Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Mẫu ghế nằm hồ bơi đẹp

Khi nghĩ đến những sản phẩm phụ kiện cho bể bơi, người ta thường nghĩ tới các là các phụ kiện làm đẹp tô điểm cho ngoại cảnh thêm sinh động và tạo cảm giác lôi cuốn, thu hút được ánh mắt của nhiều người. Ghế nằm hồ bơi là một phụ kiện mà khi nghỉ đến chúng ta cũng thường tưởng tượng ra rằng đó là các sản phẩm độc đáo, được thiết kế tỉ mĩ từng chi tiết và chỉ dành cho những nơi sang trọng bởi tính chất phù hợp.

Ghế hồ bơi với chất liệu đa dạng làm từ Gỗ, Nhôm hợp kim, bằng sợi mây tự nhiên hoặc giả mây

Trong thực tế khi dạo quanh các bể bơi gia đình hay hồ bơi cộng cộng thì hầu như các sản phẩm phụ trợ Ghế nằm hồ bơi thì không thấy nơi đâu không có bởi có vẽ thiếu đi phần phụ kiện này các nhà đầu tư, chủ nhân không thấy thõa mãn được. Khi một công trình thi công được hoàn thành và đưa vào vận hành các gia chủ bắt đầu tìm thêm các phụ kiện nổi để trang trí cho kiến trúc bonsai, tiểu cảnh sân vườn, cùng nhiều vật dụng để trang trí đi kèm, nhằm mục đích hài hòa giữa con người và thiên nhiên cũng vừa là xứng đáng cho công trình mà không phải mấy ai cũng sở hữu và có được nó trong điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn như nước ta. Để chúng tôi nói đến thời điểm khi nào bạn nên sử dụng phụ kiện sản phẩm này, bởi tính chất đơn giản là bạn muốn có sản phẩm tiện ích phục vụ cho việc nghỉ dưỡng của gia đình, hay là nơi mà bạn đang đầu tư để nhằm phục vụ những vị khách của mình trong các kỳ nghỉ và một điều đơn giản nữa là phụ kiện này cũng là một vật trang trí cho ngoại thất của nhà bạn.

Nhiều năm trong nghề chúng tôi thấy thường khi lựa chọn ghế nằm bể bơi, khách hàng bắt đầu bối rối khi lựa chọn các mẫu thiết kế cho hồ bơi nhà mình, bởi thực tế trên thị trường có vô vàn các sản phẩm, từ chất liệu cho đến kiểu dáng, đường nét, họa tiết trong từng thiết kế. Trong bài viết này chúng tôi không khuyên các bạn nên mua loại mẫu thiết kế nào, chất liệu nào mà chỉ là bước định hướng cho bạn lựa chọn chất liệu cũng như thiết kế phù hợp hơn với nơi mà bạn muốn đầu tư mà thôi.

Ghế nằm bể bơi đẹp

                                                                                                                                      Ghế nằm bể bơi đẹp

Ghế nằm hồ bơi giả mây đẹp

                                                                                                                    Ghế nằm hồ bơi giả mây đẹp

Mẫu ghế nằm hồ bơi đẹp độc đáo

                                                                                                      Mẫu ghế nằm hồ bơi đẹp độc đáo

Lựa chọn ghế nằm, giường nằm hồ bơi như thế nào cho phù hợp với nơi mà bạn đang dự định đầu tư

Đầu tiên về thiết kế chúng tôi có thể nói một cách đơn giản là bạn hãy xem quang cảnh ngôi nhà của mình đang ở, xem hình dáng của hồ bơi mà mình vừa mới đầu tư xây dựng để lựa chọn thiết kế cho phù hợp, về phần này bạn có thể tự Design cho mình và yêu cầu các nhà cung cấp lắp đặt đến tận nơi hoàn chỉnh cho mình, các style đó có thể có sẵn trên thị trường hoặc được thiết kế theo yêu của của gia chủ nếu được yêu cầu khắt khe hơn và thường thì cũng ít thấy hơn cho các mẫu thiết kế riêng bởi tính chất phức tạp, trừ một số trường hợp đặc biệt do đặc thù của ngôi nhà mà phải thuận theo tính chất tự nhiên đó.

Về chất liệu của sản phẩm được tạo ra là vô cùng phong phú từ nhựa là chất liệu phổ biến và rẻ tiền hay cho đến chất liệu bằng nhôm hợp kim tạo cảm giác năng động và trẻ trung và trong một số trường hợp đặc biệt khác những chiếc giường ghế nằm hồ bơi này không đơn giản là được làm từ chất liệu gỗ thông thường mà được gia chủ lựa chọn là các loại gỗ rất cao cấp và tốn kém. Về ưu điểm của từng chất liệu trong bài viết này chúng tôi cũng sẽ đề cập tới để bạn có nhiều suy nghĩ hơn trước khi đầu tư nó.

Ghế nằm bể bơi bằng nhôm hợp kim đẹp nhất

                                                                                             Ghế nằm bể bơi bằng nhôm hợp kim đẹp nhất 

Cùng xem xét về ưu điểm và nhược điểm của từng chất liệu làm giường ghế nằm hồ bơi, bể bơi cũng như độ phổ biến của nó trên thị trường

Chất liệu bằng nhựa: thực chất với chất liệu này trên thị trường không được ưu chuộng và ghế hồ bơi tạo ra từ nguyên liệu này cũng rất ít bởi tính chất không sang trọng, cũng tạo cảm giác không thoải mái khi sử dụng nó, hơn nữa theo thời gian tác động của hóa chất hồ bơi các sản phẩm này thường nhanh chóng mất đi độ tươi mới của nó. Chất liệu bằng nhôm hợp kim: có vẽ như đây là chất liệu được nhiều người đang hướng tới bởi từ nguyên liệu này các nhà sản xuất có thể tha hồ sáng tạo, uốn cong, tạo hình những sản phẩm cực kỳ độc đáo và sang trọng trong mắt người sử dụng, hơn thế nữa chất liệu bằng nhôm thực sự nó gần gũi với da người hơn là bằng nhựa tổng hợp. Chất liệu gần gũi, có lợi cho sức khỏe con người nhất có thể là bằng gỗ bởi căn bản thì từ xưa tới nay gỗ luôn là vật liệu không thế bị thay thế bởi chất liệu nào khác là vì đặc trưng tự nhiên, an toàn cho làn da của người mà bên cạnh đó lại tạo được nét sang trọng trong từng nét họa tấu trên cho sản phẩm. Cái nữa chúng tôi đề cập đó là ghế nằm hồ bơi, bể bơi Composite dùng để cho sản phẩm nằm dưới mặt nước, tức là với vật liệu này ghế có thể được nằm dưới nước mà không bị hư hại bởi tác dụng của nước, hóa chất trong nước rất bền với môi trường bên ngoài.

Ghế nằm hồ bơi bằng gỗ đẹp độc đáo

                                                                                                       Ghế nằm hồ bơi bằng gỗ đẹp độc đáo

Ghế nằm bể bơi giả mây

                                                                                                                  Ghế nằm bể bơi giả mây

Ghế hồ bơi hợp kim nhôm

                                                                                                                         Ghế hồ bơi hợp kim nhôm  

Lựa chọn ghế nằm hồ bơi, bể bơi cho từng mục đích mà bạn muốn sử dụng chúng

Tùy vào mục đích sử dụng của nhà đầu tư mà nên lựa chọn chất liệu cũng như style phù hợp hơn cho đặc thù của từng nơi. Với các nhà đầu tư là hộ gia đình thì sản phẩm được tạo ra từ chất liệu bằng gỗ có vẽ như là phù hợp hơn bởi tính năng động, cũng như đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng sau này, gỗ cung cấp ở đây thường rất đa dạng về chủng loại từ các loại gỗ bình dân như: Xoan đâu, xà cừ, Thông, Bạch đàn, Mít rồi kể đến các loại cao cấp hơn như: Vàng tim, Cam xe, gỗ Trác, Lim…tất cả lựa chọn đều phụ thuộc vào từng ý định của mỗi gia chủ khi đầu tư. Nếu nói đến hồ bơi ở các nơi cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng như Resort, Hotel,…thì việc đầu tư Ghế nằm hồ bơi bằng Composite có vẽ như hợp lý hơn bởi tính chất trẻ trung, rất bền với môi trường bên ngoài kể cả bạn ngâm dưới nước hồ, hoặc là đầu tư giường nằm hồ bơi bằng chất liệu nhôm tổng hợp có máu ánh kim sáng bóng, hay đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sang trọng đó là chất liệu giả mây bền màu với thời gian, rồi đến chất liệu bằng sợi mây tự nhiên hoặc giả mây. Sự đa dạng trên cho bạn tha hồ sự lựa chọn cho mình khi muốn sắm cho mình những điều cần thiết này.

ghế nằm bể bơi bằng Composite

                                                                                                                            Ghế nằm bể bơi bằng Composite

Bài viết trên được thực hiện bởi nhà sản xuất Saigonpoolspa cho sản phẩm ghế nằm hồ bơi với mục đích cho khách hàng thêm phần hiểu biết về nét đặc trưng của sản phẩm cũng như giới thiệu đôi nét về những sản phẩm mà Saigonpoolspa đang cung cấp ra thị trường trong những năm vừa qua, hy vọng tiếp tục được sự ủng hộ của quý khách hàng trong những năm tới.

The post Mẫu ghế nằm hồ bơi đẹp appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

1 nhận xét:

  1. Mẫu ghế này có thể gấp được không ạ? Mình đang muốn mua mẫu ghế ngủ văn phòng giá rẻ kiểu này để trên công ty

    Trả lờiXóa