Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Thiết bị máy lọc nước bể bơi

Một hệ thống được xem như trung tâm, hay trái tim vận hành của hồ bơi, bộ phận này quyết định hầu như toàn bộ khả năng đảm bảo cho bể bơi được đúng nghĩa một hồ bơi, đó là môi trường nước được đảm bảo hợp vệ sinh, nước trong hồ luôn trong xanh, các tác nhân gây hại được xử lý triệt để. Tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam vẫn còn đó những công trình xây dựng hồ bơi chẳng khác nào là một cái ao tù, nước đọng bởi khi cách xây dựng thiết kế không đúng tiêu chuẩn, thiếu kinh nghiệm trong cách bố trí máy móc thiết bị dẫn đến nguồn nước không được lưu thông gây ra ô nhiễm, tảo, rêu mọc xanh và vàng cả mặt nước, đáy hồ bị lắng cặn bẩn, vi sinh vật phát triển mạnh như lăng quăng, niềng niễng, cá cuống,…cùng vô số thứ phát sinh khác, gây ra một quảng cảnh thật khó chịu và bể bơi đồng nghĩa với việc không thể sử dụng được. Người ta đã quên rằng bộ phận Máy lọc nước hồ bơi đảm nhận nhiệm vụ này trong suốt quá trình tuổi đời sử dụng của bể bơi, máy lọc nước hư đồng nghĩa với việc bể bơi không thể sử dụng được. Cho nên, đối với chúng tôi bộ phận Máy lọc nước Bể bơi thường được chú trong ngay từ khâu xây dựng thiết kế sao cho khi đưa công trình đi vào vận hành nguồn nước của hồ luôn được tuần hoàn, khả năng lọc của máy được phát huy hiệu quả tối đa trả lại nguồn nước trong xanh và mát lành cho con người.

Vai trò của máy lọc nước bể bơi, hồ bơi tầm quan trọng của nước sạch

            Chắc có lẽ cách đây hơn chục năm trở về trước, khái niệm về máy lọc nước còn khá xa vời và lạ lẫm đối với đa số người dân Việt Nam, mỗi gia đình luôn đào một giếng nước hay nước máy khoan dưới lòng đất bơm lên và trực tiếp tắm giặt, nấu nướng và sinh hoạt từ nguồn nước như vậy. Dòng nước mát rượi về mùa hè và ấm áp khi đông đến được múc lên từ giếng, ngọt cái vị của thiên nhiên và trong lành đến khó tin, đó là khi môi trường sống còn nhiều hoa thơm cỏ dại, xung quanh chỉ toàn ong bướm nô đùa và cây xanh reo ca dưới lũy tre làng và cánh đồng lúa thướt tha. Các em nhỏ trốn cha mẹ đi tắm sông mỗi trưa hè thật vô tư và tràn đầy tiếng cười. Nhưng ngày nay, với thời kỳ công nghiệp phát triển ồ ạt, những nhà máy, khu công nghiệp mọc lên ở các thành phố lớn nhỏ cũng như len lõi về nhiều vùng quê yên bình. Sự phát triển của công nghiệp tại vùng quê mang đến cho người dân công việc với mức thu nhập ổn định hơn, nhưng chính vì sự phát triển không quy hoạch và không được quản lý chặt chẽ kéo theo nhiều hệ lụy, suy giảm chất lượng môi trường không khí, chất lượng môi trường nước..rác thải, khí thải thải ra môi trường thiên nhiên hàng ngày đang làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân. Những ao chum, sông suối thay vì dòng nước trong xanh thì giờ đây nó bị nhuốm màu và hôi thối, hủy diệt hệ sinh thái cũng như các loài sinh vật và đe dọa cuộc sống con người.

            Nước có thể nói là môi trường bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ cơn bão công nghiệp ồ ạt, dân số tăng lên mỗi năm khiến nhu cầu sử dụng nước sạch tăng mà nguồn thải cũng tăng.Công việc áp lực đè lên mỗi con người khiến cho nhu cầu vui chơi giải trí là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay và bơi lội là môn thể thao luôn được yêu mến bởi nó mang lại sức khỏe, trí tuệ cho con người. Vào thời điểm như thế, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng các hồ bơi, công viên nước được xây dựng lên rất nhiều phục vụ cho người dân đặc biệt là tại các thành phố lớn khi vào mùa nắng nóng oi bức. Nước dưới đất là nguồn tài nguyên được quản lý chặt chẽ khi khai thác, vậy nguồn nước được lấy từ đâu để cung cấp cho các hoạt động công nghiệp, vui chơi giải trí và sinh hoạt của con người? Những trạm xử lý nước được xây dựng xử lý nguồn nước lấy từ sông suối phục vụ cho đời sống con người. Hồ bơi là môi trường đặc biệt cần nhiều nước với chất lượng nước đảm bảo theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Nguồn nước đầu vào của hồ bơi là nguồn nước sạch, tuy nhiên trong quá trình bơi lội và hoạt động của nhiều người tại hồ bơi có phát sinh ra những cặn bẩn như tế bào da chết, mồ hôi, móng, tóc, bụi bẩn, vi sinh vật hoạt động trong nước làm bẩn nguồn nước.Máy lọc nước bể bơi được đưa vào sử dụng nhằm mục đích tuần hoàn, xử lý nước để đảm bảo mực nước trong hồ luôn luôn đạt chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người bơi.

Máy lọc nước cho bể bơi

                                                                                                                         Máy lọc nước cho bể bơi

Máy lọc nước bể bơi thông minh

                                                                                                                     Máy lọc nước bể bơi thông minh

Máy lọc nước bể bơi gia đình

                                                                                                                                   Máy lọc nước bể bơi gia đình

            Có nhiều phương pháp để xử lý nước hồ bơi, tuy nhiên tại các hồ bơi sang trọng và quy mô, sử dụng Máy lọc nước hồ bơi luôn là lựa chọn được ưu tiên bởi tính năng nổi trội của máy lọc nước hồ bơi là lọc sạch dòng nước, loại bỏ cặn bẩn, rác, rong rêu, tảo, vi khuẩn hay đặc biệt là có thể xử lý được kim loại nặng tồn tại trong nguồn nước mà không gây tác dụng phụ cho người bơi như khô da hay đỏ mắt, không có mùi.

máy lọc nước hồ bơi gia đình

                                                                                                                 Máy lọc nước hồ bơi gia đình

Thiết kế, mẫu mã của thiết bị máy lọc nước bể bơi, hồ bơi

            Có nhiều con đường khác nhau để dẫn tới một cái đích. Cũng vậy công nghệ kỹ thuật phát triển con người đã sáng tạo ra rất nhiều thiết bị máy móc cũng như phương pháp nhằm làm sạch nguồn nước chúng ta đang dùng hàng ngày. Máy lọc nước bể bơi có nhiều loại mẫu mã được các nhà sản xuất tung ra thị trường nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng từ kiểu dáng, chất liệu lọc cho đến năng lượng sử dụng, công suất hay là giá cả..Ở Thiết bị máy lọc nước cho bể bơi đa phần khác nhau chủ yếu nằm ở vật liệu lọc và công nghệ lọc, còn mục tiêu hướng tới thì chỉ có một đó là mang nguồn nước trong lành nhất đến với cuộc sống chúng ta.

Thiết bị máy lọc nước cho bể bơi

Thiết bị lọc nước bể bơi không đường ống

                                                                        Thiết bị lọc nước bể bơi không đường ống

            Hồ bơi là không gian chứa nước lớn, sức chứa có thể lên đến hàng trăm mét khối nước do vậy mà máy lọc nước hồ bơi cũng là loại máy công nghiệp có công suất lớn nhằm đảm bảo đủ khả năng lọc nước tuần hoàn cho cả hồ bơi mà không bị quá tải. Hiện nay thường tại các hồ bơi xây dựng hệ thống lọc nước kết hợp với hệ thống tuần hoàn nước nhằm mang lại hiệu quả như ý muốn giữa hai giai đoạn này.Máy lọc cho hồ bơi chia làm hai loại chính là loại lắp riêng biệt và loại lắp ráp âm thành hồ bơi với những ưu điểm khác nhau. Máy lọc tách riêng là loại có công suất lớn hơn, lọc với tốc độ nhanh hơn tuy nhiên phải đặt trong môi trường riêng biệt và có khu vực đặt máy riêng biệt được liên kết với hệ thống dẫn nước tuần hoàn từ thu nước tràn đến dẫn ngược lại bể sau lọc. Máy lọc đặt âm thành hồ bơi là loại máy lọc có công suất bé hơn so với máy riêng lẻ, có kiểu dáng phù hợp có thể lắp vào thành hồ bơi, được kết hợp với cầu thanh hồ bơi như bệ lên xuống ở hồ bơi, máy lọc này có tính thẩm mỹ cao ở thiết kế cũng như chất liệu và màu sắc vỏ bọc ngoài của máy. Máy lọc nước bên ngoài được bao bọc bởi lớp áo nhựa dày cao cấp, khép kín nước không thể xâm nhập từ con đường len lõi vào. Chất nhựa cao cấp chịu lực tác động mạnh, chịu nhiệt độ cao, không bị biến dạng và gẫy vỡ, áo máy lọc có màu sắc sáng bóc, không bong tróc, không tác dụng vơi hóa chất hồ bơi khi ngâm trong nước thời gian dài giữ cho máy trông mới hơn. Hệ thống lọc và hệ thống đường điện bên trong được thiết kế an toàn 100% cho người sử dụng, mang lại tiện ích và sự an tâm cho chủ cơ sở sử dụng máy lọc.

Công ty uy tín hàng đầu cung cấp thiết bị máy lọc nước bể bơi, hồ bơi

            Công ty Saigonpoolspa là một công ty chuyên thiết kế, xây lắp và cung cấp trang thiết bị máy móc hồ bơi  trong đó có cả máy lọc nước cho hồ bơi.Chúng tôi phân phối nhiều sản phẩm máy lọc nước có nguồn gốc trong nước và nhập khẩu nước ngoài từ các nước nổi tiếng như Đức, Ý, Nhật Bản… với chất lượng và giá cả tốt. Khách hàng khi đến với công ty của chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn để chọn cho mình được loại máy lọc phù hợp nhất về giá cả, mẫu mã, công nghệ lọc và công suất máy lọc. Có khá nhiều điều cần phải lưu ý khi chọn cho hồ bơi một máy lọc nước, tùy thuộc vào từng loại hồ bơi có diện tích lớn bé khách nhau và sức chứa nước khác nhau mà người ta chọn máy lọc phù hợp. Chọn một máy lọc có công suất quá nhỏ so với lưu lượng nước trong hồ sẽ không thể đảm bảo chất lượng nước hồ ở mức sạch sẽ, nếu chọn công suất quá lớn thì gây nên lãng phí tiền cũng như lãng phí năng lượng để vận hành máy. Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phù hợp, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo là những tiêu chí mà chúng tôi luôn luôn hướng tới nhằm mang lại giá trị nhiều nhất cho những khách hàng của mình.

Máy lọc nước cho bể bơi không đường ống

                                                                                                 Máy lọc nước cho bể bơi không đường ống

Pro tip: Việc lắp đặt hệ thống thiết bị máy lọc nước bể bơi, hồ bơi đòi hỏi những người có kỹ thuật về chuyên môn lắp ráp và vận hành.Nếu như bạn không phải là người am hiểu về tính chất kỹ thuật của thiết bị này, hãy để cho các kỹ sư lắp đặt cũng như tư vấn vận hành chúng sau này.

The post Thiết bị máy lọc nước bể bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét