Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Ống mềm hồ bơi

Với những vật phụ trợ đơn giản đôi khi là cái quyết định thành công của nhiều vấn đề liên quan, tron nghành xây dựng những thiết bị phụ trợ tưởng chừng như đơn giản như máy tời bê tong, máy trộn vữa ,..thật sự nếu thiếu chúng những công trình xây dựng quả thật khó khăn và dường như khó có thể thực hiện nổi, nhất là các tòa nhà cao ốc văn phòng. Trong lĩnh vực xây dựng hồ bơi cũng vậy, băn cản nước đôi khi phụ liệu đơn giản nhưng thiếu nó đồng nghĩa với việc không làm được đối với các công trình có vị trí phức tạp. Còn trong công việc thường ngày của những người lao công làm dịch vụ vệ sinh bể bơi thì Ống mềm hút vệ sinh bể bơi công cụ gắn liền với các thiết bị khác không thể xa rời, mà thiếu nó chắc hẳn công việc trên sẽ không thực hiện được.

Ống mềm bộ phận phụ trợ có vai trò quan trọng trong hút vệ sinh hồ bơi, bể bơi

            Trong giai đoạn và thời đại đất nước phát triển mạnh mẽ về khoa học kỹ thuật, các máy móc hiện đại được đưa vào sử dụng ở mọi lĩnh vực như công nghiệp nông nghiệp nhằm giảm bớt sức lao động của con người, tiết kiệm nguồn nhân lực quý báu cho quốc gia và mang lại hiệu quả cao về chất lượng công việc, năng suất và sản lượng, thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển mang lại đời sống no ấm cho người dân. Con người hiện đại năng động và tự chủ, mỗi công việc đều có sự cầu tiến, lao động hăng say khiến cho cuộc sống như những đường chạy gấp rút đặc biệt là cuộc sống tại phố thị xa hoa. Thật hiếm hoi những giây phút cả nhà quây quần bên nhau cùng nhau chia sẻ những cảm xúc, những phút giây lắng đọng và cảm nhận hạnh phúc từ những điều nhỏ nhoi. Nắm bắt được tâm lý của đời sống hiện đại, mỗi gia đình cần có không gian vui chơi và bên nhau mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, và cũng là khi cuộc sống khá giải hơn chúng ta biết quay đầu lại nhìn những giá trị tinh thần cho ta những điều thật chân quý mà đâu đó trong dòng đời tấp nập ta vội lướt qua nhau. Những dịch vụ hồ bơi, dịch vụ khu nghỉ mát, nghỉ dưỡng ra đời với hồ bơi sang trọng, sạch sẽ đáp ứng phục vụ cho mọi lứa tuổi khách hàng có những giây phút vui đùa bên người thân, những ngày nghỉ ngơi sau thời gian làm việc miệt mài, những phút giây lắng đọng nghe giọt thời gian tý tách trôi qua cho ta biết yêu quý và trân trọng những gì đang có, gắn kết tình cảm và vun bồi tình yêu thương.

Ống mềm cho thiết bị hồ bơi

            Có thật nhiều những lý do để du khách lựa chọn một địa điểm du lịch hay một khu vui chơi giải trí: Cảnh vật đẹp? không khí trong lành thoáng mát? Chất lượng phục vụ tốt? Địa điểm nổi tiếng?... có muôn vàn lý do để du khách bỏ tiền vào một dịch vụ họ chọn nhưng điều kiện tiên quyết luôn luôn được chú trọng bao giờ cũng là vệ sinh sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình của họ. Bạn không thể nào lãng phí tiền của cũng như đánh cược sức khỏe của mình vào một nơi không sạch sẽ. Và đây cũng là lý do vì sao hồ bơi tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng luôn đặt tầm quan trọng của khâu vệ sinh lên hàng đầu, đó là bước đầu đánh giá sự phát triển bền vững và thành bại của dịch vụ mà bạn cung cấp tới khách hàng của bạn. Hồ bơi ở nơi đây là những hồ bơi công cộng có diện tích lớn đáp ứng phục vụ nhiều người do vậy mà để tiết kiệm chi phí sử dụng nhân công lao động cũng như giảm bớt gánh nặng tài chính các chủ kinh doanh hồ bơi đã đầu tư mua các loại thiết bị máy móc vệ sinh hồ bơi như máy hút cặn hồ bơi, bộ vệ sinh hồ bơi hay rô bốt vệ sinh hồ bơi… với tốc độ làm việc nhanh, linh hoạt và đặc biệt là hiệu quả cao gấp nhiều lần so với sử dụng sức lao động của con người. Kèm theo những máy móc thiết bị như vậy không thể thiếu những thiết bị phụ trợ như cây nhôm hồ bơi, vợt vớt rác hồ bơi hay ống mềm hồ bơi trong bộ dụng cụ dọn vệ sinh. Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi là loại ống được làm từ nhựa tổng hợp có hai đầu nối nối giữa bàn hút đáy hồ bơi với máy hút, vai trò là ống dẫn cặn bẩn phối hợp với các thiết bị khác làm công việc vệ sinh hồ bơi mang lại môi trường sạch sẽ, tiết kiệm chi phí hóa chất xử lý nước hồ bơi.

Ống mềm cho hồ bơi

                                                                                                                         Ống mềm cho hồ bơi

Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi tốt

                                                                                                                    Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi tốt

Ống mềm cho bể bơi

                                                                                                                                   Ống mềm cho bể bơi 

Các loại ống mềm hồ bơi hút vệ sinh bể bơi

            Ống hút vệ sinh hồ bơi được cấu tạo tự các hạt nhựa tổng hợp có tính dẻo cao, dai bền, không bị ánh sáng mặt trời và nhiệt độ tác động mạnh, ít hấp thụ nhiệt do vậy và tuổi thọ kéo dài. Loại nhựa tổng hợp cao cấp có màu sắc sáng bóng, không bị vết nứt gẫy, không bong tróc và không tác dụng với hóa chất hồ bơi cũng như những hóa chất có tính tẩy rửa cao. Có nhiều mốc kích thước dài cho quý khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như ống mềm độ dài 10m, 15m, 30m. Những ống nhựa có độ dài càng ngắn đường khí đi càng ngắn do vậy mà lực hút của thiết bị sẽ mạnh mẽ hơn và hiệu quả công việc tốt hơn, tuy nhiên khi lựa chọn độ dài của ống thì nên cân nhắc đến vấn đề diện tích mặt hồ rộng hẹp từ đó chọn lựa ống phù hợp với nhu cầu và mang lại kết quả mong muốn. Có hai loại Ống mềm bể bơi là ống mềm trơn và ống mềm ruột gà với những đặc trưng và ưu điểm riêng biệt mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị

  • Ống mềm trơn được làm tự nhựa tổng hợp có độ mềm dẻo cao hơn so với ống mềm ruột gà, bề mặt trơn bóng có độ co cao, độ bán dính bụi thấp và dễ dàng gột rửa cặn bẩn bám bên ngoài ống.
  • Ống mềm ruột gà lạ loại ống có độ dẻo thấp hơn so với ống mềm trơn, tuy nhiên bề mặt ống có các khớp, các khớp này co dãn và đàn hồi cao có thể kéo dài và co ống tránh việc ống bị gấp khúc không lưu thông được dòng chất bẩn bên trong

ống mềm

                                                                                                                                            ống mềm

Nhìn chung cả hai loại ống mềm hút vệ sinh bể bơi kể trên đều có bề mặt sáng bóng và trơn chu, linh hoạt trong việc lôi kéo, không bị rối ống và không gấp khúc và ổn định trong môi trường hóa chất hồ bơi, không biến dạng bởi những tác động về nhiệt độ mang lại sự tin tưởng cho người dùng. Ống có trọng lượng nhẹ do vậy việc mang vác và di chuyển ống vô cùng dễ dàng, không cản trở và nặng nề công việc khi làm. Kèm theo cùng với ống mềm là hai đầu nối linh động có thể tháo lắp dễ dàng có đầu ren được làm tự nhựa cứng mục đích cố định giữa ống mềm với đầu hút cặn và giữa ống với máy lọc nước. Đầu nối được làm từ nhựa cứng nguyên sinh bền chắc, chịu được sự va đập mạnh, khó gẫy vỡ, không bị rạn nứt và không bị ion hóa, sử dụng lâu bền và đẹp mắt.

Ống mềm hút vệ sinh bể bơi

                                                                                                                       Ống mềm hút vệ sinh bể bơi

Thay vì ở các hồ bơi khi dọn vệ sinh đáy hồ bạn phải hút sạch nước trong hồ sau đó mới hút cặn hay quét dọn và cần đến nhiều nhân công thì giờ đây khi có các thiết bị máy móc dọn vệ sinh hồ bơi cùng sự hỗ trợ đắc lực từ Ống mềm hồ bơi bạn chỉ cần đứng trên thành hồ bơi và làm những thao tác giản đơn là có thể dọn hồ bơi một cách sạch sẽ, không hao tốn nhiều sức lực cũng như tiết kiệm chi phí từ nhân công cho đến việc hút hàng tram khối nước trong hồ. Việc làm nhỏ mang lại lợi ích to lớn chính là những ưu điểm khi kỹ thuật phát triển mang lại cho con người những tiện ích thực sự.

Nơi cung cấp ống mềm hồ bơi, bể bơi  chất lượng

            Saigonpoolspa – công ty thiết kế, xây dựng hồ bơi và phân phối các trang thiết bị, dụng cụ lĩnh vực hồ bơi. Với tiêu chí cung cấp dịch vụ phục vụ từ A-Z cho mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi phát triển hệ thống chuyên viên, kỹ sư với trình độ chuyên môn cao, năng lực vững bền để từ đó nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng. Khi đến và mua sản phẩm từ công ty chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng với dịch vụ bảo hành tận tâm được công ty chúng tôi triển khai áp dụng trong tất cả các khâu từ xây dựng cho đến vận hành hay lắp ráp thiết bị. Với uy thế là một trong những đại lý lớn hàng đầu trong lĩnh vực này, là đầu não quan trọng cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quý khách hàng sẽ được mua Ống mềm bể bơi với giá cả hợp lý nhất mà không phải thông qua bất kỳ khâu trung gian nào, đảm bảo bao tiêu chất lượng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng chi tiết mang lại sự hài lòng nhất đến bạn.

Ống mềm hồ bơi

                                                                                                                                     Ống mềm hồ bơi

Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi

                                                                                                                                        Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi

Sử dụng ống mềm hút vệ sinh hồ bơi

                                                                                                                  Sử dụng ống mềm hút vệ sinh hồ bơi 

 

The post Ống mềm hồ bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét