Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bộ xe vệ sinh bể bơi

Có những thứ công cụ hoạt động để hỗ trợ con người khi làm việc, vắng mặt chúng hầu như chúng ta không thể làm việc được, hoặc nếu có làm cũng không thể đạt được kết quả cao. Công việc vệ sinh hồ bơi, bể bơi, hồ cá cũng vậy khó khăn, phức tạp, mất nhiều thời gian nếu không có các công cụ hỗ trợ làm việc. Để giảm bớt gánh nặng cho những con người này, Bộ xe vệ sinh bể bơi di động như là một giải pháp ít tốn kém, đem lại hiệu quả lao động rất cao, rút ngắn thời gian hoàn thành một cách tối đa. Đặc biệt Bộ dụng cụ này có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng rất tốt cho việc vệ sinh hồ cá, bể cá một cách an toàn và đem lại môi trường sống trong lành cho những chú cá.Với sử dụng công cụ vệ sinh này người dùng có thể dễ dàng hút cạn ở đáy hồ, ở gốc ngách, điểm giao nhau của các gốc tường hay cản trở khó khăn nhất khi vệ sinh.

Vệ sinh bể bơi và tầm quan trọng của bộ xe vệ sinh hồ bơi, hồ cá

            Khi còn nhỏ ông bà, cha mẹ luôn luôn dạy những đứa bé trong nhà rằng:  “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” phần nào giáo dục ý thức giữ gìn vệ sinh cho con cháu từ khi còn rất nhỏ. Thật vậy, trong bất kỳ hoàn cảnh nào sống sạch sẽ là phần quan trọng không những là bảo vệ sức khỏe cho mình và những người thân trong gia đình mà nó còn đánh giá ý thức và nguyên tắc sống, nề nếp sống trong mỗi con người và truyền thống gia đình. Trong lối sống riêng tư vệ sinh được đề cao, xã hội phát triển với những dịch vụ du lịch và vui chơi phục vụ nhu cầu giải trí của nhiều người, những dịch vụ thu hút được sự tin yêu của khách hàng không thể không chú trọng vấn đề vệ sinh đảm bảo môi trường trong lành cho những “thượng đế” mà họ phục vụ. Ở các điểm vui chơi thu hút lượt khách lớn đến hàng ngày hàng tuần luôn là những công viên nước, khách sạn, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi bởi sự cuốn hút khó cưỡng từ môn thể thao này. Nước là môi trường được coi là nhạy cảm bởi những ưu điểm luôn song hành cùng các nhược điểm mà nếu chúng ta không biết cách khắc phục nhược điểm thì chúng trở nên vô cùng tai hại cho bạn và cho mọi người. Nước mang lại sự sống cho con người và muôn loài cây cối cùng thú vật, tuy nhiên trong nước bể bơi dưới sự hoạt động của con người thải ra nhiều chất cặn bã như tế bào chất, móng tay móng chân, tóc và các vi khuẩn sinh sôi bởi mồ hôi hay nước tiểu.. tất cả những yếu tố đó bởi nhiều con người cùng bơi lội và hoạt động dưới hồ bơi khiến nước trở nên không còn sạch sẽ, các chất bẩn lơ lửng trong nước và lắng cặn xuống đáy bể bơi tạo thành vạng bám, là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển đi vào cơ thể chúng ta gây nên nhiều loại bệnh về da, đường hô hấp hay đường tiêu hóa. Do vậy mà giữ gìn vệ sinh luôn là vấn đề được coi là thiết yếu của các bể bơi, nước bể bơi được xử lý bởi hóa chất khử trùng, máy lọc nước trước khi đi vào bể bơi, tuy nhiên sẽ thật tốn kém biết bao tiền của nếu chúng ta chỉ chăm chăm xử lý nước rồi cho chúng chảy vào một cái bể bơi không sạch sẽ, vậy có phải là quá lãng phí công sức cùng tiền bạc?  Để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả về chất lượng chúng tôi xin giới thiệu đến các chủ hồ bơi  bộ xe vệ sinh bể bơi di động giúp bạn vệ sinh bể bơi gọn nhẹ, nhanh chóng, tiết kiệm và vô cùng tiện ích. Dọn sạch sẽ hồ bơi giúp cho bạn tiết kiệm chi phí mua hóa chất, tiền điện vận hành máy xử lý nước mang lại chất lượng nước đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn của nhà nước về nước sinh hoạt.Tạo môi trường trong lành cho du khách, mang lại sự tin tưởng và yêu mến cho những khách hàng. Đặc biệt với những môi trường nhạy cảm rất khó sử dụng hóa chất như Hồ cá, bể cá thì việc sử dụng xe vệ sinh hồ cá là một giải pháp an toàn , tối ưu nhất.

Bộ xe vệ sinh bể bơi

                                                                                                                                    Bộ xe vệ sinh bể bơi

Xe vệ sinh bể bơi

                                                                                                                                     Bộ xe vệ sinh bể bơi

Xe vệ sinh bể bơi nhập khẩu

                                                                                                                            Xe vệ sinh bể bơi nhập khẩu

Thiết kế và hoạt động của bộ xe vệ sinh bể bơi, hồ cá di động

            Bộ xe vệ sinh bể bơi di động được thiết kế gọn nhẹ bao gồm 3 bộ phận chính: xe đẩy, cột lọc, bơm lọc và bồn chắn rác cùng các phụ kiện khác kèm theo, tất cả phối kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất hoàn hảo.

  • Xe đẩy được chế tạo từ vật liệu inox có độ bền cao, đặc trưng của inox là sáng màu, không bị han gỉ, độ cứng lớn và không có tính từ, không tác dụng bởi hóa chất hồ bơi và các chất tẩy rửa do vậy mà xe đẩy làm từ inox rất bền chắc, có tuổi thọ lâu dài. Để di chuyển linh hoạt người ta gắn cho xe đẩy các bánh xe thuận lợi trong việc đi lại, không phải nâng nhấc nặng nhọc và di chuyển với tốc độ nhanh chóng, nhẹ nhàng nâng đỡ tất cả các bộ phận máy phía trên, đảm bảo cân bằng không bị lật đổ.
  • Cột lọc bao gồm cả lõi lọc, đồng hồ đo áp suất và nút xả khí, nhờ mô tơ máy hút chân không hút nước cùng chất bẩn dưới đáy hồ bơi thông qua hệ thống bàn hút và dây dẫn đi qua cột lọc từ đó lọc các chất bẩn và thải ra lượng nước qua lọc chảy ngược lại xuống bể, đồng hồ áp suất được sản suất theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm mục đích lo lưu lượng và áp suất khí trong bình từ đó xác định khả năng hút của máy, điều chỉnh hoạt động phù hợp và nạp khí khi cần.
  • Bơm lọc và bồn chắn rác là hút nước và chắn những cọng rác to không cho rác đi vào bên trong máy lọc gây tắc nghẽn và có thể cháy máy.
  • Với hồ cá, bể cá các thức ăn thừa, chất thải của cá làm ô nhiễm nguồn nước thì khi các tạp chất đi qua các tầng của cột lọc này sẽ được giữ lại, lọc sạch và cho ra nguồn nước hợp vệ sinh được trả lại hồ một cách an toàn mà không tốn nhiều chí phí liên quan như trước đây.

Bộ xe vệ sinh bể bơi tốt nhất

                                                                                                                              Bộ xe vệ sinh bể bơi tốt nhất

Xe vệ sinh hồ cá

                                                                                                                                    Xe vệ sinh hồ cá 

Xe vệ sinh hồ cá tốt

                                                                                                                    Xe vệ sinh hồ cá tốt

Những tính năng tích hợp trên bộ xe vệ sinh bể bơi, bể cá

Ngoài các bộ phận chính của bộ xe vệ sinh bể bơi di động kể trên thì còn có các phụ kiện kèm theo đảm bảo đầy đủ chức năng và hoạt động trơn chu như tủ điện cung cấp nguồn điện cho máy hoạt động với công suất tối đa nhất, tủ điện được thiết kế an toàn bởi lớp bọc sơn tĩnh điện cách nhiệt cách điện, chống cháy nổ bởi chập điện và sự ảnh hưởng của nhiệt độ cũng như thời tiết tự nhiên. Các dây điện và lõi dây điện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và kiểm định trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo không bị gẫy nứt hay hở hiện gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nhằm tạo hoạt động dễ dàng nhất cho người công nhân khi vận hành và vệ sinh bể bơi, bể cá, hồ cá, bộ xe vệ sinh hồ bơi di động được trang bị kèm theo bàn hút đáy hồ bơi, ống mềm hồ bơi, thanh nhôm hồ bơi và vợt vớt rác hồ bơi… những người công nhân khi vệ sinh cho hồ bơi bằng bộ xe này không cần phải lội xuống hồ, và cũng không cần phải hút cạn nước hồ mới có thể dọn sạch đáy hồ bơi, chỉ cần sử dụng bàn hút đáy hồ bơi lắp ráp kèm theo ống mềm và thanh nhôm có độ dài thích hợp là bạn đã có thể đứng trên thành bể bơi và dọn dẹp một cách dễ dàng mà không phải lo lắng về hiệu quả công việc. Bàn hút đáy hồ bơi được thiết kế với các lông mềm có khả năng hút bụi, bám bụi cao và các bánh xe nhỏ di động giúp bàn hút di chuyển nhanh, chính xác và hoạt động tối đa công xuất.

Xe vệ sinh hồ bơi

                                                                                                                                               Xe vệ sinh hồ bơi 

Bộ xe vệ sinh bể bơi

                                                                                                                                  Bộ xe vệ sinh bể bơi

Bộ vệ sinh bể bơi di động

                                                                                                                  Bộ vệ sinh bể bơi di động

Xe vệ sinh bể cá

                                                                                                                                       Xe vệ sinh bể cá

Công ty cung cấp sản phẩm bộ xe vệ sinh bể bơi di động

            Bạn đang tìm kiếm cho mình một công ty uy tín, có đủ bề dày tuổi nghề trên thương trường để cung cấp tới bạn một sản phẩm chất lượng? Saigonpoolspa- công ty chuyên cung cấp những sản phẩm, trang thiết bị phục vụ trong lĩnh vực hồ bơi, nơi đây chúng tôi là đại lý phân phối ra thị trường tất cả thiết bị từ máy lọc hồ bơi, máy bơm nước, máy gia nhiệt hồ bơi, dụng cụ dọn vệ sinh hồ bơi cho đến các thiết bị ngoại thất bể bơi như cầu trượt bể bơi, cầu thang bể bơi hay bàn ghế bầy trí xung quanh hồ bơi… đến với chúng tôi bạn như bước chân vào thế giới của những vật dụng hồ bơi vô cùng đẹp mắt và thu hút người tiêu dùng, bạn sẽ không thể cưỡng lại vẻ đẹp của những thiết bị hữu dụng vừa có tác dụng chính như sứ mệnh của chúng lại vừa mang vẻ đẹp sang trọng trang trí cho hồ bơi của bạn thêm xinh xắn và tiện nghi. Với bộ xe vệ sinh bể bơi di động bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chúng tôi về chất lượng của sản phẩm, được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng uy tín chất lượng như Hongkong, Tây Ban Nha… mỗi một bộ phận máy móc đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng với các thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng cực dễ dàng. Chọn Saigonpoolspa là một lựa chọn thông minh của những khách hàng thông thái.

The post Bộ xe vệ sinh bể bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét