Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi

Mọi vật chất tưởng chừn như vô tri vô giác sau khi qua bàn tay con người đều biến thành vật hữu dụng, một số thứ được coi như là bước đột phá, tạo ra bước ngoặt mạnh mẽ trong đời sống của xã hội loài người như là một cuộc cách mạng về công nghệ, khoa học kỹ thuật làm thay đổi cách suy nghĩ con người về thế giới vật chất, biến những thứ tầm thường trở thành những thứ tạo ra giá trị lớn lao cả về mặt vật chất và tinh thần. Ngành xây dựng có thể nói đã gắn liền với loài người từ thời tiền sử cho tới ngày nay, những giá trị mà nó mang lại giường như không có thước đo, song bước với quá trình hình thành và phát triển của thế giới loài người. Những đóng góp đó không thể không nhắc tới những sáng tạo trong ứng dụng vật liệu mới thay thế trong xây dựng, mà bài viết hôm nay muốn nhắc đến là một thứ vô cùng nhỏ bé nhưng thật sự có đóng góp không hề nhỏ trong công nghiệp xây dựng, vận hành máy móc,…đó là sử dụng cao su tổng hợp chế tạo Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi, vệ sinh công nghiệp và ống dẫn lưu chất lỏng siêu bền dưới tác động của hóa chất ngoại lai.

ống mềm hút vệ sinh hồ bơi, bể bơi và nguyên liệu cấu thành

Khi cuộc cách mạng công nghiệp ra đời, một nguyên liệu được coi là vàng đen một thời là nhựa đường, còn vàng trắng được ví như là cao su, bởi từ cao su các nhà máy có thể sản xuất chế tạo được vô vàn sản phẩm có độ bền cao thay thế dần cho nguyên liệu làm từ nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên vừa tốn kém vừa gây hại, tàn phá thiên nhiên. Ống mềm cũng là sản phẩm được sản xuất ra từ đó, từ cao su được cho  thêm một số hoạt chất để tạo ra được ống mềm có độ dẻo cao, có thể dễ dàng bẻ cong mềm mại, mà lại có độ bền cao không bị tác động hư hại bởi một số hóa chất và môi trường tự nhiên bên ngoài. Không dừng lại ở việc ứng dụng vào làm ống dẫn lưu ở các ngành công nghiệp, đời sống sinh hoạt của con người mà hơn thế nữa ống mềm có ứng dụng đặc biệt hơn trong ngành vật liệu xây dựng, như làm đường ống dẫn điện âm tường, ống dẫn điện âm đất, ống dẫn nước thải sinh hoạt gia đình hoặc công nghiệp thực phẩm. Và đặc biệt chúng tôi nói đến đó là ứng dụng trong việc kết nối các thiết bị hồ bơi, khi đó ống mềm có tác dụng là phương tiện hút vệ sinh hồ bơi.

Ống mềm hút vệ sinh cho hồ bơi

                                                                                                                                  Ống mềm hút vệ sinh cho hồ bơi  

Ống mềm cho hồ bơi

                                                                                                                                      Ống mềm cho hồ bơi

Ống mềm hút vệ sinh bể bơi

                                                                                                                                                   Ống mềm hút vệ sinh bể bơi

Sử dụng ống mềm hút vệ sinh hồ bơi như thế nào và khi nào thì cần sử dụng chúng

Thực tế nhiều người đặt câu hỏi ống mềm có tác dụng gì khi vệ sinh bể bơii, và sử dụng chúng như thế nào. Cách đây khoảng 10 năm về trước lúc đó ống mềm giường như chưa được phổ biến tại thị trường Việt Nam, công tác làm vệ sinh đáy bể bơi quả là một điều khó khăn cho những người lao công khi đó ống mềm được thay thế bởi một thứ ống dẫn khác có độ cứng cao và không được bền khi bị tác động bởi hóa chất, môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, vào những thời điểm như vậy cần có những ý tưởng thay đổi nhiều hơn cho những sản phẩm ưu việt thay thế, ống mềm ra đời được xuất phát chính từ ngành kỹ thuật cơ khí động lực học liên quan đến chất lỏng và hệ thống đường ống lưu dẫn, một điểm mạnh là ống có độ dẻo dai cao, bền trong các môi trường khắc nhiệt, các nhà thi công có thể dễ dàng tháo lắp, thêm bớt độ ngắn độ dài mà không phải tính toàn nhiều; một đặc điểm nữa là ống mềm thường dễ dàng uốn cong khi gặp các trường hợp đường dẫn cong và có nhiều đầu nối; bên cạnh những mặt lợi về tính chất vật lý thì giá thành các loại ống này thường rẻ nên được sử dụng khá phổ biến. Khi sử dụng ống mềm hút vệ sinh hồ bơi thực sự đã làm cho sức lực của con người bỏ ra hầu như đã được giảm hết; tùy vào áp lực của nước độ dài của ống có thể khác nhau, với những máy bơm, máy hút có công suất lớn độ dày của thành ống có thể được chế tạo dài hơn, hoặc được sử dụng một số chất phụ gia làm tăng độ đàn hồi và dẻo dai của ống.

Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi chất lượng

                                                                                                                       Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi chất lượng

Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi

                                                                                                                                     Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi

Ống mềm hút vệ sinh gắn vào bàn hút đáy hồ bơi

                                                                                                                      Ống mềm hút vệ sinh gắn vào bàn hút đáy hồ bơi

Lựa chọn ống mềm phù hợp cho các thiết bị vệ sinh hoặc theo nhu cầu của mỗi người

Việc lựa chọn ống mềm hút vệ sinh bể bơi cũng khá đơn giản quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm tốt với giá thành khá thấp, mà chất lượng cũng rất đảm bảo. Nhưng cũng nên lưu ý với nhu cầu sử dụng mà nên lựa chọn các sản phẩm khác nhau, với mật độ sử dụng thường xuyên thì việc sắm cho mình loại ống mềm có độ dẻo, đàn hồi cao là sự lựa chọn sáng suốt, bởi ống mềm phụ thuộc rất nhiều vào độ đàn hồi, độ đàn hồi càng cao ống càng bền và hữu dụng và ngược lại. Với những ai sử dụng để gắn vào thiết bị có công suất lớn thì độ dày của thành ống cần được chú ý nhiều hơn bởi áp lực của nước khi tác động lên thành theo thời gian có thể cũng là một trở ngại cho tính bền bỉ. Thêm một điểm nữa là lựa chọn màu sắc của ống cũng khá quan trọng, bởi vị trí đặt của ống ở bên ngoài môi trường như thế nào. Các vị trí tiếp xúc với ánh sáng mặt trời bạn nên lựa chọn những màu sắc sáng để sản phẩm giảm bớt sự tiếp xúc của tia UV mặt trời, còn với những nơi có ít ánh sáng  độ màu của ống có thể được điều chỉnh để phù hợp tương thích với môi trường, tránh sự chú ý của động vật và con người.

Ống mềm hút vệ sinh cho bể bơi

                                                                                                                                   Ống mềm hút vệ sinh cho bể bơi

Ống mềm bể bơi

                                                                                                                                                                Ống mềm bể bơi

Ống mềm sử dụng cho hệ thống lọc vệ sinh hồ bơi

                                                                                                          Ống mềm sử dụng cho hệ thống lọc vệ sinh hồ bơi

Trên đây là bài viết thuộc quyền sở hữu của Saigonpoolspa cấm các bên sao chép dưới mọi hình thức.

The post Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Hồ bơi&Spa| Saigonpoolspa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét