Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Bộ xe vệ sinh hồ bơi di động

Xe vệ sinh hồ bơi, bể bơi hay được gọi là bộ vệ sinh hồ bơi di động một thiết bị có hiệu suất làm việc rất cao, chế độ vận hành làm việc an toàn cho người sử dụng. Được cấu tạo từ một máy hút có công suất lớn kết hợp với các bộ phận lọc, hệ thống ống dẫn lưu tạo ra một cỗ máy vệ sinh công nghiệp sử dụng cho hồ bơi hoặc hồ cá với giá thành thấp, nhưng hiệu năng hoạt động không hề thua kém các thiết bị đắt tiền có tính năng sử dụng tương đương trên thị trường hiện nay.

Mô tả cấu tạo của bộ xe vệ sinh hồ bơi, bể bơi di động

Qua nhiều năm phân phối Thiết bị này ra thị trường chúng tôi thường được các vị khách đặt ra nhiều câu hỏi về cấu tạo và cách hoạt động của công cụ này như thế nào. Bởi vậy hôm nay chúng tôi cùng viết và đề cập đến vấn đề này nhằm giải thích cũng như cung cấp cá kỹ năng sử dụng, vận hành thiết bị đạt được hiệu quả tốt.

Về cấu tạo: Xe vệ sinh hồ bơi di động gồm các bộ phận chính như sau: Một máy hút đáy công suất dao động từ 1hp-3hp tùy vào yêu cầu và diện tích của bể bơi, bể cá mà bạn cần làm sạch; bộ phận thứ 2 đó là các cột lọc, được chế tạo riêng cấu tạo từ các loại giấy có khả năng lọc những cặn bẩn nhỏ nhất, cột lọc này được lắp ghép thành nhiều tầng, cấu trúc khác nhau nhằm đảm bảo tối đa khả năng giữ lại cặn bẩn trả lại nguồn nước trong sạch cho hồ bơi, hồ cá, các lõi lọc này khi sử dụng theo thời gian dài có thể thay thế các lõi lọc mới để đảm bảo chất lượng nước được lọc đạt tiêu chuẩn đối với sức khỏe của con người. Tiếp theo là các hệ thống ống lưu dẫn và bình chứa hóa chất tự động (nếu có) các ống lưu dẫn này được làm từ ống mềm tạo tính thương thích và dễ dàng sử dụng thay thế khi gặp trục trặc về kỹ thuật, và bộ tiếp theo kể đến không thể thiếu là tủ điện điều khiển xe vệ sinh mục đích có thể điều khiển tự động giờ hoạt động của máy lọc theo chế độ hẹn giờ; cuối cùng là bộ phận giàn đỡ hay là bộ khung chứa toàn bộ hệ thống có bánh xe có thể dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình.

Xe vệ sinh hồ bơi

                                                                                                                              Xe vệ sinh hồ bơi

Bộ xe vệ sinh hồ bơi di động

                                                                                                                         Bộ xe vệ sinh hồ bơi di động

xe vệ sinh cho hồ bơi

                                                                                                                                    xe vệ sinh cho hồ bơi

Cách vận  hành và sử dụng bộ xe vệ sinh hồ bơi đúng cách

Đây cũng là câu hỏi mà khách hàng thường gọi đến cho chúng tôi khi có thắc mắc về sản phẩm này. Có thể nói cách vận hành và sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh này khá là đơn giản mà hầu như người nào cũng có thể dùng chúng để làm sạch hồ bơi cho mình. Ở đây tôi mô tả một cách ngắn gọn, và thường thì khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng chúng tôi thường bàn giao, tư vấn, hướng dẫn tận tình cho khách hàng cách sử dụng, vận hành và bảo trì thay thế sản phẩm này một cách rất chi tiết, tỷ mĩ. Hệ thống Bộ xe vệ sinh bể bơi di động khi được nối với hệ thống lưới điện sinh hoạt gia đình 220V, bật công tác ở bộ phận tủ điện hệ thống sẽ vận hành và thực hiện việc hút nước qua ống hút bên dưới được nối thẳng xuống qua bàn hút đáy, hoặc các máy hút cặn kiểu giác hút, bàn hút đáy này được gắn với sào nhôm cho ta dễ dàng di chuyển vừa có tác dụng chà đáy vừa có tác dụng hút cặn bẩn, rác rưởi ở đáy nhờ được kết nối với xe vệ sinh sinh đặt trên bờ. Rác bẩn sau khi được hút  lên bờ qua đường ống mềm qua các cấp lọc của cột lọc, những thứ cặn bẩn được giữ lại ở các cấp cột lọc này, nước sau khi đi qua bộ vệ sinh được lọc sạch và được trả lại hồ đảm bảo hơp vệ sinh cho nguồn nước. Xin nói thêm xe vệ sinh hồ bơi di động này thường được dùng cho hồ bơi được thiết kế không có hệ thống lọc tuần hoàn, không có hệ thống thoát nước ở đáy hồ hoặc hồ bơi có diện tích lớn hệ thống lọc tuần hoàn không đủ khả năng đáp ứng được việc lọc, đơn giản hơn là bể bơi có nhiều người tham gia bơi lôi, người chủ muốn nguồn nước trong bể luôn được sạch tối đa đảm bảo hợp vệ sinh cho người sử dụng. Qua nhiều thời gian cung cấp cho khách hàng sản phẩm này, chúng tôi nhận thấy một điều là sản phẩm trên không những cung cấp cho khách hàng dùng công cụ này để làm sạch bể bơi của mình, mà đa số khách hàng cùng dụng công cụ này để vệ sinh bể cá, bởi vì khi sử dụng sản phẩm này nguồn nước còn được sử dụng tốt cho con người, điều hiển nhiên là nó sử dụng quá tốt cho vệ sinh hồ cá là điều không phải bàn cãi quá nhiều.

Bộ xe vệ sinh bể bơi

                                                                                                                                      Bộ xe vệ sinh bể bơi

Xe vệ sinh hồ cá

                                                                                                                                                         Xe vệ sinh hồ cá

Bộ xe vệ sinh bể bơi di động còn sử dụng tốt cho bể cá

Mặc nhiên công cụ này sử dụng tốt cho bể bơi thì việc sử dụng cho hồ cá là điều quá tốt, trong thực tế khi sử dụng xe vệ sinh cho hồ cá, các kỹ sư bên chúng tôi thường phải nâng công suất máy lọc lên, để đáp ứng được đối với các bể cá có diện tích lớn, và thực tế nữa là so với hồ bơi thì bể cá thực sự chứa nhiều tạp chất, cũng như chất lặng cặn nằm ở đáy hồ, ai đã từng làm công việc vệ sinh hồ cá thì mới cảm nhận được nỗi cực nhọc và độ khó khăn của công việc này khi làm thủ công bằng tay. Khi sử dụng thiết bị này quá trình hút cặn, tạp chất, rác thải, chất thải của cá ra nguồn nước khi qua hệ thống máy lọc được lọc sạch một cách tối đa, đảm bảo môi trường nước hợp vệ sinh có lợi cho sức khỏe của những chú cá.

Bộ xe vệ sinh bể bơi di động do Saigonpoolspa cung cấp ra thị trường bao gồm rất nhiều loại và có giá thành ở mức khác nhau, tủy vào nhu cầu của khách hàng, hay dựa vào diện tích của Hồ mà chúng tôi thiết kế cho phù hợp hơn, các máy này có nguồn gốc xuất xứ là Việt Nam, Hàn Quốc hoặc Nhật bản với giá thành hoàn toàn khác nhau. Khi chúng tôi cung cấp cho khách hàng, khách hàng sẽ được hướng dẫn trực tiếp cách sử dụng vận hành, bảo quản của các kỹ sư bên công ty Saigonpoolspa. Thiết bị được cung cấp tại thị trường Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh thành trong cả nước

Xe vệ sinh bể bơi tại tphcm

                                                                                                                                 Xe vệ sinh bể bơi tại tphcm

Bộ xe vệ sinh bể bơi di động

Bài viết này được thực hiện bởi 1 kỹ sư phụ trách hệ thống lọc nước bể bơi của Saigonpoolspa nhằm giải đáp các thắc mắc vốn có của khách hàng trong quá trình lựa chọn khi sử dụng sản phẩm đắc lực này cho việc vệ sinh, làm giảm bớt gánh nặng về thời gian và công sức cho người lao động nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa.

Xe vệ sinh hồ bơi tại tphcm

                                                                                                                             Xe vệ sinh hồ bơi tại tphcm

The post Bộ xe vệ sinh hồ bơi di động appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét