Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bàn ghế hồ bơi

Bàn ghế hồ bơi, bể bơi là sản phẩm được các nhà thiết kế sản xuất tạo ra nhằm đạt được các yếu tố chủ chốt, quan trọng nhằm tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, đặc tính quan trọng được nhắc đến đó là tính thẩm mĩ, độ bền với môi trường tự nhiên bên ngoài, phù hợp với không gian ngoại cảnh. Khác với bàn ghế trong nhà Bàn ghế hồ bơi ở đây trước hết phải đáp ứng được ở môi trường tự nhiên, nắng mưa, gió, bụi thất thường nhưng không vì thế mà mặt hàng này khi để ngoài trời lại nhanh xuống cấp. Điều quan trọng là phải bảo đảm được độ bền và được thiết kế tinh xảo, tạo ra được nét sang trọng quyến rũ cho chủ nhân của nó.

Đôi nét cảm xúc của trước khi thiết kế Bàn ghế hồ bơi ngoài trời

Cuộc đời là một bức tranh muôn vẽ, muôn màu từ những người sống ở ngoài ở ngoài đảo xa cách biệt với đất liền, rồi đến những người thủy thủ quanh năm suốt tháng lênh đênh ngoài biển khơi đi từ vùng đất này đến vùng đất khác mà không hề mệt mỏi, hay đơn giản hơn có những người sống cả đời chỉ gắn bó với vùng đất mà nơi họ sinh ra, nơi đó có thể là những con phố nhỏ, với những con đường quen thuộc từ ngày sinh ra, lớn lên cho đến khi tuổi đời đã cận kề với tổ tiên, hay thơ mộng hơn ở cuộc sống những ngôi làng nhỏ bên cạnh những con sông uốn quanh, sát những ngọn đồi nhấp nhô chiều chiều có những làn khói trắng bay là là tạo nên khung cảnh êm đềm đầy thơ mộng yên bình. Mục tiêu trong đời người cũng khác nhau, người hướng đến mục tiêu này, kẻ lại hướng đến mục tiêu khác; trong xã hội có những người đầy quyền lực, nhưng có những người không hề có gì trong tay. Qua đó để ta hiểu rằng, cuộc sống là các chuỗi ngày trải nghiệm mà cách trải nghiệm đó mỗi  người là khác nhau, bằng những cách nghĩ và cách nhìn khác nhau, hạnh phúc có được là người ta cảm thấy mình làm được những gì mình hằng mong ước. Nói thì lại nhớ đến xã hội luôn có sự bất công, những vẫn đầy sự công bằng, bởi xã hội đã phân công công việc cho mỗi người từ Kiến trúc sư, Kỹ sư, Bác sĩ, giáo viên, Công an, Bộ đội…và nhiều ngành nghề khác để tạo nên một xã hội đa sắc màu, chúng tôi là những người Kiến trúc sư, kỹ sư thì chùng tôi tạo ra những công trình thiết kế cho thõa mãn của người yêu cầu, đó là thi công những công trình đầy chất lượng trường tồn theo thời gian, hay một cách chi tiết hơn chúng tôi thiết kế ra những sản phẩm độc đáo mang tính chất trang trí cao như tiểu cảnh sân vườn, thiết kế nội thất, hay design cho những sản phẩm như Bàn ghế hồ bơi, bể bơi ngoài trời, ghế nằm bể bơi được đan bằng mây tự nhiên, hoặc gỗ tự nhiên và có thể là tạo họa tiết cho chiếc cầu thang hồ bơi đầy hấp dẫn, tất cả là để phục vụ tối đa nhu cầu của con người.

Bàn ghế hồ bơi bằng gỗ

                                                                                                                        Bàn ghế hồ bơi bằng gỗ

Bàn ghế hồ bơi đẹp

                                                                                                                                             Bàn ghế hồ bơi đẹp

Bàn ghế gỗ hồ bơi

                                                                                                                Bàn ghế gỗ hồ bơi

Mẫu thiết kế bàn ghế hồ bơi, bể bơi đẹp

Khi nói đến các mẫu thiết kế cho bàn ghế hồ bơi thì thực sự mà nói cách thể hiện trong các đồ vật này quả là một kho tàng của kiến thức sáng tạo, tưởng chừng như bất tận. Các style phổ biến như hình Oval, hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn,  với hình Oval chúng ta có thể đặt tại các vị trí có hình và góc cạnh sắc nhọn để làm dung hòa cho phối cảnh khu đó; với hình chữ nhật dành cho những hộ gia đình gồm nhiều người, các kiến trúc muốn đồng bộ là các hình khối lịch lãm đầy sang trọng; hình vuông với phong cách nhỏ gọn đơn giản tạo cảm giác mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn với cách nhìn khác; hình tròn tạo không gian thoải mãi, tự nhiên dễ gần, mọi người xung quanh đó bình đẳng về mọi mặt cốt là tạo ra không gian thân thiện. Ngoài ra các nhà thiết kế có thể tạo ra các hình dáng khác nhau mà không phải các hình trên tùy theo yêu cầu của khách hàng muốn đầu tư cho dự án của mình. Về syle để tạo ra sự đồng bộ về màu sắc cũng như chất liệu đều được làm gần giống với bàn, các mẫu kể đến có thể như có tay vịn, tay vịn hình vuông, hình tròn, được trang trí họa tiết hoặc trơn, lưng tựa ½  và có thể là 1/3 mục đích tạo ra các mẫu mới nhưng không quên phục vụ sự thoải mái cho con người. Số lượng có thể là số chẵn hoặc số lẽ phụ thuộc vào hình dáng của mặt bàn, ghế đó có thể được tích hợp nằm tùy vào yêu cầu của chủ đầu tư.

Bàn ghế hồ bơi

                                                                                                                                      Bàn ghế hồ bơi

Bàn ghế hồ bơi ngoài trời đẹp

                                                                                                               Bàn ghế hồ bơi ngoài trời đẹp 

Chất liệu tạo thành bàn ghế bể bơi, hồ bơi là đa dạng và phung phú theo yêu cầu.

Khi nói đến chất liệu cấu thành Bàn ghế bể bơi, hồ bơi chúng ta có thể thấy vô vàn cách sản xuất, lựa chọn cho mục đích cuối cùng vật liệu kể đến bao gồm từ nhựa dẻo nguyên sinh, nhôm hợp kim, sắt sơn tĩnh điện, hoặc bằng inox, cao cấp hơn, sợi giả mây là các sản phẩm gỗ tự nhiên, sợi mây đan tự nhiên được thiết kế theo yêu cầu. Với mặt hàng được sản xuất từ nhựa được dành cho vị khách bình dân, không chú trọng vào chất lượng cũng như mẫu mã và thường ít phổ biến ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp, bởi nhựa là vật liệu không thân thiện với làn da của con người; vật liệu khá phổ biến và được dùng nhiều từ những nơi cao cấp cho tới hộ gia đình là nhôm hợp kim với tính năng bền, đẹp, các mẫu thiết kế đa dạng, ánh kim loại tạo ra sự tinh tế cho sản phẩm; chất liệu gỗ được coi là được khá được ưu thích bởi tính gần gũi, thân thiện với làn da, mặt khác nữa gỗ là chất liệu cao cấp để tạo ra những thiết kế tinh xảo hơn so với những vật liệu nào khác; vật liệu được nhắc ít đến ở đây là sợi mây tự nhiên, bởi nguyên liệu này khi tạo thành sản phẩm phải qua bàn tay thủ công tự đan của con người, sản phẩm khi hoàn thành thì quả là một thành phẩm giá trị, điều tất nhiên giá thành khá cao so với vật liệu bằng sợi giả mây.

Bàn ghế bể bơi giả mây

                                                                                                                            Bàn ghế bể bơi giả mây 

Bàn ghế bể bơi đẹp

                                                                                                                     Bàn ghế bể bơi đẹp

Bàn ghế hồ bơi đơn giản

                                                                                                                                  Bàn ghế hồ bơi đơn giản

Bàn ghế hồ bơi ngoài trời

                                                                                                                                 Bàn ghế hồ bơi ngoài trời

Mẫu bàn ghế hồ bơi, bể bơi của Saigonpoolspa phân phối ra thị trường toàn quốc

Chúng tôi được khách hàng biết đến như là nhà thiết kế xây dựng các công trình hồ bơi,  thuộc về thiết kế thi công trình. Không chỉ dừng lại ở đó, saigonpoolspa còn mở rộng về lĩnh vực thiết bị hồ bơi, sản phẩm trang trí ngoại thất. Bởi vì chúng tôi thấy rõ được nhu cầu của khách hàng về những sản phẩm này hơn ai hết, ngay trong quá trình thiết kế thi công các công trình. Mặt sản phẩm Bàn ghế hồ bơi được chúng tôi khá chú trọng và quan tâm ngay từ những ngày đầu công ty đi vào hoạt động, bởi chúng tôi biết cái gì là quan trọng, bởi một hồ bơi sau khi hoàn thành phần thi công hạng mục xây dựng, không thể dừng lại ở đó mà các thiết bị phụ trợ cho nó cũng không kém phần quan trọng để tạo nên một đứa con hoàn hảo hơn trong mặt gia chủ, vừa mang tính thẩm mĩ vừa có đầy đủ tiện ích đa dạng hơn. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, rằng bạn thấy chỉ đơn thuần một bể bơi trống trơn không được trang bị, thiết kế lại ngoại cảnh xung quanh nó thì cái bể đó tường chừng như là bể cá thật là quá lãng phí cho những ai đang sở hữu những công trình đắt tiền này. Ngay từ thời điểm ban đầu được tập thể ban lãnh đạo công ty chú ý về phần thiết kế này, các sản phẩm của chúng tôi bán ra thị trường không đơn thuần là các mẫu đã có sẵn trên thị trường mà hơn thế, các thiết kế đó còn được dành cho sở thích của từng cá nhân, đặt hàng theo yêu cầu, và được cung cấp với số lượng lớn nếu có nhu cầu. Saigonpoolspa được sự tin tưởng của khách hàng trong những năm qua là do sản phẩm được tạo ra từ Saigonpoolspa có nét đặc biệt ghi được dấu ấn trong lòng người sử dụng cả về chất lượng và phong cách phục vụ.

Bàn ghế hồ bơi giả mây đẹp

                                                                                                                        Bàn ghế hồ bơi giả mây đẹp

Bàn ghế bể bơi ngoài trời

                                                                                                                                         Bàn ghế bể bơi ngoài trời

Bài viết trên được thực hiện bởi  các nhà thiết kế  của Saigonpoolspa nghiêm cấm mọi hình thức sao chép của các bên liên quan.

The post Bàn ghế hồ bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét