý phải có nguồn điện an toàn, đặc biệt là những nơi ẩm ướt như bể bơi, bồn tắm.

- Nếu thiết kế bể bơi trong nhà, có diện tích nhỏ và dạng nằm thì chi phí và thời gian thi công thấp hơn, phù hợp với tài chính của đa số khách hàng. Tuy nhiên, tốt nhất nên chọn bể bơi đủ rộng, mang lại cảm giác tốt nhất cho người dùng.

Thi công bể bơi Jacuzzi hình vuông, thi công bể bơi jacuzzi, bể bơi jacuzzi

                                                                                    Thi công bể bơi Jacuzzi hình vuông

- Để tăng hiệu quả massage, bạn có thể chọn kiểu dáng hình tròn hay lục giác, bát giác, khi đó các tia nước sẽ tiếp xúc với da bạn nhiều hơn. Với bể bơi jacuzzi đặt trong nhà, tránh để máy bơm nơi ẩm ướt làm hỏng máy, rò rỉ điện ra ngoài rất nguy hiểm.

- Thi công hồ bơi, bể bơi jacuzzi, chúng tôi lắp đặt hệ thống thoát nước, hệ thống nén khí và sục khí, sóng cuộn tạo cảm giác massage nhẹ nhàng, thư giãn cho người dùng. Hồ bơi jacuzzi được xem là hồ bơi có lợi ích vô cùng lớn với sức khỏe, khác biệt hoàn toàn với các hồ bơi thông thường.

Bể bơi Jacuzzi trên sân thượng

                                                                                                             Bể bơi Jacuzzi trên sân thượng

SaigonpoolSpa là công ty chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, thi công bể bơi jacuzzi chuyên nghiệp.

- Với khả năng cung cấp các dịch vụ, thiết bị bể bơi, chúng tôi cam kết đáp ứng được các yêu cầu tư tư vấn, thi công lắp đặt nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Quý khách cần hỗ trợ tư vấn hoặc thi công hồ bơi jacuzzi, đừng sợ phiền, hãy nhấc máy là liên hệ với chúng tôi. Ngoài thi công hồ bơi jacuzzi, chúng tôi còn lắp đặt các thiết bị chất liệu nhựa composite, máy lọc nước, thanh tràn bể bơi, đèn hồ bơi, ứng dụng vật liệu composite mới để thi công lắp đặt bể bơi là một thế mạnh khi xây dựng ở vị trí trên sân thượng của chúng tôi…

Những kỹ sư giỏi, giải pháp tối ưu và giá cả hợp lý chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng:

Hotline: 0902.722.748 – 0963.086.246

Email: Saigonpoolspa@gmail.com

ĐỊA CHỈ: 312/37 Hà Huy Giáp, Kp.3, P. Thạnh Xuân, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

The post Thi công hồ bơi Jacuzzi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét