Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Ghế nằm hồ bơi ngoài trời bằng gỗ

Một giải pháp trang trí, tạo điểm nhấn sang trọng và cũng rất cần thiết để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng với ghế nằm hồ bơi, bể bơi. Thiết kế kiểu dáng phù hợp với tư thế nằm tắm nắng với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc nhôm hợp kim an toàn cho sức khỏe, chịu được nắng gió tốt, bền bỉ với thời gian.Trong bài viết này chúng tôi nhấn mạnh đến các sản phẩm làm tự gỗ tự nhiên được các thợ làm mộc khắc chế tinh xảo, biến những khúc gỗ tưởng chừng như vô tri vô giác trở thành vật dụng thời trang tuyệt vời trong mắt người sử dụng.

Lựa chọn ghế nằm hồ bơi, bể bơi là một nghệ thuật trong tạo hình thiết kế

Hồ bơi không chỉ là nơi để thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi hay là nơi để luyện tập thể dục, thể thao, hít thở bầu không khí trong lành, mát dịu, đó có thể là nơi tổ chức những buổi tiệc tụ tập với bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần, dịp lễ. Việc lựa chọn vật dụng trang trí ngoại thất hồ bơi đang được rất nhiều các gia đình, khu resort cao cấp, khách sạn lớn quan tâm, nó không không đơn thuần là những chậu cây xinh xắn tạo cảm giác gần gủi với thiên nhiên hay những tia nước bắn từ bên sân vào hồ bơi tạo cảnh quan đẹp mắt và tạo cảm hứng vui chơi cho cả trẻ em và người lớn. mà đó là việc lựa chọn ghế nằm hồ bơi, ghế nằm bể bơi sao cho phù hợp với không gian về kiểu dáng, kích thước, màu sắc  để kết hợp với màu sắc trang trí bể bơi là một màu sắc tổng thể, là sự liền mạch, chuyển tiếp tự nhiên và hài hòa.

Ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu gỗ tự nhiên

                                                                                                           Ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu gỗ tự nhiên

Ghế nằm hồ bơi ngoài trời bằng gỗ

                                                                                                                Ghế nằm hồ bơi ngoài trời bằng gỗ

Ghế gỗ nằm bể bơi ngoài trời

                                                                                                                            Ghế gỗ nằm bể bơi ngoài trời

Tại Tp.HCM, rất nhiều hồ bơi sử dụng những loại ghế nằm có tính thẫm mỹ và độ bền cao. Xuất phát từ nhu cầu phục vụ khách của các khu nghỉ dưỡng resort cao cấp, những căn biệt thự sang trọng hướng đến xây dựng hồ bơi theo kiến trúc hòa hợp với thiên nhiên. Công ty Thiết kế Xây dựng Hồ bơi-Spa Saigonpoolspa cung cấp ra thị trường loại Ghế nằm bể bơi bằng gỗ tự nhiên hoặc cấu tạo bằng nhôm hợp kim đáp ứng được hầu hết những yêu cầu về kiến trúc, mỹ thuật và độ thân thiện môi trường.

Ghế nằm hồ bơi bằng hợp kim nhôm

                                                                                                              Ghế nằm hồ bơi bằng hợp kim nhôm

Cùng điểm danh các mẫu ghế nằm hồ bơi, bể bơi với chất liệu bằng gỗ tự nhiên qua sự khắc chế của các nhà sáng tạo

Các mẫu ghế làm bằng việt liệu gỗ tự nhiên được nhiều quý khách hàng lựa chọn, ghế bằng gỗ ngoài mang lại cảm giác ấm áp cho không gian sống nhưng với đặc tính của gỗ là ít thu nhiệt, vì vậy thường mang lại cảm giác mát lạnh, rất hữu dụng đối với khu vực nhiệt đới có thời tiết nắng nóng, ẩm ướt như  ở Việt Nam. Đặc biệt, các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên thường có bề mặt đẹp, kết cấu đồng nhất, cứng cáp và có tuổi thọ cao, mỗi loại gỗ lại có dạng vân khác nhau, làm nên đặc trưng riêng cho sản phẩm.

Ghế gỗ hồ bơi được khắc chế tinh xảo

                                                                                                            Ghế gỗ hồ bơi được khắc chế tinh xảo

Ghế nằm bể bơi bằng gỗ mang lại cho không gian ngoài trời những sắc màu thân thiện, đem đến cho nhà thiết kế ý tưởng cho không gian hồ bơi, không gian sân vườn đẳng cấp nhất.

Giường nằm hồ bơi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp tích hợp phía sau có bánh xe đẩy tiện dụng  giúp bạn thoải mái thư giãn bên hồ bơi cũng như di chuyển chúng đến một nơi bạn muốn.

Ngoài ra với ghế nằm thử giãn hồ bơi TPHCM, bạn sẽ dễ dàng gấp gọn để, dể vệ sinh, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.

Một cô gái đang sử dụng ghế nằm bể bơi tắm nắng

                                                                                            Một cô gái đang sử dụng ghế nằm bể bơi tắm nắng

Lựa chọn các loại gỗ trong tạo hình sản phẩm ghế nằm hồ bơi ngoài trời

Dưới ánh sáng tự nhiên của mặt trời, ghế hồ bơi bằng gỗ với vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên được bộc lộ gần như hoàn toàn, đó là những thớ vân gỗ được các nhà thiết kế tinh tế đẽo gọt tỉ mĩ, phun sơn bằng súng phun áp suất cao, với loại pu hay keo trong, loại này làm nổi bật vân gỗ nếu bạn để ý thì có thể thấy lớp keo phủ ngoài giống như lớp kính trong suốt làm lấp lánh vân gỗ. Các loại gỗ bao gồm và tùy yêu cầu của khách hàng như gỗ xà cừ, gỗ vàng tim, gỗ dâu, bạch đàn, xoan đâu, mít, hoặc cao cấp hơn làm từ gỗ trắc, lim,…được sử dụng nằm ngoài trời có độ bền rất cao với thời tiết mưa nắng thất thường. Bên cạnh những chất liệu bằng gỗ này quý khách cũng có thể sử dụng chất liệu tự nhiên khác làm từ mây tự nhiên, khác với mây nhân tạo, mây tự nhiên có lẽ là một sản phẩm khá độc đáo với độ bền khá cao trọng lượng gọn nhẹ tạo cảm giác thật khác biệt cho người sử dụng chúng.

Nệm mỏng với chất liệu bằng vải, chống ướt, chống nước và với sự phối hợp màu sắc hài hoà giữa phần đệm ghế và phần thân ghế, mang lại vẻ sang trọng cho hồ bơi, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

giường nằm hồ bơi

                                                                                                                                Giường nằm hồ bơi

ghế hồ bơi tại tphcm

                                                                                                                      Ghế hồ bơi tại tphcm

giường nằm tắm nắng bể bơi

                                                                                                                               Giường nằm tắm nắng bể bơi

Giới thiệu về ghế nằm hồ bơi, bể bơi do Saigonpoolspa cung cấp ra thị trường với đa dạng chất liệu từ tự nhiên đến nhân tạo

Ghế nằm hồ bơi bằng gỗ vừa có chiều sâu, vừa thể hiện sự kết hợp mới mẻ giữa yếu tố tự nhiên và yếu tố công nghiệp.  Nó mang phong cách hiện đại, thời trang

Ghế dễ dàng gập lại hay duỗi ra theo tư thế ngồi hay nằm tắm nắng của khách hàng.

Ghế nằm hồ bơi dễ dàng sử dụng

                                                                                                                    Ghế nằm hồ bơi dễ dàng sử dụng

Ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu Composite

                                                                                                       Ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu Composite

Saigonpoolspa với đầy đủ các mẫu ghế bể bơi, giúp khách hàng lựa chọn kích thước ghế nằm bể bơi phù hợp với thiết kế hồ bơi

Ngoài ra ghế nằm bể bơi bằng hợp kim nhôm, hoặc bằng chất liệu từ các sợi mây tự nhiên, Composite cũng là một lựa chọn tuyệt vời, ghế bằng nhôm có màu trắng bạc mang đến vẻ đẹp tinh khôi, thanh thoát nhất .

Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.!

Các bạn có thể liên với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những loại ghế, vât liệu ghế phù hợp với bể bơi gia đình bạn.

The post Ghế nằm hồ bơi ngoài trời bằng gỗ appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét