Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Máng tràn hồ bơi

Một đặc tính trong lưu thông hoàn nước, đối với các bể bơi được thiết kế xây dựng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật toàn cầu, theo công nghệ của các nước có kinh nghiệm lâu đời về lĩnh vực này cho thấy khả năng lượng nước trong hồ được liên tục tuần hoàn, lượng oxy trong nước khi đo ở các máy test đạt được tiêu chuẩn, đó là khả năng vận hành trơn tru của hệ thống, hạn chế tối đa lượng rong, rêu, tảo, và các vi khuẩn có hại trong nước thì không kể đến Hệ thống Máng tràn hồ bơi trong quy trình lưu thông tuần hoàn xử lý nước, có thể nói đây là loại thiết bị đơn giản nhưng không thể thiếu dành cho các chuyên gia thi công trong lĩnh vực. Bên cạnh những đặc tính có được, thì Máng tràn bể bơi hơn thế nữa lại là phụ kiện trang trí về mặt thẩm mĩ vô cùng cần thiết, đối với các chủ đầu tư việc lựa chọn máng tràn họa tiết, độc đáo, tạo được điểm nhấn khá quan trọng trong chuỗi quy rình làm việc của họ.

Sử dụng thanh chắn máng tràn hồ bơi trong thu nước bể bơi

            Nước là nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá mà con người có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau phục vụ cho đời sống sinh hoạt, hoạt động nông nghiệp, công nghiệp, giải trí…Tuy nhiên, nước sử dụng vào các hoạt động sinh hoạt của con người 100% là nước ngọt, nhưng đến 96% nước tồn tại trên trái đất là nước măn, lượng nước ngọt trên thế giới chỉ chiếm 4% và hơn 2 phần trong số lượng nước ngọt ít ỏi tồn tại ở dạng băng. Thế giới đang nóng lên từng ngày bởi biến đổi về khí hậu, hiệu ứng nhà kính và những nguồn ô nhiễm ngày càng nhiều, môi trường đất, môi trường không khí và môi trường nước theo đó cũng tiếp nhận những hậu quả mà con người đang trực tiếp gây ra hàng ngày. Những mảnh đất nhiễm hóa chất, phóng xạ, thuốc bảo vệ thực vật. Bầu trời đầy sương khói từ các nhà máy thải ra, bụi bặm và ô nhiềm. Các dòng sông thay vì cá tôm bơi lội tung tăng nhảy múa thì giờ đây biến thành những khúc sông nhuộm màu hôi thối và không tồn tại sự sống, các cánh đồng ngập nước dần mất đi, nguồn nước ngọt sạch khan hiếm và cạn kiệt theo sự phát triển của dân số thế giới. Vậy phải làm gì với trạng khó và đầy thử thách này của loài người???

            Xây dựng hồ bơi phục vụ cho mục đích giải trí tại các khu vui chơi ngày càng nhiều đơn giản nó là môn thể thao mang lại sức khỏe, sự minh mẫn cho con người được giới trẻ yêu thích và đam mê. Với đặc trưng mà những công trình chứa nước, một hồ bơi được xây dựng ở nơi công cộng thường có diện tích lớn để phục vụ cho nhiều người có sức chứa lên đến hàng trăm mét khối nước, vậy nước ở đâu ra. Bạn không thể dẫn nước từ ao hồ hay sông suối với đầy những cặn đất và tạp chất bẩn để phục vụ những khách hàng của mình, nước hồ bơi phải được xử lý theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về nước sinh hoạt, đảm bảo nguồn nước đầu vào sạch sẽ, không mang nguồn vi khuẩn và bệnh tật từ đó tránh tình trạng phát sinh và lây lan dịch bệnh ở quy mô lớn. Nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nước sạch đối với mọi lĩnh vực trong cuộc sống đặc biệt là lĩnh vực bơi lội, để tiết kiệm nguồn tài nguyên quý giá đang ngày một cạn kiệt, để giảm chi phí tiền của và tăng khả năng kinh tế thì hầu hết ở các hồ bơi đều xây dựng hệ thống tuần hoàn nước. Hệ thống tuần hoàn nước này sẽ chịu trách nhiệm thu ngước tràn từ bể bơi, dẫn đến bộ phận xử lý nước nhằm loại bỏ tạp chất tồn tại trong nước phát sinh từ quá trình bơi lội và vui chơi của du khách, từ đó nước lại được tuần hoàn đầu vào bể bơi, luôn duy trì mực nước trong bể ở mức như ý muốn và chất lượng nước nằm ở ngưỡng cho phép về vệ sinh và độ an toàn cho người bơi.

            Trong một hồ bơi lớn đối tượng khách hàng khá đa dạng, từ người trung niên, thanh thiếu niên cho đến các em nhỏ, và khi bơi lội một sự vô tình hay cố ý nào đó mà hoạt động này phát sinh ra rác, túi nilon hay là lá cây bởi cây cảnh xung quanh hồ bơi bị gió cuốn vào. Lượng rác với kích thước lớn khi chảy qua hệ thống tuần hoàn về với xử lý rất có nguy cơ là tắc nghẽn dòng chảy hay làm hư hỏng các thiết bị máy móc. Do vậy tại xung quanh hồ bơi, phía trên đường dẫn thu nước người ta sẽ lắp đặt máng tràn hồ bơi một phần ngăn các mảnh rác lớn trôi xuống phía dưới hệ thống, một phần khác đảm bảo an toàn cho người bơi khi đi lại xung quanh hồ bơi không bị lọt chân gây thương tích, thoát nước hồ bơi nhanh chóng không làm nước văng tung tóe gây trơn trượt và nguy hiểm cho du khách.

Máng tràn cho hồ bơi

                                                                                                                     Máng tràn cho hồ bơi

Thanh chắn máng tràn hồ bơi

                                                                                                                 Thanh chắn máng tràn hồ bơi

Máng tràn bể bơi đẹp

                                                                                                                              Máng tràn bể bơi đẹp

Cấu tạo và thiết kế thanh chắn máng tràn hồ bơi, bể bơi

            Máng tràn hồ bơi là những thanh nhựa song song được kết nối với nhau thành mảnh có kích thước phù hợp và liên kết với nhau bằng các mấu chốt chắc chắn. Thanh chắn Máng tràn bể bơi có thể tháo lắp một cách đơn giản, dễ cắt phần thừa khi lắp tại các hồ bơi và dễ thay thế khi có một thành phần bị hư hỏng. Được thiết kế ưu tiên vào sự linh hoạt tính năng của chúng nên thanh nhựa tràn hồ bơi phù hợp ở tất cả các bể bơi từ hồ bơi dạng tròn, oval, chữ nhật hay uốn lượn, các thanh nhựa sắp sếp theo hình dạng uốn lượn và gấp khúc mà không làm giảm đi chất lượng cũng như ưu điểm của chúng. Được chế tạo từ vật liệu là nhựa trắng nguyên sinh cao cấp, thanh tràn hồ bơi có độ cứng nhất định và độ đàn hồi vừa phải có thể chịu được sức nặng lên tới hơn 100 kg. Đặc điểm lớn nhất của chất liệu nhựa này là màu sắc vô cùng sáng bóng cho cảm giác mới, lớp phủ bên ngoài rắn chắc, không bị bong tróc, nhựa không rạn nứt bởi tác động của ánh sáng và nhiệt độ ngoài trời, giảm sự ảnh hưởng của tia cực tím đến mức tối đa, không tác dụng với hóa chất tẩy rửa hồ bơi kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Thanh chắn máng tràn bể bơi

                                                                                                                                  Thanh chắn máng tràn bể bơi

Đặc tính cần thiết của máng tràn hồ bơi, bể bơi

            Máng tràn hồ bơi được sử dụng ở hầu hết tất cả các bể bơi mang lại hiệu quả về kinh tế cũng như một phần ý thức bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, hơn nữa vì những thiết kế đẹp mắt mà thanh tràn còn như một phần góp vào vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của mỗi hồ bơi. Nắm được những ưu điểm nổi trội này, tất cả các bể bơi chảy tràn áp dụng lợi thế của máng tràn vào việc nổi bật lên ưu điểm của hồ bơi chảy tràn. Nước ở hồ bơi luôn luôn chảy tuần hoàn và tràn qua thành hồ cho du khách một trải nghiệm thú vị, tạo cảm giác hồ rộng hơn và sâu hơn so với thiết kế thực tế. Bể  bơi không những mang lại giá trị thỏa mãn đam mê bơi lội mà còn mang giá trị kiến trúc và mỹ thuật một cách tinh tế, nâng cao chất lượng phục vụ của hộ kinh doanh đến với những khách hàng của mình, từ đó giữ chân du khách cũ, thu hút du khách mới, là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển lâu dài hướng đến tương lai bền vững.

Thanh xả máng tràn hồ bơi

                                                                                                                                Thanh xả máng tràn hồ bơi

Máng tràn hồ bơi

                                                                                                                                             Máng tràn hồ bơi

Mẫu máng tràn hồ bơi đẹp

                                                                                                                           Mẫu máng tràn hồ bơi đẹp

Nơi cung cấp thanh chắn máng tràn cho hồ bơi, bể bơi  uy tín chất lượng, đa dạng mẫu mã

            Quang điểm làm việc của chúng tôi là lấy tiêu chuẩn thẩm mĩ làm thước đo cho các sản phẩm trước khi phân phối cho khách hàng của mình, với phương châm này trong nhiều năm qua các sản phẩm của chúng tôi luôn có sự khác biệt và đạt được độ tin cậy, yêu thích của khách hàng.

Máng tràn hồ bơi đẹp                                                                                                  

Với những máy móc và sự tinh xảo của con người, không khó gì để sản xuất ra những thanh nhựa tràn với mẫu mã đẹp nhằm thu lợi bất chính trên danh tiếng và mồ hôi của những người làm sản phẩm thật. Tuy nhiên hàng giả thì chất lương không bao giờ có thể so bì với hàng thật bởi chất liệu sản phẩm không cao cấp, thiết kế sơ sài và quy trình sản xuất qua loa, để tránh tình trạng các sản phẩm hàng hóa bị tráo đổi mang đến hậu quả không mong muốn cho cả nhà sản xuất và khách hàng sử dụng, chúng tôi- công ty Saigonpoolspa là đại lý phân phối trực tiếp nhập hàng với số lượng lớn cùng đa dạng mẫu mã sản phẩm thanh chắn máng tràn cho hồ bơi cung cấp ra thị trường, sản phẩm được phục vụ trực tiếp đến khách hàng mà không thông qua bất cứ khâu trung gian nào đảm bảo quyền lợi và giá cả đến tay người tiêu dùng là hợp lý nhất. Đến với công ty chúng tôi là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn, đảm bảo chất lượng sản phẩm thật, uy tín thật và niềm tin thật.

The post Máng tràn hồ bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét