Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thiết kế hồ bơi gia đình

Trước đây khi kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, các hồ bơi công cộng dường như là địa điểm duy nhất để chúng ta luyện tập thể dục thể thao, tập bơi, hay đơn giản chỉ là nơi vui chơi giải trí. Hồ bơi cộng cộng được đầu tư trên những diện tích lớn, sức chứa cũng như công suất hoạt động của chúng đủ mạnh đám ứng được hàng trăm lượt khách tham gia. Đồng nghĩa với các khu vui chơi cộng cộng là phát sinh vấn đề về vệ sinh cá nhân, đặt ra nhiều câu hỏi cho những gia đình có con em tham gia bơi lội. Một mặt đó, đời sống hiện đại nơi thành thị, xu hướng sống ngày càng trở nên hướng ngoại, tiếp thu những cái mới mẻ của thế giới hiện đại, mà trước đây chúng ta chưa từng có điều kiện để thu nạp nó. Lối kiến trúc xây dựng nhà cửa, hay thiết kế ngoại cảnh sân vườn giờ đây được kết hợp giữa kiến trúc phương tây, Á đông tạo nên những công trình sắc sảo trong mắt chủ đầu tư. Thiết kế bể bơi nói chung và thiết kế hồ bơi gia đình nói riêng cũng là một mô hình kiến trúc theo lối mở rộng, tiếp thu những tiêu chuẩn kỹ thuật trước đây mà ở các nước có nền khoa học kỹ thuật phát triển đã áp dụng từ lâu, thực sự mà nói khi ngôi nhà được thiết kế thêm một hồ bơi cảm nhận của bạn, và người khác sẽ hoàn toàn khác biệt.

Hồ bơi gia đình- tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại

            Đất nước Việt Nam đẹp nức lòng người muôn màu muôn vẻ với hình dạng chữ S uốn lươn trải dài cùng những miền khí hậu đa dạng phân luồng theo khu vực bắc, trung, nam. Thật thú vị khi một đất nước mang trong mình nhiều khía cạnh và bộ mặt thời tiết đáng để cho chúng ta tò mò. Đặc trưng miền Bắc bộ với bốn mùa xuân hạ thu đông là thời tiết cận nhiệt đới ẩm, phía Bắc Trung Bộ và Trung Bộ là kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với mùa hè oi bức bởi gió Lào. Còn mảnh đất Nam bộ nắng nóng quanh năm với thời tiết nhiệt đới xa van. Tuy thời tiết đa dạng phân theo vùng miền nhưng nhìn chung là khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng nóng quanh năm với nhiệt độ và độ ẩm cao. Chính vì một phần lý do khí đậu có số giờ nắng trên năm là rất cao mà những khu vui chơi giải trí được xây dựng lên thiên hướng về bơi lội ngày càng nhiều đặc biệt là tại các thành phố lớn, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch.. một phần đáp ứng sở thích, niềm đam mê bơi lội của các bạn thanh thiếu niên hay người trung tuổi, phần nữa bơi lội là trò chơi, môn thể thao mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe con người, giải nhiệt cơ thể và môi trường xung quanh trong những ngày nắng nóng. Tưới mát cho cuộc sống tâm hồn mỗi con người.

            Được đánh giá là môn thể thao toàn diện, bổ ích cho sức khỏe con người, bơi lội đang từng bước trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Tại nhiều vùng ngoại ô thành phố các gia đình có điều kiện diện tích đất rộng dãi đầu tư xây dựng hồ bơi tại nhà. Chính vì vậy mà những năm trở lại đây những tìm kiếm về công ty thiết kế hồ bơi gia đình nhiều hơn, yêu cầu đa dạng về thiết kế mẫu mã, hình dáng và phối cảnh… Sẽ không có gì tuyệt vời hơn sau mỗi ngày làm việc vất vả ngoài xã hội bạn quay trở về nhà và đắm mình trong làn nước mát mẻ cùng với những người thân thương, dòng nước trong lành gột trôi đi bao muộn phiền và lo âu bởi những bon chen cuộc sống. Nước mang lại sự sống và nảy mầm những niềm vui, luồng nước chuyển động va đập nhẹ nhàng vào từng khóm cơ trên cơ thể, mát xa toàn thân cho những mao mạch máu dưới da lưu thông, kích thích làn da trở nên căng mịn và hồng hào, xoa dịu những căng thẳng. Bơi lội không những mang lại sức khỏe cho gia đình bạn mà còn mang lại một trí tuệ thông thái và cuộc sống lành mạnh cho các thành viên đặc biệt là những đứa trẻ trong giai đoạn phát triển và trưởng thành tráng xa những tệ nạn xã hội cùng những thú vui sa ngã.

            Nhu cầu tìm kiếm thiết kế hồ bơi gia đình nhiều là những dấu hiệu đáng mừng cho ngành xây dựng nói chung và xây dựng hồ bơi nói riêng. Rất nhiều những công ty thiết kế bể bơi gia đình theo nhu cầu đó mà ra đời đáp ứng phục vụ khách hàng, nhưng để tìm kiếm được một địa chỉ uy tín, chất lượng và mang lại giá trị đích thực thì lại là một điều khá nan giải cho những khách hàng thông thái.

Thiết kế hồ bơi gia đình đơn giản

Thiết kế hồ bơi cho gia đình

                                                                                                                                                 Thiết kế hồ bơi cho gia đình

Thiết kế bể bơi gia đình

                                                                                                                              Thiết kế bể bơi gia đình

Sự trải nghiệm thú vị ở thiết kế hồ bơi, bể bơi gia đình

            Tư duy sáng tạo của con người là không có giới hạn cùng với sự phát triển của kỹ thuật hiện đại và nhiều máy móc phụ trợ ngày nay những công trình xây dựng, công trình chứa nước như hồ bơi hay công trình mỹ thuật đều xây dựng trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn, chất lượng tốt và đa dạng mẫu mã đẹp. Cuộc sống hiện đại có những tiêu chí về cái đẹp, tiêu chuẩn về cuộc sống cũng thay đổi dần, thay vì trước kia cuộc sống vất vả thì chúng ta mong được ăn no mặc ấm thì giờ đây khái niệm hưởng thụ cuộc sống không chỉ dừng lại ở những điều giản đơn như vậy. Đôi khi bởi môi trường tấp nập,  phồn hoa chốn đô thị khiến con người quá bận rộn với các mối quan hệ bên ngoài mà vô tình quên đi giá trị của những giây phút lắng đọng bên người thân thương. Thiết kế hồ bơi gia đình nhấn mạnh giá trị thẩm mỹ, coi trọng giá trị tinh thần của mỗi gia chủ. Một hồ bơi được xây dựng ngay trong khuôn viên hay ngay trong biệt thực của mình mang đến cho bạn không gian thoảng mát, dịu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên và cây cỏ.

            Người ta thường nói “hạnh phúc không phải là những gì bạn đã bỏ lỡ hay những gì bạn không có mà chính là những gì bạn đang có”, bạn bè, người thân và gia đình là hạnh phúc mỗi người đang nắm giữ mà không phải bất cứ ai cũng tự ý thức được điều đó, chỉ khi mất đi thì mới nhận ra giá trị của hạnh phúc. Chính vì vậy mà Công ty thiết kế hồ bơi gia đình đưa ra các mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp mắt nhằm nhấn mạnh vào giá trị thực sự của hạnh phúc. Giây phút say sưa chìm đắm trong những tiếng cười bên hồ bơi tại ngôi nhà của mình khiến cho tình cảm của mỗi gia đình gắn kết hơn, giáo dục những đứa trẻ lớn lên biết trân trọng tình cảm gia đình với tiêu chí “nhà chính là nơi mang lại ngọn lửa yêu thương”

Mẫu thiết kế hồ bơi gia đình đẹp

                                                                                                                        Mẫu thiết kế hồ bơi gia đình đẹp

Mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp

                                                                                                                          Mẫu thiết kế bể bơi gia đìn

Những mẫu thiết kế hồ bơi gia đình độc đáo và đẹp mắt

            Mỗi một gia chủ là một mong muốn khác nhau nhưng tất cả đều có chung mục đích là có cho mình một hồ bơi đẹp nhất, tốt nhất và mang đậm chất của mình. Nhằm đáp ứng tất cả những mong muốn đó Công ty thiết kế hồ bơi gia đình đã đưa ra các mẫu thiết kế hồ bơi gia đình sắc sảo, thẩm mĩ cao với những kiểu dáng đa dạng hình thù và kết hợp với kiến trúc xung quan của khuôn viên vườn hay là ngôi nhà, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, mang lại bức trang hoàn hảo từ không gian cho đến màu sắc và tạo hình tạo khối. Các mẫu hồ bơi tại nhà hầu hết kích cỡ mini và trung bình được xây dựng bằng các chất liệu chống thấm nước màu sắc tươi sáng tạo không gian trẻ trung, năng động hay lắp ráp bằng kính cường lực hiện đại và sang trọng. Có nhiều gia chủ xây dựng hồ bơi hướng đến thiên nhiên, những mẫu hồ bơi kiểu này thường chuộng các vật liệu có màu sắc trầm, đá tạo cảm giác ấm áp, hoang sơ và yên tĩnh. Mẫu hồ bơi ngoài trời, nơi hứng được nhiều ánh nắng và nhiều gió là ưu tiên số 1 của hầu hết các gia chủ, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có quỹ đất đủ rộng để xây dựng hồ bơi. Để giải quyết khó khăn này, những kiến trúc sư đã sáng tạo ra các mẫu hồ bơi được xây dựng trong nhà, trên sân thượng hay dưới tầng hầm… bất cứ nơi đâu đủ rộng cũng có thể xây lắp được hồ bơi, cho chủ nhà một sản phẩm hoàn hảo từ hồ bơi tròn, oval, hình chữ nhật hay đường cong uốn lượn…

Những mẫu thiết kế hồ bơi gia đình

                                                                                                                                    Những mẫu thiết kế hồ bơi gia đình 

Những mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp

                                                                                                                           Những mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp

Công ty thiết kế hồ bơi gia đình uy tín và chất lượng

            Bạn đã bao giờ biết đến Saigonpoolspa- cái tên trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng hồ bơi?. Là một công ty được hình thành và phát triển suốt những năm dài của lịch sử hồ bơi, chúng tôi nơi đây xây dựng cho mình đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng tài năng, tuổi nghề và tuổi đời dày dặn. Hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực xây dựng hồ bơi nói chung và thiết kế hồ bơi gia đình nói riêng, chúng tôi hướng đến phục vụ những khách hàng đã, đang và sẽ có niềm yêu thích, sự đam mê với môn thể thao ích lợi này. Bạn đang loay hoay tìm cho mình một công ty uy tín? bạn đang phân vân không biết nên chọn tên nào trong số những cái tên? Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm sâu sắc nhất với những kiến thức trong lĩnh vực hồ bơi, dựa trên những ý tưởng có sẵn theo mong muốn và sở thích của gia chủ chúng tôi sẽ thiết kế và xây dựng, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo mang tên chất lượng và niềm tin. Saigonpoolspa- nơi tôn vinh những giá trị đích thực.

The post Thiết kế hồ bơi gia đình appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét